Gia đình Hồ Hoài Anh đang cố gắng liên lạc với anh nhưng không được

CTV
Hiện tại, những thông tin xoay quanh 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

XEM VIDEO: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cùng đi chơi golf ở Tây Ban Nha.

Thời gian qua, những thông tin xoay quanh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội. Bắt nguồn từ việc báo chí nước ngoài đăng tải thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc tấn công tình dục một cô gái 17 tuổi người Anh tại một khách sạn trên đảo Mallorca, Tây Ban Nha, nhiều người đã đặt nghi vấn đó là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bởi 2 ngôi sao này đang có chuyến du lịch tại đây. 

Hiện tại, phía 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, một số đơn vị có liên quan tới 2 nghệ sĩ đã có những động thái khá quyết liệt.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng được cho là đang vướng rắc rối ở nước ngoài.

Trả lời báo Thanh Niên mới đây, PGS-TS Lê Anh Tuấn (Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) cho biết ban giám đốc đang yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau khi về nước phải trình diện và làm biên bản giải trình về việc đi nước ngoài không xin phép. Đồng thời, ông cho biết sau cuộc điện thoại Hồ Hoài Anh gọi về nhà cho mẹ, hiện tại chưa có thêm thông tin gì về nam nhạc sĩ. Gia đình anh đã cố gắng liên lạc nhưng không được.

"Từ hôm qua đến nay, phía gia đình của Hồ Hoài Anh chưa có thông tin gì thêm. Khi nào về thì anh ấy phải trình diện. Mẹ của Hồ Hoài Anh có báo từ hôm trước, nhưng đến thời điểm này cũng không liên lạc được nữa", ông Tuấn chia sẻ thêm.

Về phía Nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu nhấn mạnh: "Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được".

Hiện gia đình Hồ Hoài Anh chưa thể liên lạc được với nam nhạc sĩ. 

Hồng Đăng đã khóa Facebook kể từ thời điểm ồn ào nổ ra.

Trước đó, một số nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định 2 nghệ sĩ đã âm thầm đáp chuyến bay từ Tây Ban Nha về Việt Nam. "Đã đáp máy bay trở về Việt Nam an toàn, tất cả chỉ là tin đồn nhảm", "Trở về và thư giãn cùng gia đình, bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt. Đầu tuần, ngày 4/7 Hồ Hoài Anh sẽ tổ chức họp báo để đính chính thông tin sai sự thật từ hôm qua nha mọi người", "Về từ chiều hôm qua rồi nha em, nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần. Đầu tuần tụi anh sẽ làm sáng tỏ những tin đồn thất thiệt", "Tin đồn thổi vô căn cứ thì trước sau gì cũng tự tiêu tan thôi. Cây ngay không sợ chết đứng"… là những phát ngôn từ các nguồn tin này.

Tuy nhiên, không khó nhận ra đây chỉ là những tài khoản giả mạo, đưa thông tin sai lệch, đăng lại những clip cũ của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng với mục đích "câu view".

Nhiều kênh giả mạo được lập ra, đưa thông tin sai lệch về 2 nam nghệ sĩ để "câu view".