“Đốt cháy” không khí trường THPT Chuyên Sư Phạm bởi màn so tài vũ đạo trong ngày Flashmob Day

Tiếp nối thành công của tiền sự kiện Khua Chiêng Vàng, chuỗi sự kiện lớn nhất Chuyên Sư Phạm - Fiesta A Cielo do Tổ chức Truyền thông PTCMedia tổ chức đã tiếp tục gây dấu ấn với sàn đấu vũ đạo có quy mô vô cùng lớn: Flashmob Day.

Không khí tại sân trường Chuyên Sư Phạm đang vô cùng bùng nổ.

Vào 7h30p sáng thứ bảy ngày 18/11, cuộc thi Flashmob Day đã chính thức bắt đầu trong sự háo hức, mong chờ của toàn bộ học sinh cùng giáo viên trong và ngoài trường. 

Các học sinh đang tận hưởng khoảnh khắc cháy hết mình trên những điệu nhảy sôi động.

Lấy concept mang tên “The String Show” với biểu tượng sợi dây xiềng xích bị gãy. Flashmob Day năm nay hi vọng rằng bằng những bước nhảy tự tin, khoáng đạt, 9 con rối như đang thể hiện khao khát tự do, khao khát xé toạc không gian ngục tù đã giam cầm chúng biết bao lâu nay cũng giống như những học sinh sẵn sàng đột phá, bước chân ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Những điệu nhảy vô cùng cuốn hút, đặc sắc.

Hơn 2000 học sinh trong trường được chia đều về 9 Zones và sẽ cùng nhau luyện tập, vui chơi một cách đầy nhiệt huyết. Các học sinh đã có những giây phút luyện tập đầy đáng nhớ bên nhau.

Các em học sinh đã có khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ.

Hơn nữa, không khí trên sân trường được “hâm nóng” bởi sự tham gia của câu lạc bộ âm nhạc MCCM và câu lạc bộ nhảy CDT. Cuối cùng, để kết thúc chương trình cũng như đẩy sự kiện lên cao trào, THPT Chuyên Sư Phạm đã chào đón sự xuất hiện của nhân vật vô cùng đình đám - Lena. Nữ ca sĩ sở hữu những bản hit được giới trẻ đón nhận nhiệt tình như: Say, Ôi tình yêu thật điêu,...

Nữ ca sĩ Lena xuất hiện khiến không khí trở nên thật sôi động.

Sau những cuộc so tài đầy căng thẳng nhưng không kém phần cuốn hút, ngôi vô địch đã gọi tên Zone 8 với màn thể hiện vô cùng xuất sắc.

Zone 8 đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc.

Sàn đấu vũ đạo lớn nhất Chuyên Sư Phạm Flashmob Day đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong tim học sinh và giáo viên trong trường. Chưa dừng lại ở đó, chuỗi sự kiện Fiesta A Cielo vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ chúng ta ở phía sau nên hãy cùng chờ đón nhé!