E&S Việt Nam cùng sứ mệnh “Khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ” tại VietBaby Fair HCM 2024!

Với thông điệp “Nuôi con bằng sữa mẹ là điều tuyệt vời nhất!”, từ 30.05 – 02.06 Dược phẩm E&S Việt Nam đã vinh dự tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBABY Fair HCM 2024 và mang tới hàng ngàn phần quà “xịn xò” và cũng như các hoạt động trải nghiệm cực kỳ bổ ích cho bố mẹ và em bé.

Nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm và Dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và Trẻ em lần thứ 11 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, gian hàng của Công ty TNHH Dược phẩm E&S Việt Nam - Doanh nghiệp Dược phẩm tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, mẹ & bé sơ sinh - đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn bố mẹ với nhiều hoạt động sôi nổi: checkin nhận quà (thước đo đường kính chân ti, bảng quy đổi size phễu máy hút sữa, gạc rơ lưỡi Emtis), đo cân nặng, chiều cao cho bé, tư vấn dinh dưỡng và trải nghiệm sản phẩm,... đón nhận sự yêu thích của rất nhiều bố mẹ và em bé.

Rất nhiều hoạt động và phần quà xinh xắn được bố mẹ và các bé yêu thích

Với sứ mệnh trân quý từng giọt sữa mẹ, mong muốn cho mọi em bé Việt đều được nuôi lớn bằng dòng sữa mẹ ngọt lành, E&S Việt Nam đã mang tới triển lãm các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hỗ trợ các bà mẹ trong suốt 1000 ngày đầu đời của con - từ khi mẹ bắt đầu mang thai cho tới hết giai đoạn vàng nuôi con bằng sữa mẹ 2 năm đầu đời.

Đến với sự kiện lần này, E&S Việt Nam mang tới Ngũ cốc Bầu Như Ý dành cho mẹ tiểu đường thai kỳ. Sản phẩm được nghiên cứu kết hợp 6 loại hạt “vàng” có hàm lượng chất xơ, axit folic, vitamin B và protein cao, được rang xay thủ công, hoàn toàn không chứa đường và chất bảo quản, giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu của mẹ mà vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Cao trà IMA với công dụng gọi sữa, đẩy sản dịch cho mẹ mới sinh, thông tắc tia sữa - kích sữa cho mẹ sau sinh. Ngũ cốc đặc sữa Như Ý giúp tăng chất lượng sữa mẹ, giúp sữa mẹ đặc sánh, giàu dinh dưỡng. Đây là 2 sản phẩm không thể thiếu trong giỏ đồ đi sinh của các mẹ.

Các mẹ hào hứng và quan tâm tới các sản phẩm tại gian hàng

Gạc rơ lưỡi Emtis làm từ sợi cotton mềm mại với công nghệ dệt độc quyền và công nghệ khử khuẩn x2 đặc biệt, giúp đánh bay mọi cặn sữa và thức ăn thừa trong miệng con, để con ăn ngon, bú khỏe, phòng ngừa các bệnh về viêm nướu, tưa lưỡi, nấm miệng,... giúp con có một sức khỏe nướu lợi tốt nhất.

Mỗi lần sinh con là mỗi lần mẹ đánh đổi rất nhiều sức khỏe, suy giảm đề kháng và miễn dịch, vì vậy, viên Bổ Bú WellVita Mom cũng được đem tới gian hàng để giới thiệu tới các mẹ bầu và mẹ sau sinh. Với hơn 20 loại vitamin và khoáng chất được bổ sung thêm viên dầu Omega-3, WellVita Mom giúp tăng cường dinh dưỡng cho sữa mẹ, cung cấp đủ chất cho bé, giúp mẹ khỏe, vững tâm và thoải mái nhất trong suốt hành trình chăm sóc con yêu. 

Tại gian hàng, Hệ thống Hướng Dẫn Kích Sữa Trực Tuyến OvumB dành cho mẹ sau sinh cũng được ra mắt tới các mẹ. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, được nghiên cứu và phát triển nhằm hỗ trợ các mẹ bỉm, nuôi con tại nhà nhằm cải thiện sức khỏe cho mẹ và bé cũng như nhận được những hướng dẫn hữu ích liên quan đến nuôi con bằng sữa mẹ.

Nếu mẹ chưa có cơ hội ghé thăm gian hàng và mong muốn nhận miễn phí Cẩm nang Kích sữa - Lợi sữa & Chăm sóc trẻ sơ sinh cũng như hàng ngàn tài liệu chăm bé miễn phí khác, mời mẹ tham gia vào Cộng đồng kích sữa - Lợi sữa - Chăm sóc trẻ sơ sinh (tại đây) nhé!

Hệ thống hướng dẫn Kích sữa trực tuyến OvumB nhận được sự quan tâm của các mẹ

Bên cạnh việc mang tới những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến với khách hàng, E&S Việt Nam mong muốn tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa cho các bố mẹ và lưu giữ những khoảnh khắc quý giá trong hành trình lớn lên của con yêu. Cuộc thi “Bé Bò” & “Hỏi Nhanh Đáp Đúng” được diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của các bố mẹ và em bé.

Cuộc thi “Bé Bò” nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều gia đình cũng như các đơn vị, cơ quan truyền thông có mặt tại triển lãm. Đây cũng là phần thi được mong chờ nhất trong chuỗi hoạt động chiều ngày 31/05. Với sự tham của 20 vận động viên nhí đã mang tới những giây phút vui vẻ, cùng hàng loạt những khoảnh khắc đáng yêu của các con trên “đường đua” đầu đời của mình.

Cuộc đua “gay cấn” của các vận động viên nhí tài năng

Không hề kém cạnh “Bé Bò”, cuộc thi “Hỏi Nhanh Đáp Đúng” cũng được rất nhiều mẹ đăng ký tham gia. Các câu hỏi của cuộc thi xoay quanh các chủ đề và kiến thức về sữa mẹ cực kỳ bổ ích.

Rất nhiều mẹ cho rằng sữa công thức có thể thay thế sữa mẹ hoàn toàn. Tuy nhiên, mẹ có biết, trong sữa mẹ có rất nhiều kháng thể, hormone và tế bào miễn dịch mà không một loại sữa công thức nào có được, chúng giúp phát triển các cơ quan vốn rất còn non yếu của trẻ, giúp trẻ có sức đề kháng và hệ miễn dịch tốt nhất, chống lại các bệnh tật để vui khỏe khám phá thế giới xung quanh. Thấu hiểu điều đó, E&S Việt Nam luôn cố gắng lồng ghép, truyền tải những kiến thức quý giá này vào trò chơi một cách gần gũi và thú vị nhất. 

Hy vọng rằng, “Hỏi Nhanh Đáp Đúng” sẽ giúp các mẹ bỉm nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng của sữa mẹ, trân quý từng giọt sữa mẹ cho con phát triển toàn diện, vì 1 thế hệ trẻ em Việt Nam được ăn sữa mẹ hoàn toàn - trọn vẹn thông điệp “Nuôi con bằng sữa mẹ là điều tuyệt vời nhất!” mà nhãn hàng muốn gửi gắm!

Các me hào hứng tham gia mini game

Phần cuối chương trình, BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các bé và những gia đình đạt thành tích xuất sắc trong hai cuộc thi. Hy vọng hoạt động này của E&S Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm bổ ích, trở thành kỷ niệm đáng nhớ của các gia đình có mặt tại Triển lãm Quốc tế VietBaby HCM 2024!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm & dịch vụ Công Ty TNHH Dược Phẩm E&S Việt Nam tại:

Website: espharma.vn

Kênh Shopee chính thức: Tại đây

Địa chỉ: số 44 Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0777.266.882