Du lịch Tết Nguyên Đán 2023: Châu Âu hút khách Việt du xuân đầu năm

CTV
Mùa xuân ở châu Âu mang nhiều niềm vui với phong cảnh sống động và tươi sáng, thời tiết hoàn hảo, ví tiền của bạn sẽ được tiết kiệm kha khá, một nơi có thể mang đến sự rung động và hạnh phúc trong mùa này.

Dịp năm mới, các công ty “đua nhau” mở tour du lịch Châu Âu dịp Tết, du lịch mùa xuân vô cùng đa dạng và nhộn nhịp. Mùa xuân là mùa hoàn hảo để du lịch, đặc biệt đến châu Âu. Mùa của vạn vật căng tràn sức sống, với hàng trăm cây, hoa đua nở, tình yêu và sự ngọt ngào phấp phới trong không khí, khí hậu trong lành và dễ chịu. Ngoài ra, khi có dịp du lịch tết ở trời Âu, bạn sẽ thấy có nhiều nơi tổ chức tết rất Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á.

Cuộc diễu hành Golden Dragon diễn ra tại Ý

Vì sao châu Âu được khách Việt yêu thích du lịch đầu năm mới?

Khí hậu dễ chịu và cảnh quan tuyệt vời

Khi mùa xuân đến, bạn có thể tận hưởng những ngày ấm áp, đầy nắng và những buổi tối mát mẻ, thời tiết lý tưởng để đi du lịch. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng muôn hoa đua nở, những khu vườn thơm ngát, các thành phố đắm mình dưới nắng, ít đám đông và giá cả vô cùng phải chăng. Mùa xuân ở châu Âu chỉ đơn giản là “điều kỳ diệu”.

Có những sự kiện, lễ hội đặc biệt

Các lễ hội địa phương và một số lâu đài đóng cửa vào mùa đông sẽ mở cửa trở lại trong mùa xuân, những buổi hòa nhạc và triển lãm nghệ thuật ngoài trời sẽ dần quay trở lại sau ngày đông lạnh giá. Bạn sẽ có cơ hội chìm đắm vào vườn hoa đầy màu sắc trong lễ hội mùa xuân hoặc ở Hà Lan vào ban đêm để đắm chìm trong triển lãm ánh sáng lung linh thơ mộng.

Mùa săn sale lớn nhất năm

Giáng sinh và đầu năm mới là thời gian “bận rộn” với du khách, vì vào thời điểm này các doanh nghiệp và nhãn hàng “xả kho” hàng tồn, giảm giá để mọi người có cơ hội mua sắm, giải trí,... Đây là dịp hiếm có trong các dịp nửa cuối sáng đến đầu năm không thể bỏ lỡ.

Trải nghiệm Tết cổ truyền tại trời Âu

Milan

Để chào mừng năm mới, ở Milan sẽ có một cuộc diễu hành Golden Dragon, một màn múa lân nhộn nhịp và cuối cùng là cuộc diễu hành của những chiếc mặt nạ. Điểm khởi đầu của cuộc diễu hành là từ cuối Via Paolo Sarpi, gần một trong những khu phố đẹp nhất ở Milan, và sẽ kéo dài từ 2 đến 8 giờ tối. Nếu muốn mua sắm hãy ghé Outlet Village Fidenza, du khách sẽ được giảm giá mừng năm mới.

Pháo hoa nổ vang trời mừng năm mới

Paris

Thành phố tình yêu, Paris sẽ là nơi lí tưởng để đón giao thừa và ngắm pháo hoa. Vào tối ngày 31, mọi người thường tụ tập lại uống rượu ở Champs Élysées hoặc Arc de Triomphe, nơi bạn có thể ngắm cảnh và tận hưởng sự sang trọng. Những địa điểm nổi tiếng khác để ăn mừng là đỉnh của Montmartre (tại Sacre Coeur), nơi bạn sẽ có một cái nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Sau đó đi dạo đến chỗ countdown hoặc bạn có thể đón giao thừa trên 1 du thuyền lãng mạn, vừa ngắm nhìn thành phố nô nức về đêm vừa chiêm ngưỡng “bữa tiệc” pháo hoa vô cùng rực rỡ. Nhất định bạn hãy đến thử 1 lần trong đời.

Helsinki

Đi đến Quảng trường Kansalaistori để thưởng thức các hoạt động năm mới của châu Á ở Helsinki và xem các nhóm biểu diễn lành nghề trình diễn múa lân và múa rồng truyền thống. Bên đường còn có những sạp bán đồ thủ công và các món ăn ngon của châu Á để du khách thưởng thức.

Manchester

Manchester là lựa chọn tiếp theo. Để kỷ niệm năm cũ, thành phố đã dựng hình các con giáp khổng lồ nghệ thuật và cũng sẽ biểu diễn múa lân và bắn pháo bông truyền thống. Hãy đến chợ thực phẩm đường phố ở Quảng trường St Annes diễn ra trong khoảng 2 ngày để lấp đầy bụng bằng những món châu Á, có các quầy hàng bán tất cả mọi thứ, từ vịt nướng đến chân gà,...

Du xuân Tết Quý Mão 2023, với hành trình mùa đông châu Âu sẽ vô cùng đặc biệt dành cho bạn!

Cùng khám phá nước vẻ đẹp lãng mạn của châu Âu trong hành trình “Pháp – Thụy Sỹ - Ý”: https://transviet.com.vn/tour/giai-dieu-mua-xuan-phap---thuy-sy---y-2795