Fan 'đứng ngồi không yên' trước thông tin BTS, EXO sẽ đến Việt Nam

Sau BLACKPINK và Charlie Puth, khán giả xôn xao trước thông tin BTS, EXO sẽ là nhóm nhạc tiếp theo đến Việt Nam.

Sau BLACKPINK và Charlie Puth, khán giả xôn xao trước thông tin BTS, EXO sẽ là nhóm nhạc tiếp theo đến Việt Nam.

Tối 29/6, loạt fanpage Kpop lớn đồng loạt chia sẻ thông tin một thành viên của BTS sẽ tới Việt Nam tổ chức concert vào tháng 9 năm nay. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn khiến mạng xã hội bùng nổ.

Theo nguồn tin được tiết lộ, phía nhà đầu tư ở Việt Nam đang trong quá trình đàm phán mời một thành viên của BTS. Cụ thể, cái tên được nhắc đến trong tin đồn chính là Suga (nghệ danh khác là August D). Đặc biệt, trong buổi livestream với fan hâm mộ mới đây, Suga từng trả lời rằng anh chàng rất muốn tới Việt Nam tổ chức concert.

Được biết, Suga đang trong thời gian chạy lịch trình cho tour diễn solo vòng quanh thế giới. Toàn bộ vé trong các concert của nam rapper đều cháy vé chỉ trong vài phút mở bán.

Nếu thông tin Suga tới Việt Nam là sự thật, chắc chắn trận chiến giành vé sẽ là một nỗi lo lớn với các fan hâm mộ BTS tại Việt Nam, bởi thời gian "sold out" vé của Suga tại một số nước trên thế giới như Hàn, Thái, Singapore, Mỹ,... đều được tính bằng giây.

Suga tên thật là Min Yoongi, sinh năm 1993. Anh đảm nhiệm vị trí rapper, đồng thời tham gia sản xuất các ca khúc đình đám của BTS. Suga từng phát hành nhiều ca khúc solo với nghệ danh khác là August D và đạt được thứ hạng cao trên BXH. Cùng với 6 thành viên còn lại của BTS, Suga là ngôi sao toàn cầu sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, BTS cũng là nhóm nhạc Kpop có fandom "khủng" nhất thời điểm hiện tại.

thong tin bts exo den viet nam khien khan gia dung ngoi khong yen 3

Suga (BTS) được cho là thành viên sẽ đến Việt Nam vào tháng 9 tới.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện tin đồn boygroup đình đám EXO sắp đổ bộ mảnh đất hình chữ S. Sau 4 năm, EXO sẽ trở lại đường đua Kpop với đội hình đầy đủ thành viên (trừ Kai đang nhập ngũ) vào ngày 10/7 tới đây. Việc nhóm phát hành album mới cùng khả năng đến Việt Nam biểu diễn khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, rần rần bàn tán.

thong tin bts exo den viet nam khien khan gia dung ngoi khong yen

Tin đồn EXO đến Việt Nam làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Trước đó, vào trưa 26/6, poster "Born Pink world tour Hanoi" được đăng lên trang web và các nền tảng mạng của BLACKPINK. Địa điểm tại sân Mỹ Đình, thời gian vào 2 đêm 29 và 30/7.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) tiết lộ cảm xúc trước khi đến Việt Nam biểu diễn

Tin tức này gây bất ngờ cho cộng đồng hâm mộ BLACKPINK và K-pop tại Việt Nam. Cơn sốt săn vé 2 đêm nhạc đã bắt đầu hình thành trong cộng đồng hâm mộ tại Việt Nam của nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất thế giới này.

Được biết, 2 đêm diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của BLACKPINK nhằm quảng bá cho album cùng tên, đã được bắt đầu vào ngày 15/10/2022, dự kiến sẽ khép lại vào ngày 26/8. 

thong tin bts exo den viet nam khien khan gia dung ngoi khong yen 2

BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn.

Phương Linh (T/h)