Elly Trần tiếp tục gây sốc khi phát ngôn về “người thứ 3”

Chia sẻ của Elly Trần trên trang cá nhân mới đây về "người thứ 3" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì lời lẽ thẳng thắn, sâu sắc.

Mới đây, Elly Trần đã có dòng chia sẻ gây chú ý xung quanh câu chuyện về "con giáp thứ 13". Cô cho rằng: “Người thứ 3: Không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác”. Phát ngôn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt yêu thích cùng nhiều lượt chia sẻ, bình luận. 

Phía dưới bài đăng, đa phần ý kiến đều bày tỏ tiếc nuối thay cho "bà mẹ hai con" Elly Trần vừa thông minh, xinh đẹp lại sở hữu vóc dáng nóng bỏng lại đứng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt vì "tiểu tam". Cạnh đó, cũng có nhiều người gửi những lời động viên ý nghĩa dành cho cô: "đó mới là cuộc sống, quan trọng mình có giữ mọi thứ trong tầm tay hay không em à" - một khán giả nhắn nhủ. 

Trước đó, Elly Trần cũng có phát ngôn gây chú ý liên quan tới vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế khi cho rằng "kẻ thứ 3" có lẽ sẽ hả hê vì mình được người đàn ông bảo vệ trong vụ đánh ghen nhưng có chắc rằng sẽ là bông hoa duy nhất trong khu vườn. Người đẹp sinh năm 1987 cũng khẳng định người vợ tào khang đi bên anh từ lúc chẳng có gì anh còn phụ được huống gì những cô gái mới lột xác vào đời thì cũng là chuyện ngày 1 ngày 2.