Doanh nhân Nguyễn Phương Thủy: “Kinh doanh không chỉ là lợi nhuận mà là chia sẻ lợi ích tốt nhất cho đối tác, khách hàng”

PV
Nam giới khởi nghiệp đã khó, phụ nữ khởi nghiệp còn gặp khó khăn hơn gấp nhiều lần. Bởi ngoài trách nhiệm là một người đứng đầu doanh nghiệp, họ còn là một người vợ, người mẹ tần tảo trong gia đình.

Trong chương trình talkshow cùng MC Danh Tùng trong chương trình “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng nữ Doanh nhân vượt sóng”, tổ chức ngày 8/3 tại sân khấu ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam, Bà Nguyễn Phương Thủy đã có những chia sẻ rất đời, rất người, giúp chị cùng với chồng mình chèo lái con thuyền USS Pharma vượt sóng ra khơi.

Có thể nói Bà Nguyễn Phương Thủy cũng là người đồng sáng lập ra USS PHARMA cùng với chồng mình là Ông Nguyễn Ngọc Thi (Giám đốc) đã đưa  những định hướng phát triển đưa doanh nghiệp trở thành một trong những đơn vị hoạt động trong ngành dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên, và tiến tới là thị trường toàn quốc.

nguyen-phuong-thuy-1710470672.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Thi (giám đốc) và Bà Nguyễn Phương Thủy (Phó giám đốc) định hướng đưa USS Pharma trở thành thương hiệu quốc dân trong ngành phân phối sữa dinh dưỡng

Bà Thủy chia sẻ, USS Pharma được hình thành và phát triển trên 10 năm, tiền thân là hệ thống Nhà Thuốc Sài Gòn với ngành nghề chính là kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, dụng cụ y tế, thực phẩm, yến sào, thực phẩm khác. Nhận thấy nhu cầu thị trường ngày càng cao, năm 2017 Bà Thủy cùng chồng mình thành lập nên Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế USS pharma, giúp đáp ứng mọi phân khúc thị trường, nhu cầu tiêu dùng riêng cũng như có nhiều sự lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng.

Đến nay, USS Pharma là đơn vị phân phối độc quyền tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên các dòng sữa bột y tế cao cấp như: Nutri IQ, Loscare, Lactomin, Blackking, Colosure, Colostrum MK7, Nutri 100, Winmilk, HCMilk, Lacgold, Milk Milk, Goldlay, Sure 100, Calogold, Kayoko, Wisely, Kione, Enkid, ... Trong đó, dòng sữa non MONTA JAPAN là thương hiệu được USS pharma phân phối độc quyền trên cả nước, được đối tác và khách hàng đánh giá cao về chất lượng về tính hiệu quả. Với slogan “Tinh hoa dinh dưỡng của mọi nhà”, dòng sữa non MONTA JAPAN hứa hẹn là thương hiệu sữa quốc dân, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng khách hàng như trẻ em, người cao tuổi, người ăn kiêng, phụ nữ có thai...

nguyen-phuong-thuy1-1710470672.jpg
Sữa non MONTA JAPAN gồm10 dòng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng

Để đạt được thành công như hôm nay, bản thân bà Thủy cùng ban giám đốc công ty đã đưa ra phương châm hoạt động của doanh nghiệp là  "Trao Chất Lượng - Vững Niềm Tin". Đối với đối tác, Uss Pharma kinh doanh theo phương châm “Chia sẻ cơ hội -  Hợp tác bền vững”. Với người tiêu dùng là “chia sẻ lợi ích tốt nhất cho khách hàng”. Giá trị cốt lõi mà USS Pharma luôn hướng đến là "lấy sáng tạo là sức sống, lấy uy tín - chất lượng làm nền tảng, lấy thích ứng nhanh làm sức mạnh cạnh tranh và không ngừng phấn đấu đem đến những sản phẩm mới và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý để đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng của khách hàng tương lai là nồng cốt". USS Pharma không chỉ quan tâm đến sức khỏe, mà còn xây dựng niềm tin vững chắc từ khách hàng. Không chỉ là một thương hiệu, USS PHARMA còn luôn luôn phấn đấu là biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng. 

Không chỉ cam kết đưa đến cộng đồng những dòng sản phất chất lượng, giá thành hợp lý, bà Thủy cùng USS Pharma tích cực tham gia các hoạt động xã thội thông qua các chương trình thiện nguyện cho bệnh nhân nghèo. Trong năm 2023, USS Pharma đã đồng hành cùng với Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi,…để chia sẻ bớt những khó khăn cho các bệnh nhân nghèo và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, USS Pharma còn mang đến với đồng bào vùng sâu vùng xa một cái Tết Giáp Thìn trọn vẹn niềm vui, trao những phần quà đến trẻ em Làng trẻ em SOS Quy Nhơn, cấp thuốc và sữa bột y tế cho đồng bào giáo xứ tỉnh Phú Yên,…

nguyen-phuong-thuy2-1710470672.jpg
USS Pharma tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại địa phương

Trong năm 2024, USS Pharma tiếp tục cam kết đồng hành cũng các chương trình thiện nguyện, mong muốn đem đến sự sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo… 

Chính vì sự phấn đấu không ngừng đó, vừa qua, USS Pharma vừa vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá: “Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam". Đại diện phía công ty cho rằng đây chính là động lực, là nguồn cảm hứng, là chất xúc tác giúp cho USS Pharma sẽ mạnh mẽ, tự tin cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn nữa mang thương hiệu và định hướng của riêng mình trong thời gian sắp tới.
 

Doanh nhân Nguyễn Phương Thủy tin tưởng “Sức khỏe là tương lai”, và USS PHARMA chính là sự lựa chọn thông minh của mỗi gia đình Việt trên hành trình chăm sóc sức khỏe và phát triển bản thân. Hãy để USS PHARMA đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày của mỗi người, vì nó là nền tảng quý giá nhất giúp bạn thực hiện mục tiêu cho tương lai trọn vẹn nhất!