Dương Mịch tái xuất với một mắt băng kín, đôi chân gầy nhom gây tranh cãi

CTV
Bên cạnh đôi mắt bị thương sau sự cố tại phim trường, vóc dáng của Dương Mịch lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Thời gian trước, thông tin Dương Mịch phải khâu mắt vì gặp phải sự cố khi trong lúc quay gameshow không khỏi khiến người hâm mộ xót xa. Kể từ thời điểm đó, nữ diễn viên cũng gác lại các dự án phim ảnh dở dang để điều trị vết thương. Mãi cho đến hôm nay, sau hơn 10 ngày điều trị, nàng Bạch Thiển mới lần đầu xuất hiện công khai trước truyền thông. Chính vì vậy mà những hình ảnh của nữ diễn viên được dân tình "săn đón" nhiệt tình.

Xuất hiện tại sân bây, Dương Mịch vẫn che chắn gương mặt kín bưng như mọi khi. Tuy nhiên không khó để người hâm mộ thấy được miếng băng gạc trên đôi mắt của người đẹp.

Bên cạnh đó, điều mà dân tình dành nhiều sự chú ý không thua kém đó là chính là vóc dáng của vợ cũ Lưu Khải Uy. Trong những hình ảnh chụp bởi team qua đường, bà mẹ một con bị soi body mỏng manh xót xa cùng đôi chân nhỏ nhắn trắng bật tông.

Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi chân dài miên man, thẳng tắp thế nhưng trong hình ảnh mới, nhiều người không khỏi lo lắng cho rằng Dương Mịch có vẻ gầy đi trông thấy.

Với phong độ ngoại hình này, cộng đồng mạng cũng nổ ra tranh cãi đủ chiều. Trong khi một bộ phận vẫn rất hâm mộ đôi chân ngọc ngà đẹp vô thực của Dương Mịch, không ít người cũng cho rằng bà mẹ một con đã sụt cân khá nhiều.

Suốt nhiều năm bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch vẫn luôn duy trì được thân hình mảnh dẻ chẳng hề thua kém gái còn son. Đặc biệt dù chỉ cao ngót nghét 1m67 nhưng nhờ "cặp giò đôi đũa" đẹp không tỳ vết, bà mẹ một con luôn trông hoàn hảo như siêu mẫu.

Dẫu đã trải qua một lần sinh nở, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vẫn luôn khiến hội chị em ghen tị với ngoại hình "gái một con trông mòn con mắt".

Trong những tấm ảnh được ghi lại bởi "team qua đường", Dương Mịch luôn chứng minh sắc vóc nuột nà và quyến rũ của mình không phải là hư danh.

Đôi chân dài thẳng tắp trứ danh của nữ diễn viên chính là niềm khao khát của mọi phụ nữ.

Chưa cần qua ảnh chỉnh sửa thì đôi chân của Dương Mịch đã hoàn hảo đến từng centimet, chẳng hề thua kém na-nơ-canh chút nào. Không chỉ dài thôi, đôi chân của nàng Hậu còn rất thẳng, tỉ lệ hai phần trên dưới đùi thon nhỏ và cân đối.

Gần như trong mọi tấm ảnh chụp lén, đôi chân hoàn hảo như ma-nơ-canh của nữ thần Hoa ngữ chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Điều này phần nào cho thấy nữ diễn viên cũng phải rất chú trọng chăm sóc cho "báu vật" của mình để chúng đẹp không đổi qua tháng năm.

Và ngoài những bài tập cho đôi chân, Dương Mịch còn tuân thủ một số thói quen đơn giản mà bất kì chị em nào cũng có thể học theo để sở hữu đôi chân cực phẩm.

- Sau mỗi bữa ăn, Dương Mịch luôn đứng khoảng 30 phút thay vì ngồi hoặc nằm một chỗ. Nhờ đó, không chỉ sở hữu đôi chân thon gọn mà nữ thần 8X còn có vòng 2 không có chút mỡ thừa.

Đứng thẳng sau khi ăn giúp vòng 2 không tích mỡ thừa và đôi chân cũng duy trì được độ thon thả, thẳng tắp.

- Thay vì đi thang máy hay sử dụng các phương tiện xe cộ, Dương Mịch rất chăm đi bộ, leo cầu thang. Chính nhờ những thói quen tốt này mà cô nàng không chỉ có dáng đẹp mà còn có đôi chân cực phẩm.

Chỉ cần leo hơn trăm bậc thang mỗi ngày, chị em có thể yên tâm thói quen này không làm to bắp chân mà sẽ giúp đánh tan mỡ đùi, tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng.