Em bé Châu Phi nói giọng Nghệ An náo loạn sân bay Việt Nam, được fan săn đón không thua gì sao hạng A

CTV
"Thế lực nhí" Lôi con nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng Việt.

Mỗi em bé sinh ra đều mang một vẻ đẹp và sức hút riêng khiến nhiều người phải "xiêu lòng". Có bé nổi bật vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Nhưng cũng có nhiều nhóc tỳ nhận được sự chú ý và tình cảm từ mọi người xung quanh vì tính cách vui nhộn, hoạt bát và cực kỳ ngoan ngoãn.

Cậu bé Châu Phi có cái tên là Lôi con (Mativado) 5 tuổi, đến từ Angola là một "thế lực nhí" gây bão mạng xã hội mấy ngày gần đây. Trước đó, nhóc tỳ được nam YouTuber xứ Nghệ Quang Linh Vlogs nhận làm con nuôi và đưa về Việt Nam ở cùng để tiện chăm sóc. Nam YouTuber cũng thường cho Lôi con lên sóng trong các video, phiên livestream của mình.

Ngay từ khi xuất hiện, Lôi con đã "đốn tim" cộng đồng mạng Việt bởi vẻ ngoài đáng yêu, thông minh, lém lỉnh và khả năng nói tiếng Việt sõi. Nhắc đến cậu bé Châu Phi này, chắc chắn phải nhắc đến những khoảnh khắc để đời, đem đến cho netizen rất nhiều meme vì biểu cảm linh hoạt, hài hước. Lôi Con được cộng đồng mạng Việt ưu ái dành cho những nickname hài hước như "idol giới trẻ", "sad boy châu Phi"...

Lôi con về Việt Nam được nhiều người hâm mộ Việt săn đón như sao hạng A. Lôi con xuất hiện, Quang Linh Vlog chỉ còn là một cái tên.

Mới đây, nhóc tỳ đã làm náo loạn sân bay Việt Nam sau khoảng thời gian về quê nhà. Sự trở lại của Lôi con khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên, thậm chí vừa đặt chân xuống sân bay, Lôi con đã được chào đón nồng nhiệt không thua kém gì sao hạng A. Cậu bé được tặng hoa, chụp ảnh, giao lưu và thậm chí nhiều người còn nói vui rằng, mỗi lần Lôi con xuất hiện là chắc chắn sẽ "chiếm spotlight" của Quang Linh Vlogs.

Nhiều lần được đưa về quê ở Nghệ An sống, Lôi con không chỉ nói được tiếng Việt, mà còn là tiếng xứ Nghệ khiến nhiều người thích thú. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cậu bé Châu Phi này lại không có chút rụt rè, ngược lại còn rất tự tin mỗi khi đứng trước đám đông, không ngại cùng Quang Linh Vlog đóng "tiểu phẩm" trên các nền tảng mạng xã hội. Đó là lý do mà Lôi con xuất hiện ở đâu, sân bay hay trên livestream, thì cùng đều hút rất nhiều fan quan tâm.

Bên cạnh sự dễ thương, đáng yêu và vẻ ngoài có chút hài hước, Lôi con còn được cộng đồng mạng Việt yêu quý vì là một đứa trẻ rất hiểu chuyện dù còn nhỏ tuổi. Khi chia sẻ về cuộc sống của Lôi con trước đây, Quang Linh Vlog cho biết cậu bé từng sống ở vùng sâu vùng xa, cuộc sống cực kỳ khó khăn. Dẫu vậy Lôi con lại "trộm vía" là em bé khá ngoan ngoãn.

Không chỉ đáng yêu, hài hước, Lôi con còn rất ngoan và hiểu chuyện nên được nhiều người yêu mến, dành lời khen.

Nhiều lần cộng đồng Việt đã dành lời khen cho "thế lực nhí" đến từ Châu Phi này khi thấy cậu luôn chủ động giúp đỡ người khác, phụ giúp việc vặt và mỗi khi được người lớn nhờ làm việc gì là nhóc tỳ ngay lập tức thực hiện ngay mà không né tránh hay dùng dằng.

Mới chỉ về Việt Nam vài ngày, nhưng cái tên Lôi Con đã chiếm sóng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, nhanh chóng lên top tìm kiếm thông tin. Điều này cũng đủ chứng minh được rằng, "idol giới trẻ" đến từ Châu Phi này đang ngày càng nhận được sự quý mến từ đông đảo cộng đồng Việt. Nhiều người bày tỏ tình cảm, sự yêu thích và mong muốn được theo dõi những hoạt động tiếp theo của Lôi Con tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm những hình ảnh đáng yêu, vui nhộn và hài hước của Lôi con: