Dũng cảm mặc lại chiếc đầm khoét cả mạng sườn giống Ngọc Châu, nữ MC đi G63 lộ nhẹ điểm yếu

CTV
Nàng MC đi G63 dù sở hữu body nõn nà nhưng cũng phải "bại trận" trước thiết kế sexy đến khó nhằn này.

Trong showbiz Việt, Thanh Thanh Huyền là cái tên không còn quá xa lạ với fan Beauty Queen. Trước khi nổi đình đám với biệt danh "MC 3000 chữ" vì khả năng dẫn chương trình không cầm kịch bản thì cô nàng MC gốc Nha Trang cũng từng là thí sinh "nghìn máu" của các đấu trường nhan sắc trong nước. Năm 2015, cô từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và ghi dấu ấn với làn da trắng mịn, đôi chân "kiếm Nhật" dài 1m1 như mơ.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền dù nhiều lần được fan khuyến khích thi thêm để "xuất ngoại" vì từ sắc vóc tới trình độ tiếng anh của cô đều chín mùi. Tuy nhiên, cô nàng liên tục lỡ hẹn vì bận bịu với công việc MC.

Nữ MC giờ đã là bóng hồng không chỉ khẳng định được sắc vóc trên bản đồ nhan sắc Việt, nữ MC sinh năm 1996 còn sở hữu khối tài sản khủng. Cô sở hữu nhiều xế hộp xịn, trong đó có xế hộp G63 hot hit. Phong cách thời trang của nữ MC cũng nổi bần bật giữa rừng MC sự kiện của showbiz Việt. Hiếm hoi trong số đó mới có 1 bộ khiến cô "lọt hố" khó xử.

Điển hình trong số đó chính là bộ cánh cô nàng mới diện trong 1 sự kiện gần đây. Chia sẻ lên story instagram khoảnh khắc tạo dáng với thiết kế đầm có chất liệu bóng, khoét lườn siêu táo bạo, Thanh Thanh Huyền dù khoe khéo được chân ngực gợi cảm nhưng lại bị "dìm hàng" bởi phần mỡ vòng eo.

Thực tế, cô nàng có chỉ số hình thể đẹp như mơ, tuy nhiên, phần hông khoét quá sâu, cộng thêm thiết kế bó sát đã khiến cho phần hông của cô bị ùn ra hơi thiếu thẩm mỹ.

Nếu là người đam mê theo dõi showbiz và hoa hậu thì có lẽ, nhiều người sẽ nhận ra, item này đã từng được Hoa hậu Ngọc Châu trưng diện trong sự kiện sơ khảo Miss Supranational Vietnam 2022 cách đây không lâu.

Hoa hậu Việt Nam 2022 gợi cảm và tự tin với thiết kế khó nhằn. Tuy nhiên, chính cô cũng không tránh được việc phải tạo dáng khéo léo để xử lý phần hở của vòng eo.

Lúc trưng diện item này, Ngọc Châu cũng từng khiến fan hương sắc xôn xao vì nó khiến cô trông đẫy đà hơn bình thường. Người đẹp vốn dĩ từng nhận được giải Best Body trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 nhưng cũng phải "chịu thua" trước thiết kế khó.

Từ 2 màn "lên đồ" của 2 người đẹp có thể thấy, không phải lúc nào có một body đẹp cũng có khả năng chinh phục thiết kế dạ hội cắt xẻ gợi cảm. Tuy nhiên, nếu xét về cách phối hợp layout làm tóc thì có lẽ sự lựa chọn của Thanh Thanh Huyền vẫn an toàn hơn Ngọc Châu. Bởi thiết kế cao cổ dễ khiến gương mặt trở nên tròn trịa hơn, phần cổ bị rút ngắn lại, do đó, bới tóc cao gọn gàng sẽ cho giao diện thanh thoát.

Thanh Thanh Huyền là người đẹp thông minh, cô cũng là icon mặc đẹp, đưa tới nhiều lời khuyên tích cực cho nhiều chị em trong khoản mặc đẹp.

Theo cô, chị em không nên lựa chọn những đôi cao gót quá cao mà chỉ nên đi cao vừa phải để giúp những bước đi của mình tự tin, thanh thoát.

Là người đẹp xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc nên nhiều lần Thanh Huyền "đụng hàng" các nàng hậu nhưng vẫn được khen có cá tính ăn mặc.

Tuy là MC nhưng người đẹp không đóng khung trong các trang phục xẻ tà, lấp lánh nhàm chán mà biến hoá khôn lường.

Cô luôn làm mới bản thân với các trang phục độc đáo để thu hút sự chú ý với vai trò "cầm trịch" sân khấu của mình.

Ngắm tủ đồ của nữ MC đi G63 đi làm, bạn còn như thể được xem một show diễn thời trang hoành tráng với nhiều item độc đáo.