Dự báo thời tiết ngày 3/9/2024: Miền Bắc sắp xuất hiện mưa to, diễn biến "lạ thường"

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/9). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 33-35 độ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực này có mây, đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 3/9/2024: Miền Bắc sắp xuất hiện mưa to, diễn biến "lạ thường"- Ảnh 1.

Miền Bắc có nơi mưa vừa có nơi mưa rất to. Ảnh minh họa.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ.

Dự báo mới nhất, không khí lạnh bắt đầu xuất hiện, tâm điểm Dự báo mới nhất, không khí lạnh bắt đầu xuất hiện, tâm điểm "dồn dập" nơi nào?ĐỌC NGAY

 

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm). Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm). Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhận định xu thế thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 2/9/12/9)

Dự báo thời tiết các khu vực từ đêm 2/9 đến ngày 4/9

- Bắc Bộ: Dự báo thời tiết có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Đông chiều tối và đêm ngày 02/9 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

- Bắc và Trung Trung Bộ: Ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

- Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ: Có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa rất to; riêng từ chiều tối ngày 2/9 đến chiều tối ngày 3/9 Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to ( thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm).

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết từ đêm 4/9 đến ngày 12/9

- Bắc Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi; khoảng ngày 5-6/9 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác ở phía Đông. Từ khoảng 9-10/9 khả năng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

- Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Khu vực này có mưa rào và dông vài nơi; từ khoảng ngày 08-09/9 khả năng có nắng nóng.

- Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày 5-6/9, chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Khoảng ngày 8-9/9, phía Bắc khả năng có nắng nóng.

- Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to (mưa tập trung vào chiều và đêm). Từ khoảng ngày 7/9, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to (mưa tập trung và chiều tối và tối). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.