Đường cong mất hút của dàn thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam qua bộ cánh "không biết nói dối"

CTV
Nhìn vào dàn thí sinh khoe sắc trong các thiết kế đồ tập luyện có lẽ công chúng cũng nhận ra được rõ ràng, ai là người có tiềm năng giành vương miện chung cuộc.

Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam đang tiến đến những bước nước rút quan trọng để tìm ra cái tên xứng đáng cho ngôi vị chung cuộc. Sau nhiều năm trì hoãn vì dịch bệnh, cuộc thi Miss Fitness Vietnam đã chứng minh được sức hút và chất lượng của mình với dàn thí sinh chất lượng. Cuộc thi năm nay mang ý nghĩa và sứ mệnh cao cả là tìm kiếm những người đẹp có hình thể khỏe khoắn. Đại diện cho một thế hệ trẻ mang trong mình vẻ đẹp bản lĩnh - quyến rũ - tài năng.

Chỉ còn ít giờ nữa là chung kết sẽ diễn ra, Top 30 toàn năng cũng đã lộ diện và hứa hẹn nhiều sự bùng nổ trong đêm thi chung cuộc.

Trần Thanh Tâm và Lê Xuân Anh (Lê Bống) đang là 2 cái tên thu hút truyền thông mạnh. Với những chiến thắng ở phần thi phụ, cặp đôi hot tiktoker được gọi thẳng vào đêm chung kết.

Trước đêm bán kết, dàn thí sinh đã có màn khoe body, ráp sân khấu trong thiết kế đồ tập.

Bên cạnh tri thức, lối catwalk, tài năng ứng xử thì yêu cầu lớn nhất của cuộc thi đó chính là hình thể.

Hình thể của thí sinh hoa hậu bất cứ cuộc thi nào cũng được đánh giá cao, nhưng Miss Fitness Vietnam 2022 có lẽ lại yêu cầu cao nhất. Chất lượng body của dàn thí sinh hoa hậu thể thao liệu đang ở mức nào?

Muốn biết rõ nhất, có lẽ chẳng cần phải diện áo tắm mà chỉ cần qua đồ tập - set đồ không biết nói dối về vóc dáng của các người đẹp.

Lê Bống dù thua thiệt chiều cao so với mặt bằng chung nhưng lại là người có hình thể 3 vòng mãn nhãn nhất.

Một số thí sinh có lợi thế chiều cao, gương mặt bắt sáng nhưng xét về số đo lại chưa chuẩn fitness - có cơ nổi cộm rắn chắc.

Mặc đồ tập bó sát, có thể thấy vòng 3 đang là điểm yếu của các cô gái dự thi năm nay.

Một số thí sinh bị mất hút đường cong khi ướm mình trong thiết kế đồ tập.

Sau 5 tập phát sóng, chương trình thực tế cuộc thi Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức khép lại. 30 ứng cử viên tiềm năng góp mặt trong đêm Chung kết đã lộ diện gồm: Hoài Sang, Phùng Thị Thủy, Đoàn Thu Thủy, Hoài Thương, Thùy Dương, Thu Tâm, Chu Thị Ánh, Thảo Vân và Ngọc Tuyền (đội HLV Minh Tú); Phạm Thị Hoài, Bàn Hồng Chang, Chu Lê Vi Anh, Hà Mỹ Nhi, Nguyễn Công Phương Mai, Trần Thị Thùy Trang, Huyền Thương, Quỳnh Như, Trần Thị Thanh Tâm, Thiếu Lan và Thanh Nhàn (đội HLV Kỳ Duyên); Diễm Trân, Giáng Tiên, Thu Cúc, Võ Bạch Mỹ Linh, Lê Phương Thảo, Thu Thảo, Lê Xuân Anh (Lê Bống), Trang Trinh, Lê Thanh Ngọc Quyên và Mỹ Hoa (đội HLV Thúy Vân).

Các ứng cử viên nặng ký của các team HLV đến thời điểm hiện tại.

Cầm trịch cuộc thi năm nay đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Nổi tiếng với các màn "lột xác" hàng triệu view trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nếu như Minh Tú từng trồi sụt cân nặng hậu Covid và nỗ lực vượt qua ảnh hưởng đó thì Thuý Vân và Kỳ Duyên cũng có nhiều câu chuyện đáng nể. Thuý Vân là Á hậu có tư duy sắc bén và đặc biệt là màn giảm cân sau sinh thần tốc. Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại đang giữ vững danh hiệu bông hậu có thắt eo đỉnh nhất làng hương sắc. Liệu cái tên đến từ đội thi nào sẽ lọt Top chung cuộc? Hãy cùng đón chờ đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam diễn ra vào 20h 31/07.