Giảm cân nội khoa có thực sự hiệu quả?

CTV
Phương pháp “giảm cân nội khoa” an toàn từ Dr. Andy Huỳnh - Bác sĩ thẩm mỹ có chứng chỉ PLAB do General Medical Council UK cấp, đạt tiêu chuẩn hành nghề bác sĩ tại UK.

Vì sao phương pháp “giảm cân nội khoa” lại được nhiều khách hàng lựa chọn?

Không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, việc thừa cân còn tạo sức ép lên sức khỏe con người. Phụ nữ thừa cân có nguy cơ rối loạn nội tiết và gặp các vấn đề về phụ khoa. Thừa cân còn khiến phụ nữ trở nên tự ti, lo lắng, nguy hiểm hơn là dẫn đến căng thẳng, trầm cảm. Chính vì vậy, để hạn chế tối đa những tác hại cho chứng thừa cân gây nên, chúng ta hãy tiết giảm chế độ ăn nhiều mỡ, hạn chế thức ăn nhanh hay chiên, rán. Hãy ăn nhiều rau xanh, tăng cường chất xơ, uống nhiều nước, đồng thời có chế độ tập luyện đều đặn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và tâm sức để đáp ứng các phương pháp giảm cân bằng cách ăn uống tập luyện thông thường. Từ đây, nhiều phương pháp giảm cân thẩm mỹ ra đời để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Và một trong số những phương pháp giảm cân an toàn được nhiều chuyên gia thẩm mỹ tư vấn chính là phương pháp “giảm cân nội khoa”. “Giảm cân nội khoa” là phương pháp giảm cân hàng đầu của Dr. Andy Huỳnh tại Vanity.

Đây là phương pháp giảm cân toàn thân. “Giảm cân nội khoa” hoạt động theo cơ chế chích thuốc vào cơ thể, làm chậm quá trình hoạt động của bao tử, hạn chế cảm giác thèm ăn. Không đơn thuần là hiệu quả nhất thời, Vanity cam kết giúp bạn hình thành thói quen ăn uống lành mạnh, duy trì kết quả lâu dài với hình thể cân đối. Đặc biệt, trong suốt liệu trình “giảm cân nội khoa”, khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn và chăm sóc tận tình từ các chuyên viên, bác sĩ tại Vanity.

Dr. Andy Huỳnh mang sự tự tin đến với phái đẹp nhờ phương pháp “Giảm cân nội khoa”

Đầu tiên, chúng ta so sánh về hiệu quả giữa “giảm cân nội khoa” và “máy hủy mỡ”. Nếu sử dụng máy hủy mỡ thì máy chỉ tác dụng trên những vùng mỡ dày, chủ yếu ở vùng bụng nhưng lại không mang đến hiệu quả lâu dài. Hơn hết, phương pháp này sẽ không có hiệu quả đối với vùng mỡ tay, chân nên sẽ không đạt độ thẩm mỹ như mong đợi.

Chị Hồng Vân (quận 10) giảm được 7kg trong vòng 4 tháng nhờ áp dụng thành công liệu trình giảm cân của Vanity

Về độ an toàn, “giảm cân nội khoa” vượt trội hơn hẳn việc “hút mỡ ngoại khoa”. “Giảm cân nội khoa” giúp phái đẹp giảm 10 - 15% trọng lượng cơ thể trong thời gian 3 - 4 tháng.  Tuy thời gian “giảm cân nội khoa” kéo dài hơn các phương pháp can thiệp khác, nhưng bạn biết đó, “càng chậm càng chắc”. Không có gì làm trong một thời gian ngắn mà lại mang đến hiệu quả lâu dài cả. Hơn hết, khi hút mỡ, bạn phải nghỉ dưỡng từ 1 đến 2 tuần, phải cắt da thừa và có thể gây sẹo. Việc này vừa tốn thời gian, vừa là thách thức đối với sức khỏe. Còn với “giảm cân nội khoa”, cơ thể bạn không phải chịu bất cứ tác động ngoại lực nào, không đau đớn và không gây biến chứng. Phương pháp của Vanity đảm bảo uy tín về chất lượng và hiệu quả, cam đoan sẽ giúp bạn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Dr. Andy Huỳnh và Vanity đưa phương pháp “giảm cân nội khoa” đến với phái đẹp

Vanity Aesthetics là thương hiệu Phòng khám Thẩm mỹ nội khoa được sáng lập bởi Dr. Andy Huỳnh (Huỳnh Ngọc Hưng) tại London – Anh Quốc vào năm 2016. Với vốn kiến thức, kinh nghiệm và tay nghề vượt trội, Dr. Andy Huỳnh trở thành bác sĩ thẩm mỹ được nhiều khách hàng, đặc biệt là người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt tin tưởng lựa chọn.

Dr. Andy Huỳnh - Người đứng sau thành công của Vanity và phương pháp “Giảm cân nội khoa”

Anh là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Anh Quốc – BCAM, và cùng lúc sở hữu đa dạng các chứng chỉ da liễu và thẩm mỹ. Dr. Andy Huỳnh nghiên cứu chuyên sâu và đạt chứng chỉ chuyên biệt về fillers, botox, sử dụng phương pháp căng da với chỉ thẩm mỹ không phẫu thuật, hỗ trợ giảm cân… Bên cạnh đó, anh còn là người trực tiếp đứng lớp đào tạo nhiều khóa học cho các y sĩ, y tá trong ngành Y khoa Thẩm mỹ.

Nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn “Giảm cân nội khoa” của Vanity

Nhắc đến Dr. Andy Huỳnh và Vanity, không thể không nhắc đến niềm tự hào mang tên “phương pháp giảm cân nội khoa”. Phương châm hoạt động của Vanity là ưu tiên sự an toàn của khách hàng. Dr. Andy Huỳnh chú trọng đầu tư vào thiết bị và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thuốc được sử dụng trong kỹ thuật “giảm cân nội khoa” của Vanity đều là sản phẩm được cơ quan quản lý chất lượng FDA của Mỹ và châu Âu chứng nhận. Sản phẩm dùng tại Vanity được nhập khẩu 100% từ châu Âu.

Hot Tiktoker Tân Alain (Ông chú Polo) một khách hàng thân thiết lâu năm tại Vanity

Nhờ hiệu quả và độ an toàn vượt trội, “giảm cân nội khoa” của Vanity nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, trong đó có người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Fanpage: Vanity Aesthetics & Beauty Clinic

Hotline: 090 177 99 27 - 02838 277 532

Website: https://thammyvanity.vn/