Đông Nhi khoe bụng bầu căng tròn, thần thái sang chảnh hết nấc mừng sinh nhật tuổi 32

Cận kề ngày sinh nở, Đông Nhi vẫn tung bộ ảnh mừng sinh nhật với thần thái sang chảnh hết nấc, khoe bụng bầu căng tròn khi diện đầm ren xuyên thấu, và tình tứ bên cạnh ông xã Ông Cao Thắng.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị đón con gái đầu lòng chào đời trong niềm hạnh phúc lớn lao. Đó cũng chính là món quà tuyệt vời nhất đối với nữ ca sĩ sinh năm 1988 trong dịp sinh nhật. Chia sẻ trên trang cá nhân, Đông Nhi viết: "Sinh nhật năm nay vô cùng đặc biệt với mẹ vì không chỉ có ba mà còn có thiên thần nhỏ sắp chào đời. Mong cô gái bé nhỏ của ba mẹ sẽ thật khỏe mạnh, an yên. Yêu thương con vô bờ bến! 13.10.2020".

Kèm theo những dòng chia sẻ là bộ ảnh Đông Nhi bế bụng bầu căng tròn, tình tứ bên cạnh ông xã Ông Cao Thắng. Dù đã ở tháng cuối thai kỳ nhưng nữ ca sĩ vẫn cực kỳ quyến rũ, thần thái sang chảnh cuốn hút trong bộ đầm ren xuyên thấu.

Nhân dịp sinh nhật bà xã Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng đăng tải một bức tâm thư gửi đến tiểu công chúa sắp chào đời của mình. Trong đó, nam ca sĩ khiến người hâm mộ xúc động trước những lời thủ thỉ chân thành và tình yêu của người cha dành cho gia đình và con gái đầu lòng.

Anh viết: "Con gái ơi, Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với ba, như hơn 10 năm nay vẫn vậy, đó là ngày sinh nhật của mẹ con. Mẹ đã ở bên ba trong suốt thời gian qua, đã biến ba thành một người đàn ông của hiện tại và trao cho ba một trách nhiệm lớn lao. Ba chỉ muốn nói một lời cảm ơn và chúc mừng sinh nhật mẹ con, vì những gì đã qua và cả một hành trình phía trước.

Con gái nhỏ của ba, không từ ngữ nào nói hết được tình yêu và sự tự hào ba dành cho mẹ. Ba nghĩ mình đã nhìn thấy và hiểu hết về mẹ trong suốt hơn 10 năm bên nhau, cho đến khi ba thấy mẹ có con. Ba vẫn luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm, nỗ lực và mạnh mẽ của mẹ trong suốt những năm lăn lộn cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Nhưng đó chẳng là gì khi ba nhìn cách mẹ đón nhận trách nhiệm vĩ đại này.

Ba biết rằng con sẽ trở thành một cô gái, một người phụ nữ tuyệt vời như mẹ. Ba biết rằng con sẽ bản lĩnh, sẽ can đảm và quyết tâm. Con sẽ rạng rỡ và đầy yêu thương với mọi người xung quanh. Có lẽ con sẽ bướng bỉnh nữa nhỉ. Nhưng điều đó không sao hết, con sẽ có những ước mơ và hãy cứ sống hết mình vì nó, như cách mẹ con đã luôn sống như vậy.

Con gái ơi, chưa bao giờ ba trải qua những cảm giác của gần 9 tháng vừa rồi. Từ ngỡ ngàng, hạnh phúc, khấp khởi hân hoan, cho đến lúc này là cảm giác hồi hộp cứ tăng dần đến từng ngày. Ba sắp được gặp công chúa nhỏ của ba rồi.

Để ba kể con nghe chuyện này. Ngay từ khi mẹ nói rằng con sẽ đến, ba đã lên một danh sách dài những cái tên cho con. Thật kỳ lạ là khi đó dù chẳng biết con sẽ là một cô bé hay một cậu nhóc, trong đầu ba mẹ chỉ bật ra những cái tên của con gái thôi. Ba... tắc tịt khi nghĩ tên con trai. Vậy nên khi nhận trên tay kết quả siêu âm, ba chỉ biết mỉm cười hạnh phúc và thầm thì: “Đúng là duyên số”.

Con gái à, ba biết rằng trách nhiệm của mình từ nay sẽ lớn lắm đây. Bây giờ, ba không chỉ phải bảo vệ và che chở cho mẹ, mà còn cả công chúa nhỏ của ba nữa. Ba biết thử thách này sẽ to lớn lắm, ba sẽ không hoàn hảo và lúc nào đó ba cũng sẽ mắc lỗi. Nhưng ba xin hứa với con: Dù có thể ba sẽ vụng về, sẽ lo lắng thái quá, chúng ta sẽ tranh cãi nhau khi con trưởng thành. Có thể ba sẽ lẩm cẩm và cố chấp, nhưng ba sẽ không bao giờ vơi bớt tình yêu thương dành cho con. Tình yêu ấy sẽ hoàn thiện ba từng ngày, sẽ cùng ba trưởng thành và vững vàng hơn.

Chúng ta cũng đừng quên dành những lời cảm ơn tới các bác sĩ, y tá, hộ lý cùng cả bệnh viện nơi ba mẹ đã cùng lựa chọn cho con. Quãng đường với rất nhiều cái đầu tiên này của ba mẹ đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ sự giúp đỡ và tận tâm của bệnh viện. Từ hai người còn nhiều bỡ ngỡ và lắng lo, ba mẹ đã yên tâm và vững chãi hơn khi được đồng hành và hướng dẫn một cách tỉ mỉ.

Con ơi, còn nhiều điều nữa ba muốn nói với con. Nhưng có lẽ, ba sẽ để dành cho đến lúc chúng ta gặp nhau. Từ giờ đến lúc đó, con hãy thật ngoan nhé. Và hãy cứ tin rằng cuộc sống ngoài kia sẽ thật đẹp và nhiệm màu bởi gia đình chúng ta sẽ luôn yêu thương nhau, con nhỉ".

Từ trước đến nay, Ông Cao Thắng luôn được biết đến với hình tượng một ông xã hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Từ khi Đông Nhi mang thai con gái đầu lòng, anh càng thể hiện thái độ chu đáo, ân cần chăm sóc vợ khiến nhiều chị em ao ước.