Đông Nhi lên tiếng giải thích chuyện mang giày cao gót bất chấp bụng bầu khệ nệ

Bị soi chi tiết mang giày cao gót khi ở những tháng cuối thai kỳ, bà bầu Đông Nhi tiết lộ thiết kế đặc biệt ở phần đế giúp cô di chuyển an toàn.

Đông Nhi được xếp vào một trong số ít những bà bầu xinh đẹp của showbiz Việt bởi nhan sắc đỉnh cao thần thái dù ở những tháng cuối thai kỳ. Là khách mời biểu diễn trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh, nữ ca sĩ ngay lập tức chiếm trọn spotlight, khiến mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía mình.

Tuy nhiên, một số khán giả tinh ý đã để ý thấy bà xã Ông Cao Thắng mang giày cao gót và cho rằng điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bà bầu khi cận kề thời gian sinh nở. Trả lời với truyền thông, Đông Nhi cho biết giày cao gót cô mang có phần đế được thiết kế hỗ trợ cho quá trình di chuyển an toàn.

Hơn nữa, giọng ca “Khi con là mẹ” chỉ sử dụng nó cho mục đích công việc, đi lại nhẹ nhàng, còn lại toàn bộ thời gian đều mang giày thể thao hoặc dép. Cạnh đó, cô cũng đưa ra lời khuyên cho các mẹ bầu hạn chế tuyệt đối đi giày cao gót nếu không thực sự cần thiết.

Được biết, Đông Nhi rất chịu khó dành thời gian chăm chút cho bản thân cũng như em bé. Bên cạnh thực đơn, chế độ dinh dưỡng phù hợp theo tiêu chuẩn của bác sĩ, cô ưu tiên tập yoga và đi bộ thể dục hằng ngày để tốt cho việc sinh nở sau này. Thời gian mang bầu nữ ca sĩ không nghén, ăn uống nhiều hơn. Ông xã cũng rất tâm lý khi chiều theo các sở thích của cô để lúc nào bà bầu cũng vui vẻ, tươi cười.

Kể từ khi kết hôn và xác nhận mang thai con đầu lòng, cuộc sống của cặp vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng được công chúng quan tâm. Cũng vì lần đầu lên chức bố mẹ nên cặp đôi tỏ ra khá hào hứng, nôn nóng, "nhất cử nhất động” của quá trình mang bầu đều được chia sẻ lên mạng xã hội.