Dù sinh đôi nhưng 2 con Khắc Việt tính cách đối lập, JustaTee liên tục bị "cho ra rìa"

CTV
Tập 6 "Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân" là những khoảnh khắc 4 ông bố nổi tiếng cho con đi chơi ngoài trời.

Tập 5 "Ba mệt lắm, đúng không?" khép lại khi bố Khắc Việt đưa Dừa và Đu Đủ đến vườn dâu khám phá thiên nhiên. Trước đó, "ông bố 2 con" chật vật với "liên hoàn sự cố" và gần như kiệt sức.

Hơn 24 giờ xoay sở cùng con, nửa chặng đường đã trôi qua, mỗi thử thách lại càng thêm khó nhằn, nhưng các ông bố ngày càng thêm gắn kết và nuôi dưỡng tình yêu lớn hơn với con mình. Tập 6 với chủ đề "Vẽ ước mơ của con" là những phút giây ba cùng con tạo nên những khoảnh khắc kỷ niệm quý giá.

Luôn giữ quan điểm nuôi con hiện đại, chỉ hướng dẫn không làm hộ, cho con những trải nghiệm tốt nhất và thuận tự nhiên nhất, Khắc Việt chắc hẳn khiến cho bà và mẹ của Dừa và Đu Đủ "xót ruột" nhiều phần khi để các con tự do vui chơi, nghịch bẩn.

Khám phá vườn dâu trồng tự nhiên, Khắc Việt vào vai "hướng dẫn viên du lịch". Thay vì sợ con lấm lem bùn đất, anh cho 2 bé thỏa sức khám phá khu vườn.

Thay vì sợ con lấm lem bùn đất, Khắc Việt cho 2 bé thỏa sức khám phá vườn dâu.

Đu Đủ quả nhiên không khiến người hâm mộ thất vọng: ở nhà "tranh luận" với bố, ra đường không cho người lạ đến gần. 2 anh em Dừa và Đu Đủ khiến bố Khắc Việt tự hào vì luôn xông xáo, tự chơi đùa và hòa mình vào với thiên nhiên.

Khắc Việt lần nữa nhấn mạnh, anh không sợ con nghịch bẩn, chỉ sợ con không chịu khám phá, tìm hiểu thiên nhiên xung quanh để mạnh dạn hơn.

Tạm rời xa vườn dâu, đến với thế giới động vật thỏ và cừu, 2 anh em mỗi người một cá tính, hoàn toàn khác biệt. Nếu như Đu Đủ yêu động vật, muốn vuốt ve chăm chút cho những chú thỏ thì anh Dừa lại nghịch ngợm ném đá xem phản ứng của thỏ ra sao. Sau khi bố Khắc Việt quyết định đưa 2 bé ra ngoài vì anh Dừa quá nghịch, Đu Đủ ngay lập tức bật khóc. Cô bé chỉ vui cười trở lại khi được bố tiếp tục cho chơi đùa cùng với các bạn thỏ trắng muốt đáng yêu.

Không dừng lại ở đó, cô bé Đu Đủ yêu động vật còn chủ động lấy thức ăn cho cừu, trước khi rời đi còn muốn "thơm" chú cừu để thể hiện tình cảm của mình.

Đu Đủ yêu động vật, bạo dạn tự ngồi cho Thỏ ăn.

Trước khi rời đi, cô bé còn muốn "thơm" chú cừu để thể hiện tình cảm.

Ở nhà trông 2 bé sinh đôi đã rất vất vả, thế nhưng Khắc Việt không e ngại khi đưa cả 2 đi dã ngoại, dù bản thân khá mệt vì loay hoay với cả 2 con. Sự chủ động, yêu thích khám phá thiên nhiên cùng những tiếng cười của Dừa và Đu Đủ đã tiếp sức cho bố Khắc Việt luôn nở nụ cười.

Chưa từng ở cùng con trong thời gian lâu như vậy mà không có sự trợ giúp của "nóc nhà", JustaTee có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi tham gia chương trình.

Ở tập trước, JustaTee đưa Cici và Mino đã đến làng gốm Bát Tràng để cùng con trải nghiệm nặn gốm, hơn hết là cho Cici được thỏa mãn với thú vui chơi đất nặn của mình. Không cần bố thúc giục, cô bé hơn 3 tuổi dùng đũa, ăn cơm hộp cùng bố ngon lành. Ngay sau khi kết thúc bữa cơm, Cici cùng bố tiếp tục hoàn thiện chiếc bát nhỏ xinh do chính tay mình làm ra để tặng mẹ. Cô bé vui vẻ và hào hứng hơn khi được trực tiếp dùng bút vẽ lên tác phẩm nghệ thuật mà mình dành nhiều tâm sức tạo thành.

Cici và bố JustaTee cùng trang trí đồ gốm tự làm.

Chưa thể tham gia cùng bố và chị, Mino chỉ còn cách ngậm ngùi nhìn 2 người trang trí cho tác phẩm gốm. Cậu bé như biết ý nên đã ngồi chơi rất ngoan.

Xa mẹ Trâm Anh hơn 1 ngày nhưng Cici đã luôn miệng nhắc mẹ. Trong tâm trí, cô bé luôn nhớ tới mẹ và muốn làm bánh sinh nhật tặng mẹ. Biết sự thật phũ phàng nhưng JustaTee vẫn cố hỏi Cici làm bánh cho bố phải không, rồi tự ôm cái kết "sụp đổ" khi Cici chỉ làm bánh tặng mẹ.

Justatee "sụp đổ" vì bị Cici "cho ra rìa".

Trải nghiệm hơn 1 ngày tại làng gốm với nhiều hoạt động kết nối với con, bố Tee dường như đang dần dần đi vào thế giới của con, đồng hành cùng con trên chặng đường tìm hiểu và xây dựng ước mơ.

Hơn 24 giờ ở cạnh ba, bé Tết đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động ngoài trời, đạo diễn Đức Thịnh hết sức kiên trì với con và luôn tạo cho con những trải nghiệm vui vẻ nhất trong 48 giờ.

Trong tập 6, ba Thịnh đưa Tết đến rạp chiếu phim tham dự một buổi công chiếu phim hoạt hình với hy vọng con sẽ yêu thích và tận hưởng khoảng thời gian này.

Một buổi chiều chơi đùa cùng con, thấm mệt nhưng ba Thịnh không lùi bước. Anh tiếp tục hướng dẫn Tết tập đi xe đạp. Dù có chút chùn gối, mỏi lưng nhưng nam đạo diễn vẫn luôn nở nụ cười và nỗ lực hết sức để bé Tết phối hợp với mình trong việc đạp xe.

Đạo diễn Đức Thịnh đưa con đến rạp chiếu phim tham dự một buổi công chiếu.

Anh còn hướng dẫn bé Tết tập đi xe đạp.

Ngày mới của ba Lương Thế Thành và bé Bảo Bảo có vẻ như thuận lợi hơn 3 gia đình còn lại.

Vừa ngủ dậy, "trụ cột tương lai" của gia đình đã vội vã đi tìm em bé. Hóa ra em bé chính là búp bê mà ngày hôm qua Bảo Bảo thăm khám bệnh cho khi chơi trò bác sĩ.

Thấy con trai luôn hỏi em bé, ba Thành nhân tiện "nhờ vả" khi mẹ về hãy nói chuyện này với mẹ: "Mẹ sinh em bé đi con sẽ chăm em bé giúp mẹ".

Thấy con trai hỏi em bé, Lương Thế Thành tiện "nhờ vả" Bảo Bảo nói mẹ sinh thêm em.

Những tưởng ngày mới dễ dàng với ba Thành, nhưng ngay sau đó là khoảng thời gian "đánh vật" với bữa sáng của Bảo Bảo vì cậu bé ham chơi. Nếu như những lần trước Bảo Bảo dùng hành động ôm ấp để xoa dịu cơn giận của ba thì lần này, Lương Thế Thành quyết không để con đạt được mục đích. Anh thực sự nghiêm túc hướng dẫn Bảo Bảo ăn đúng cách và có nền nếp, hoàn thành bữa sáng.

Lương Thế Thành nghiêm khắc hướng dẫn Bảo Bảo ăn đúng cách và có nền nếp, hoàn thành bữa sáng.

Sự cứng rắn của ba Thành còn thể hiện trong lúc tập thể dục cùng con. Lương Thế Thành hiểu được con trai chơi cùng mình sẽ rất "nhây" nên đã kiên quyết hơn mọi ngày, đưa con vào khuôn khổ.

Cuối tập 6, 2 ba con cùng chuẩn bị đồ đi bơi. Không biết chuyến đi bơi này thuận lợi hay ẩn chứa nhiều sóng gió?