Em gái Trấn Thành thừa nhận ở nhà là tiểu thư, rapper Pháo cắt tóc 3 phân gây bất ngờ trong "Sao Nhập Ngũ 2024"

"Sao Nhập Ngũ 2024" trở lại với một phiên bản mới mang tên gọi "Gót hồng trên lửa đạn", với sự tham gia của 8 nữ nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz.

Tối ngày 6/8, Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Mùa mới của chương trình có sự tham gia của 8 nghệ sĩ: diễn viên Phương Anh Đào, ca sĩ Liz Kim Cương, DJ Mie, VJ/Streamer MisThy, diễn viên Jun Vũ, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, diễn viên Uyển Ân và rapper Pháo. 

8 nghệ sĩ trong Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn đặt ra cho mình 1 mục tiêu chung: “Tôi đi tìm phiên bản tốt hơn của chính tôi”. Đây cũng chính là thông điệp được nhà sản xuất truyền tải xuyên suốt chương trình.

"Sao Nhập Ngũ" trở lại với dàn cast gồm 8 nữ nghệ sĩ.

Trong tập 1, 8 chiến sĩ tân binh được chào đón dưới cơn mưa bất chợt. Các chiến sĩ đặc công thuộc Lữ đoàn đặc công 113 xuất hiện với màn ngụy trang tài tình, mà bằng mắt thường khó có thể nhận ra, khả năng bắn súng “bách phát bách trúng” và tụt dây chiến thuật, đột kích và khống chế đối tượng khủng bố. Đây cũng chính là những nội dung mà 8 chiến sĩ sẽ được học tập trong khóa huấn luyện đặc biệt tại Sao nhập ngũ.

Phương Anh Đào, Thùy Tiên và Pháo đặc biệt xúc động khi chứng kiến các chiến sĩ đặc công ngâm mình trong bùn đất suốt mấy tiếng đồng hồ để không bị phát hiện. Riêng MisThy tự cảm thấy xấu bổ, thấy bản thân còn nhiều yếu kém khi đã vô tình “chê ỏng chê eo trời nắng, trời mưa, ẩm ướt”.

Rapper Pháo cũng gây ấn tượng mạnh khi cắt bỏ mái tóc dài, để đầu 3 phân trong chương trình. Trước đó tại họp báo ra mắt chương trình, cô cho biết bản thân chọn “xuống tóc” vì muốn trải nghiệm cảm giác của các chiến sĩ, sống đúng với môi trường quân ngũ nhất có thể. Ngoài ra, nữ rapper còn hiến tặng số tóc đã cắt đi của mình.

Dàn cast xúc động khi nhập ngũ.

XEM VIDEO: Rapper Pháo cắt tóc 3 phân khi nhập ngũ.

Mie và Pháo cũng đã nhận được sự tuyên dương khi xung phong trải nghiệm thử cảm giác bôi bùn đất ngụy trang lên mặt. 

Dù là tân binh, các nghệ sĩ nữ tham gia chương trình đã phải thực hiện thử thách hành quân ngay ngày đầu nhập ngũ. Tất cả phải trải qua hành trình 4km leo đồi trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, trơn trượt khiến ai cũng thở không ra hơi. Khi đến địa điểm tập kết, 8 cô gái còn phải trải qua thử thách lần đầu xuất hiện trong Sao nhập ngũ, đó là cầm rắn và hô khẩu lệnh quyết tâm. 

Trước thử thách khó khăn này, Pháo, Liz Kim Cương, Jun Vũ, MisThy và Phương Anh Đào đã dũng cảm vượt qua trong sự ngưỡng mộ của mọi người. Trong khi đó, Uyển Ân, Mie và Thùy Tiên lại sợ hãi tột độ. Thùy Tiên không thể ngăn được nước mắt rơi vì sợ, còn Mie lại khóc vì xúc động khi nhìn đồng đội của mình nỗ lực để hoàn thành thử thách. 

Trong họp báo trước đó, Uyển Ân cũng thừa nhận ở nhà mình là tiểu thư, nên khi vào môi trường quân ngũ cô bị “sụm nụ”, thậm chí còn ăn không được. Nữ diễn viên kể: “Tôi cũng chia sẻ thật là ngày đầu tiên tôi hơi khó ăn vì thức ăn khô quá. Tôi chưa thích nghi được, nhưng đến ngày thứ 2 tôi đói quá nên lúc đó tôi ăn 2-3 chén cơm rồi ăn canh nữa”.

DJ Mie phải trải qua thử thách cầm rắn và hô khẩu lệnh trong nước mắt.

Uyển Ân thừa nhận ở nhà mình là tiểu thư.

MINH ĐĂNG