Giải mã sức hút của chương trình “Chăm sóc sức khỏe cơ - xương - khớp” của Fami Canxi Plus

CTV
Nội dung hấp dẫn, nhiều chia sẻ bổ ích từ khách mời… chính là những lời khen “có cánh” của khán giả dành cho chương trình giao lưu trực tuyến “Công thức hoàn hảo chăm sóc sức khỏe cơ - xương - khớp” do nhãn hàng Fami Canxi Plus tổ chức.

Chương trình nhanh chóng trở thành diễn đàn thảo luận và chia sẻ sôi nổi xung quanh vấn đề cơ xương khớp.

Cơ xương khớp - mối quan tâm hàng đầu

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giai đoạn từ 2011 - 2020 được WHO xem là "Thập niên xương khớp". Việt Nam nằm trong nhóm các quốc gia có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Thống kê chỉ ra 30% người trên tuổi 35, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 85 gặp vấn đề về thoái hóa khớp.

Vấn đề cơ xương khớp ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa tại Việt Nam

Thấu hiểu thực trạng đó, Fami Canxi Plus tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến “Công thức hoàn hảo chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp”. Đây là nơi để mọi người học hỏi thêm những kiến thức chuẩn khoa học từ các chuyên gia, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và những bí quyết bổ ích của người mẫu “vạn người mê” Thúy Hạnh. Những thông tin khoa học được tư vấn, giải đáp chuyên sâu, dễ hiểu giúp khán giả có thể tự tin chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Ngoài ra, xuyên suốt chương trình còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút người tham gia. Lần đầu tiên, khán giả có thể tự đánh giá tình trạng cơ xương khớp của mình bằng bài test đơn giản cũng như một vài động tác giãn cơ hiệu quả gợi ý từ ThS.BS Dương Minh Trí. Bên cạnh đó còn có nhiều mini-game “vừa học vừa chơi”, giúp người xem vừa tích lũy kiến thức vừa có cơ hội nhận những phần quà giá trị hấp dẫn Fami Canxi Plus. Trò chơi đơn giản, quà lại hấp dẫn nên số người tham gia vượt xa mong đợi.

Kinh nghiệm chăm sóc cơ xương khớp từ chuyên gia

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cơ xương khớp như độ tuổi, giới tính, di truyền, chế độ vận động, thói quen sinh hoạt và dinh dưỡng. Ngoài những yếu tố không thể can thiệp được như giới tính, độ tuổi, di truyền thì vận động và dinh dưỡng là 2 yếu tố quyết định tình trạng sức khỏe cơ - xương - khớp mà mọi người cần phải quan tâm càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, những thói quen sinh hoạt không lành mạnh như làm việc sai tư thế, sử dụng nhiều đồ uống có cồn, mang vác nặng hay thường xuyên căng thẳng cũng ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe cơ - xương - khớp.

Chia sẻ của Ths. BS Dương Minh Trí về tầm ảnh hưởng của yếu tố vận động đối với sức khỏe cơ xương khớp “Những thói quen không tốt như mang vác nặng, tư thế làm việc không chuẩn… rất thường gặp, việc này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cơ xương khớp. Để cơ thể luôn khỏe khoắn, chúng ta nên dành thời gian vận động mỗi ngày. Có rất nhiều động tác đơn giản có thể thực hiện ngay tại nơi làm việc hay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian. Việc tập luyện hằng ngày giúp cơ bắp khỏe hơn, hỗ trợ khớp vững chắc, hệ xương phát triển ổn định, nhờ vậy cơ thể mới khỏe khoắn, dẻo dai”.

Vận động duy trì sức khỏe cơ xương khớp

Về dinh dưỡng, “Ăn thiếu, ăn thừa , ăn sai là 3 nguyên nhân chính ảnh hưởng đến sức khỏe cơ xương khớp. Khi ăn thiếu, cơ thể không đủ nguyên liệu để cung cấp cho hoạt động xây dựng của khối cơ xương khớp. Ăn thừa khiến cân nặng tăng, trọng lượng đè lên khớp rất nặng. Ăn sai là ăn lệch cán cân nhu cầu, không cân đối dinh dưỡng (thừa muối, đạm, nước có ga,...) cũng ảnh hưởng đến quá trình mất canxi” - TS.BS Đào Thị Yến Phi chia sẻ. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cần đảm bảo đủ 3 dưỡng chất glucosamine, canxi và protein vì “Glucosamine tăng khả năng bôi trơn sụn khớp, Canxi thành phần cấu tạo nên dĩa chất khoáng, giúp chắc xương, Protein hỗ trợ xây dựng khung collagen”

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng giúp hệ cơ - xương - khớp chắc khỏe

Fami Canxi Plus đồng hành cùng Thúy Hạnh chăm sóc cơ xương khớp mỗi ngày

Trong buổi chia sẻ trực tuyến, Thúy Hạnh đã có chia sẻ về những bí quyết, kinh nghiệm cá nhân chăm sóc sức khỏe. Ngoài việc duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, Thúy Hạnh đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng đủ chất. Người mẫu “vạn người mê” luôn tìm kiếm nhiều giải pháp thay thế khác nhau, trong đó Fami Canxi Plus là lựa chọn đáp ứng nhiều nhu cầu của bản thân và gia đình.

Thuý Hạnh chia sẻ về trải nghiệm của chính bản thân khi sử dụng Fami Canxi Plus trong chương trình

Fami Canxi Plus là phiên bản nâng cấp trên nền sản phẩm Fami Canxi cả về thành phần dinh dưỡng và cảm quan sản phẩm. Fami Canxi Plus được thiết kế tối ưu với công thức bổ sung: glucosamine, nano canxi và tăng cường đạm thực vật giúp chắc xương - khỏe khớp - tăng cơ.

Ngoài ra, Fami Canxi Plus còn là dinh dưỡng thực vật lành tính, hương vị thơm ngon tự nhiên, dễ uống từ đậu nành với 2 vị - vị đậu nành truyền thống và hồng trà thời thượng, giúp cả nhà có nhiều sự lựa chọn hơn. Fami Canxi Plus thiết kế hộp giấy tiện lợi, giá cả phải chăng, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Với những ưu điểm trên, Fami Canxi Plus ngày càng trở thành sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu của gia đình Việt, là giải pháp MỚI chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp cho mọi người, mọi nhà.

Xem lại buổi giao lưu “Công thức hoàn hảo chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp” nếu bạn đã bỏ lỡ nhé: https://bit.ly/FamiCanxiPlus_Livestream