Động thái bất ngờ của Quỳnh Nga giữa nghi vấn công khai tình cảm với Việt Anh

Sau loạt đồn đoán công khai tình cảm với Việt Anh mới đây, Quỳnh Nga khẳng định vẫn độc thân và cần người "giải cứu".

Mới đây, Quỳnh Nga và Việt Anh gây xôn xao khắp mạng xã hội với loạt khoảnh khắc tình tứ như cặp đôi đang yêu. Cặp đôi cùng diện trang phục màu trắng tông xuyệt tông, không ngại trao cho nhau ánh mắt, cử chỉ ngọt ngào. Động thái này thêm một lần nữa khiến dân tình đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của diễn viên "Về nhà đi con" với người tình tin đồn Việt Anh, dù trước đó cả hai đều một mực phủ nhận.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Quỳnh Nga vừa chính thức lên tiếng trước những tin đồn thổi này. Cô chia sẻ: "Nữ nhân này vẫn độc thân và cần người giải cứu nhé". Đi kèm với lời thông báo ngắn gọn, súc tích này, người đẹp sinh năm 1988tranh thủ khoe loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè.

Tiết lộ với truyền thông, nàng "Cá sấu chúa" cũng giải thích về những khoảnh khắc hẹn hò tình tứ với Việt Anh chỉ là hình chụp quảng cáo cho một khu resort từ năm ngoái. Đến hiện tại, phía resort mới tung lên mạng xã hội. Như vậy, cặp đôi không hề chụp bộ ảnh kỷ niệm tình yêu như nhiều người đang đồn đoán.

Quỳnh Nga cũng cho biết ngày hôm qua đã có rất nhiều người nhắn tin và hỏi han về thông tin này và cô cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình.

Quỳnh Nga khoe sắc vóc gợi cảm, 3 vòng nóng bỏng khi diện bikini.

Ảnh: FBNV