Đôi nam nữ trốn vào nhà kho công ty để "mây mưa", đồng nghiệp phẫn nộ chứng kiến toàn bộ

CTV
Khi một nữ đồng nghiệp vào nhà kho để lấy hàng, cô đã vô tình chứng kiến cảnh tượng nóng mắt của một đôi nam nữ.

Những hành vi khiêu dâm, đi quá giới hạn ở chốn công cộng luôn bị lên án dù ở bất cứ nơi đâu, thậm chí ở một số quốc gia còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Mới đây, một cặp đôi người Thái Lan cũng bị bắt gặp đang có hành vi phản cảm ngay tại công ty nơi họ đang làm việc.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 11/5/2023 vừa qua tại tỉnh Rayong, phía đông Thái Lan. Khi ấy, một người phụ nữ đang đi vào nhà kho của công ty để lấy hàng thì vô tình bắt gặp cảnh tượng một cặp nam nữ đang thản nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày. Vì quá sốc và bức xúc, người phụ nữ đã lấy điện thoại ra quay clip.

Được biết, cặp đôi trên đều không còn trẻ, cùng là nhân viên tại công ty này nhưng không rõ họ có phải là vợ chồng hoặc người yêu của nhau hay không. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, cặp đôi này đã kéo nhau vào nhà kho, nơi chứa rất nhiều thùng sơn, sau đó trải những tấm bìa các tông xuống nền đất để làm chỗ "ân ái".

Mặc dù nhà kho là nơi ít người qua lại nhưng không đồng nghĩa nó là chốn riêng tư để cặp đôi này có thể làm gì tùy thích, bởi các đồng nghiệp của họ vẫn có thể ra vào bình thường, hơn nữa đây còn là ban ngày nên rất dễ dàng bị bắt gặp. Bất kể có người chứng kiến hay không, hành vi của cặp đôi này vẫn đáng bị lên án.

Sau khi đoạn clip về cặp nam nữ quan hệ tình dục trong nhà kho của công ty bị phát tán lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ, bức xúc và chướng mắt với hình ảnh này. Một số người cho rằng cặp đôi này không hề tôn trọng nơi làm việc của mình, không tôn trọng các đồng nghiệp, coi công ty như nhà nghỉ, không kiềm chế được dục vọng, rất đáng bị kỷ luật, thậm chí có thể bị đuổi việc vì làm ảnh hưởng tới văn hóa và danh dự của công ty.

Bên cạnh đó, do luật phòng chống tội phạm mạng nghiêm ngặt ở Thái Lan, một số cư dân mạng cũng đặt câu hỏi về việc nữ đồng nghiệp đã quay và phát tán clip này lên mạng xã hội liệu có thể bị cặp đôi kia khởi kiện và phải chịu hậu quả pháp lý nghiêm trọng hay không.

Đến nay, chưa rõ cặp đôi kia có bị công ty xử phạt hoặc cơ quan chức năng của địa phương có can thiệp điều tra vụ việc này hay không.

Theo quy định của luật pháp Thái Lan, hành vi quan hệ tình dục ở nơi công cộng bị coi là vi phạm pháp luật, có thể bị phạt tù hoặc phạt tiền. Hành vi phát tán những nội dung nhạy cảm của người khác lên mạng cũng bị coi là bất hợp pháp và có thể phải đối mặt với án tù lên đến 5 năm.