Elly Trần chua xót khi nghe con gái hỏi: "Ba không chào ông ngoại mà lại bắt con chào người yêu của ba"

CTV
Trải qua cuộc hôn nhân thăng trầm với loạt biến cố, mâu thuẫn Elly Trần và chồng Tây vẫn tiếp diễn, tình nghĩa vợ chồng không thể cứu vãn.

Sau một năm ồn ào chuyện hôn nhân với sự xuất hiện của "người thứ ba", mâu thuẫn giữa Elly Trần và chồng Tây vẫn chưa đến hồi kết. Vừa bước qua năm mới ít ngày, drama Elly Trần lại tiếp diễn khi cô lên tiếng chê trách chồng Tây có thái độ thiếu tôn trọng ba mẹ vợ. Đồng thời, cô khẳng định bản thân có thể dạy dỗ, chăm sóc con cái tốt hơn chồng và người tình mới.

Rạng sáng mùng 5 Tết 2023, Elly Trần "bóc phốt" chồng Tây có thái độ thiếu lễ phép với ba vợ.

Cụ thể, vào rạng sáng 26/1, Elly Trần đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc về thái độ của chồng Tây với ba ruột mình. Theo Elly chia sẻ, cô và chồng Tây chưa chính thức ly hôn nên theo lẽ thường, con rể khi gặp mặt ba mẹ vợ cần chào hỏi lịch sự. Tuy nhiên, chồng Tây lại có thái độ thờ ơ, không chào hỏi khiến ba cô tức giận. Elly Trần cho biết trong nhiều năm qua, 2 bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch luôn lễ phép, ngoan ngoãn là nhờ công dạy dỗ, chăm sóc của ông bà ngoại và mẹ. Cô chế giễu chồng Tây là người thiếu lễ phép thì sao có thể dạy dỗ tốt con cái được. Càng xót xa hơn khi Elly Trần nghe con gái Cadie hỏi mẹ rằng "Tại sao ba không chào ông ngoại con mà lại bắt con chào bạn ba với bồ của ba?".

Elly Trần cho rằng chồng Tây không đáng tin cậy là người sẽ dạy dỗ con cái tốt.

"Như mọi người cũng biết "trồng người " là cả quá trình gian khổ, không phải một sớm một chiều là được. Nên việc ba em phẫn nộ thế này là chuyện hợp lý hợp tình. Chưa ly hôn chính thức thì đến giây phút này tới lui thăm nom vẫn là ba mẹ vợ và vợ hợp pháp. Chưa kể dù ly hôn xong rồi thì cũng là ông bà ngoại của con mình. Sự tôn trọng là điều buộc phải có".

Con gái Cadie Mộc Trà hỏi mẹ: "Tại sao ba không chào ông ngoại con mà lại bắt con chào bạn ba với bồ của ba?".

Chưa hết, cũng trong bài đăng trên, Elly Trần bức xúc vì 2 bé Cadie và Alfie không được chăm sóc tốt khi sống cùng với ba và người tình mới đến mức "không còn nhận ra là con nhà celeb". Nhiều lần, mẹ bỉm 2 con khẳng định bản thân có thể xoàng nhưng 2 con phải luôn là tốt nhất, xinh xắn nhất.

"Từ xưa đến nay lúc nào 2 đứa nhỏ nhà em cũng đều luôn được mọi người khen lễ phép, ngoan, tình cảm và sự thật là để có được những cái đó chính là từ ông bà ngoại và từ mẹ của 2 đứa đã cần mẫn, kiên trì uốn nắn là mà ra thôi ạ.

Nhiều năm qua, 2 con nhà Elly Trần nổi tiếng sở hữu ngoại hình xinh xắn, cuộc sống sung túc chứng tỏ được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng.

Mẹ bỉm khẳng định cô không để 2 con thiếu thốn.

Tranh quyền nuôi con với chồng Tây, Elly Trần sẵn sàng không nhận tiền chu cấp từ chồng.

Ai quan tâm có thể lội báo "Con Elly Trần ở với mẹ thì lung linh ở với ba không ai nghĩ là con celeb". Nghe có ứa gan không khi con cháu mình đẻ ra mình chăm chút từng li từng tí, qua tay nhân tình cưới chui tự nhiên bị lên bài so sánh. Đúng là đẻ không đau thì lòng không xót". Cuối bài, Elly Trần còn gửi lời chúc đến "người mới" rằng mau chóng sinh con: "Ngày đêm nhang khói chị mong em bầu lẹ, có con của riêng em đi và tha cho con chị. Chị mừng cho em và cảm ơn rối rít".

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Trải qua chuỗi drama với diễn biến phức tạp từ cuối năm 2022 đến nay, điều mà Elly Trần mong muốn là đòi lại công bằng, bảo vệ 3 mẹ con. Dù hôn nhân tan vỡ nhưng cô sẵn sàng làm mẹ đơn thân, làm mọi cách để có thể nuôi tốt 2 con mà không trông chờ vào tiền chu cấp từ chồng. Hiện tại, Elly Trần đang làm việc với luật sư để có thể giải quyết ly hôn ổn thỏa. Bước sang năm mới, Elly Trần mong rằng tổ ấm nhỏ của 3 mẹ con sẽ được bình yên, hạnh phúc hơn.

Ba mẹ ly hôn, Cadie và Alfie chăm ngoan, chủ động phụ giúp mẹ.