“Đốn tim” dân mạng với bộ ảnh trung thu bao cấp của 3 em bé siêu đáng yêu

CTV
Chắc hẳn hồi bé, trong chúng ta đều đã từng một lần chơi trò gia đình, giả vờ làm bố, mẹ, con. Và kiểu gì các bạn gái cũng tranh nhau làm mẹ, lớn rồi mới thấy làm trẻ con thật là thích.

Được biết đây là bộ ảnh trong chiến dịch trung thu của UrBox – một đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp và cá nhân. Các em bé trong ảnh cũng làm con của các anh chị trong công ty.

Các bạn nhỏ đã quen nhau trước nên chơi với nhau rất vui

Vì mong muốn hướng đến trải nghiệm thực cho người dùng đồng thời cũng là tinh thần của chiến dịch lần này nên các em bé hoàn toàn được tự do phát huy khả năng sáng tạo, chơi các trò chơi theo ý thích của mình. Giống như cách chúng ta chơi trò gia đình hồi nhỏ vậy. Mẹ sẽ mặc váy, quàng khăn, bố sẽ đeo kính đọc sách, đọc báo.

Gia đình mẫu mực

Chia sẻ từ các bạn tham gia chụp hình thì buổi chụp hôm đó vui thật sự vì đủ loại âm thanh hò hét, tiếng cười và cả tiếng khóc. Trước đó, cả team chụp và các bạn đã có ý nào là rước đèn, phá cỗ, múa lân… Nhưng đều thấy thực sự chưa “sướng” và vô tình thấy các bạn nhỏ phân vai với nhau “giờ Múp là bố, Bông là Mẹ còn Mao là con” và thế là bộ ảnh ra đời. Mỗi bức ảnh đều là khoảnh khắc thật của các bạn nhỏ khi nhận quà, khi chơi trung thu.

3 em bé siêu đáng yêu

Và nếu là một người thích kỷ niệm, yêu màu phim thì chắc khi xem những bức ảnh này tự nhiên trong đầu mình cũng nghe vang vang tiếng loa phát thanh “rước đèn ông sao, sao năm cánh tươi màu…” đơn âm với giọng tốp ca của các bạn nhỏ thu trước năm 1975.

Bức ảnh toát lên “vị hoài niệm”

Các bạn có thể ngắm bộ ảnh full tại đây: Link facebook bộ ảnh