Doanh nhân Trịnh Lý Thẩm Dương: “Gia đình là tiền đề giúp tôi thành công”

Sự tự tin, thân thiện, chuyên nghiệp nhưng đầy khí phái, bản lĩnh là những gì chúng tôi cảm nhận được về nữ doanh nhân trẻ này.

Với câu nói và nụ cười tươi trên môi khi cùng chúng tôi chia sẻ về quá trình hình thành Phú Khương JSC Việt Nam. Trên hết là nền tảng gia đình vững chắc chính là bệ phóng giúp người sáng lập thương hiệu Phú Khương JSC Việt Nam đạt được thành công và ngày càng khẳng định được bản thân mình.

Tất cả vì lợi ích khách hàng

Doanh nhân Trịnh Lý Thẩm Dương là Giám đốc Công ty TNHH Phú Khương JSC Việt Nam – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa toàn quốc và khu vực Đông Nam Á; xây dựng; cho thuê kho bãi hàng hóa toàn quốc và khu vực Đông Nam Á; sản xuất bao bì.

Bước chân vào con đường kinh doanh đến nay trải qua một hành trình tương đối dài, thành công lớn nhất mà nữ doanh nhân Trịnh Lý Thẩm Dương đạt được là sự uy tín. Uy tín với khách hàng, với cộng sự, với đối tác,… Cũng chính nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chị mới có thể mở rộng và phát triển kinh doanh được tới ngày hôm nay.

Luôn đặt lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, doanh nhân Trịnh Lý Thẩm Dương không ngừng đưa ra những chính sách kinh doanh sáng tạo để phục vụ lợi ích tối đa của khách hàng. Chính vì vậy, Phú Khương luôn tạo chỗ đứng vững chắc đối với khách hàng.

Trái với quan niệm “thương trường là chiến trường”, tôi thích quan niệm “buôn có bạn, bán có phường” hơn. Thời gian để suy nghĩ những điều tiêu cực, tôi sẽ dành để nghĩ ra những điều hay và tốt cho công việc, cho gia đình và những người thân yêu của mình, doanh nhân Trịnh Lý Thẩm Dương chia sẻ.

Gia đình là ưu tiên hàng đầu

Đại dịch COVID-19 được coi là cơn ác mộng với những người làm kinh doanh, nhưng doanh nhân Trịnh Lý Thẩm Dương luôn nhìn mọi việc theo hướng tích cực. Chị cho rằng đó cũng là một cơ hội, một khoảng lặng để có thể chiêm nghiệm lại những việc đã và đang làm. Cũng trong thời gian này, chị có thêm thời gian bên gia đình, lắng nghe các con nhiều hơn,… Với chị, gia đình là gốc rễ của mọi thành công. Chính nhờ những phút giây bên gia đình lại khiến chị có thêm ý tưởng cho phương thức kinh doanh của mình. Và kết quả là năm 2020 vừa qua vẫn là một năm khá thành công đối với Phú Khương JSC Việt Nam.

Và điều ấy chúng tôi có thể cảm nhận được ngay khi bước từ cổng dinh thự của doanh nhân trẻ này (PV).

Doanh nhân Trịnh Lý Thẩm Dương tin rằng, điều quyết định hạnh phúc, thành công của một người phụ nữ chính là sự tự tin và nền tảng gia đình. Chị không cho việc chăm sóc con cái, gia đình là vướng bận mà niềm vui của chồng con luôn được ưu tiên hàng đầu. Những lúc khó khăn, gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất để chị có thể vượt qua những thử thách. Chị may mắn có được một người mẹ luôn hết mực yêu thương con, ủng hộ con gái vô điều kiện trong cuộc sống và công việc.

Doanh nhân Thẩm Dương đã khẳng định được bản thân khi đi từ thành công này đến thành công khác. Chính sự nỗ lực và cống hiến của nữ doanh nhân Thẩm Dương đã đem đến cái nhìn tích cực dành cho phụ nữ thời hiện đại: xinh đẹp, giỏi giang và cực kỳ bản lĩnh.

Để đảm bảo được lượng công việc khổng lồ, cô chia sẻ: Tôi may mắn không chỉ có người mẹ và em trai mà tôi còn có cộng sự luôn song hành, sát cánh và hỗ trợ tối đa.Gia đình luôn yêu thương, chăm sóc, ủng hộ. Với chị, con cái ngoan ngoãn, gia đình hạnh phúc là tài sản lớn nhất đối với mình.

Hai con trai đáng yêu của doanh nhân Thẩm Dương

Và khi chị gọi hai con trai của chị xuống chào khách thì quả thực điều đầu tiên chúng tôi cảm nhận được một cuộc sống thực sự hạnh phúc, thực sự thú vị và đúng là “đáng sống” như những lời của người dân quanh đó nói về chị.