Doanh nhân Tony Dương tổ chức chuỗi sự kiện làm đẹp tại Mỹ

CTV
Theo doanh nhân Tony Dương, sắp tới anh sẽ ra mắt chuỗi sự kiện làm đẹp tại hơn 50 thành phố đông người Việt tại Mỹ như Dallas, San Jose, Phila, Boston, Las Vegas…

Mới đây, doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ - Tony Dương đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm SkinEX - Plasma Gas Wand tại Houston, Texas.

Diễn viên, người mẫu Đức Tiến đảm nhận vai trò MC. Anh cũng là một người bạn thân thiết với Tony Dương nhiều năm qua. Trong giới doanh nhân tại Mỹ, Tony Dương được biết đến là chủ tịch Hội đồng quản trị của Apple Nail System với hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp nước Mỹ.

Apple Nail System chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm làm đẹp, trẻ hoá, săn chắc da dành cho cả nam và nữ, không cần phẫu thuật. Đây là một bước ngoặt cho ngành làm đẹp mà doanh nhân Tony Dương tâm đắc mong muốn mang cho các khách hàng gần xa.

Sự kiện còn có sự tham gia của danh ca Sơn Tuyền và nhiều khách mời quý khác. Sau 2 sự kiện thành công tại Houston, Texas, sắp đến doanh nhân Tony Dương sẽ tiếp tục làm chuỗi sự kiện tại hơn 50 thành phố đông người Việt tại Mỹ như Dallas, San Jose, Phila, Boston, Las Vegas…

Đức Tiến và danh ca Sơn Tuyền góp vui khi thể hiện một số ca khúc quen thuộc, vui vẻ vẻ giao lưu với các khách mời.

Doanh nhân Tony Dương và danh ca Sơn Tuyền.

Tại Việt Nam, Apple Nail System có công ty đại diện là Tu Le Enterprise. Trụ sở tại 124 Bến Văn Đồn, Phường 9, Quận 4, TP.HCM. Số điện thoại: 02838721287, Website: https://skinexmd.com.