Đoàn Văn Hậu để lộ mặt mộc của bạn gái xinh đẹp

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thoải mái hơn trong việc trong việc chia sẽ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Sau khi công khai hẹn hò, cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Thậm chí, hậu vệ của CLB Hà Nội còn lập hẳn một tài khoản Instagram có tên @family_doan_doan để đăng tải những hình ảnh chung cũng như clip tình tứ với Doãn Hải My.

Mới đây trên chính trang cá nhân đó, Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh selfie cùng với bạn gái xinh đẹp. Trong ảnh, cặp đôi đi hẹn hò vào một ngày mùa đông. Họ đội mũ lưỡi trai, ngồi sát bên nhau trong một quán ăn.

doan van hau de lo mat moc cua ban gai xinh dep 01                       Doãn Hải My không ngần ngại để mặt mộc khi đi chơi cùng Đoàn Văn Hậu.

Đáng chú ý, người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 không ngại để khuôn mặt mộc khi đi hẹn hò cùng bạn trai cầu thủ.

Vì thế, khi Văn Hậu chia sẻ bức ảnh này, Doãn Hải My đã lập tức vào "trách móc" bạn trai: "Tôi xấu ông ơi ôi trời ơi…".

Phản ứng hài hước của người đẹp gốc Hà thành khiến các fan thích thú bình luận: "Ảnh này mặt bà My như trẻ con", "Đáng yêu quá", "Ôi là trời sao ông Hậu dìm chị mình thế",...

Tin đồn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò xuất phát từ đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khi cầu thủ gốc Thái Bình xuất hiện và cổ vũ cho bạn gái.

Sau đó, cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp cùng nhautham dự sự kiện, thậm chí có những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè chung.

Cặp đôi cũng không ngại đi du lịch thân mật, dùng đồ đôi hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Vì thế, nhiều bạn bè của cả hai thường xuyên bình luận mong họ sớm "về chung một nhà". Tuy nhiên, phía người đẹp Doãn Hải My khẳng định cả hai chưa tính tới chuyện đám cưới.

doan van hau de lo mat moc cua ban gai xinh dep 02                Đoàn Văn Hậu đến cổ vũ Doãn Hải My tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Doãn Hải My hiện là sinh viên năm cuối Đại học Luật và đại diện Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. Vì sắp tốt nghiệp nên người đẹp tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc học.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu đang bận rộn lịch tập luyện và thi đấu cho CLB Hà Nội. Với phong độ tương đối ổn định hiện tại, nhiều khả năng hậu vệ 23 tuổi sẽ nằm trong kế hoạch triệu tập đội tuyển quốc gia của HLV Park Hang-seo cho AFF Cup 2022.