Doãn Quốc Đam đăng ảnh ôm chặt Vân Trang "Thương Ngày Nắng Về", Đình Tú liền cà khịa cực hài

Bức ảnh Doãn Quốc Đam và Huyền Lizzie ôm nhau ở hậu trường Thương Ngày Nắng Về phần 2 gây tò mò cho khán giả.

Có thể nói khán giả đang rất mong chờ những tập sắp tới của Thương Ngày Nắng Về phần 2 khi cặp đôi Vân - Phong (Ngọc Huyền - Doãn Quốc Đam) cuối cùng cũng bắt đầu có những tiến triển mới. Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Doãn Quốc Đam lại gây bất ngờ khi đăng ảnh ôm chầm Huyền Lizzie trong tạo hình Vân Trang mặc đồ cosplay nữ sinh lên bar. Anh hài hước viết: "Xin lỗi Tú nhưng anh lại thích Trang cơ".

Dễ dàng nhận ra đây chỉ là một bức ảnh hậu trường vui của Thương Ngày Nắng Về phần 2 tuy nhiên Đình Tú cũng ngay lập tức có động thái cà khịa Doãn Quốc Đam. Anh sử dụng ngay câu thoại mà cậu Vượng (Bá Anh) nhận xét về Phong khi lần đầu tới ăn bún riêu để bình luận: "Trông anh hơi 'Già'". Nào ngờ, Doãn Quốc Đam lại đáp lại hóm hỉnh: "Già nó mặn mà".

Trong phim, Vân - Phong cách nhau tới 13 tuổi do đó, anh từng bị trêu là "chú đường" (Sugar uncle) của cô. Khoảng cách tuổi tác và những khác biệt tính cách từng khiến họ dường như không thể có mối liên hệ nào kết nối. 

Khi nói chuyện với Duy (Đình Tú), Đông Phong luôn khẳng định không có ý gì với Vân Vân bởi cô nhóc không phải là hình mẫu của anh, là "đứa bé miệng còn hôi sữa". Đông Phong thấy Vân Vân hay ho vì nhớ lại quá khứ của mình.

Ấy thế nhưng sau màn phối hợp giả làm tình nhân để lừa tay Quyết, cứu Duy 1 bàn thua trông thấy ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 24, dường như Phong đã thay đổi. Nhìn ánh mắt, biểu cảm lo lắng của anh khi thấy Vân bước lên xe gã giang hồ đều thấy dấu hiệu của tình yêu đang nhen nhóm.

Đặc biệt sau đó, có vẻ như kế hoạch đã thành công nên Vân đã cảm ơn Phong bằng cách anh mời đến quá bún riêu nhà mình. Vân bưng bát bún riêu ra và không quên quảng cáo "bát bún riêu bà Nga béo ngon nhất Hà Nội". Nhân cơ hội được Phong khen phục vụ chuyên nghiệp, Vân vỗ ngực khoe kinh nghiệm bê bún từ năm 11 tuổi. Tuy nhiên, sau khi cho biết mình mời bát bún này, Vân đã bỏ lại Phong một mình ở quán để đi học.

Khi Vân để lại Phong một mình lại quán cũng là lúc cậu Vượng (Bá Anh) và mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) soi "chàng rể tương lai". Thấy cháu gái nói chuyện thân thiết với Phong, cậu Vượng hài hước trêu: "Chú mày định làm cháu rể cậu đấy à? Đẹp trai đấy, cao bồi nhưng mỗi tội hơi già". 

Trong khi đó, bà Nga nhìn theo anh không chớp mắt. Tình cờ, Phong va vào ánh nhìn của bà khiến hai bác cháu cùng ngượng ngùng trong lần gặp đầu tiên.

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.