Giám giá 30% khoá học: Hành trình kiếm tiền Online từ con số 0 với Google Adsense

Hành trình kiếm tiền Online từ con số 0 với Google Adsense được thực hiện và triển khai bởi một nhóm bạn trẻ đã có kinh nghiệm và thành tựu nhất định về Google Adsense; khoá học này giúp độc giả có cơ hội học tập và thực hành từ A-Z theo phương châm "lý thuyết đi đôi với thực hành".

onq-1616398640.jpeg


 Nhóm các bạn trẻ lên kế hoạch cho 1 khoá học chính thức

Những năm gần đây Kiếm tiền Online là một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo đuổi để thực hiện hoá ước mơ của mình; theo thống kê trên toàn thế giới hiện đã có hơn 1000 triệu phú tự thân thành công nhờ kiếm tiền Online, tại Việt Nam gần đây cũng đã xôn xao việc cô gái trẻ tại Cầu Giấy kiếm được hơn 330 tỷ đồng từ Google.

Con số triệu phú tại Việt Nam cũng không ngừng tăng, theo ước tính có khoảng hơn 50 triệu phú có thu nhập 100.000 USD mỗi tháng từ kiếm tiền Online nói chung và từ Google, Facebook nói riêng. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới Google.

on2-1616398741.png

 

Khoá học "Hành trình kiếm tiền Online từ con số 0 với Google Adsense" là cách giúp các bạn trẻ có năng khiếu, những độc giả có niềm đam mê, mong muốn học tập và kiếm tiền trực tuyến có cơ hội được tiếp cận với quy trình đào tạo đúng chuẩn; học kết hợp với thực hành tại chỗ, cầm tay chỉ việc để bạn có thể tự tin bắt đầu từ số 0.

Nội dung khoá học bao gồm 3 quá trình: tạo website, phát triển web và thứ 3 là khai thác và tối ưu doanh thu quảng cáo Google Adsense được diễn ra trong 5 ngày với 40h học và thực hành liên tục trong đó 2 buổi cho tạo website, 2 buổi cho phát triển website và 1 buổi cho khai thác và tối ưu.

Theo anh Mười - người trực tiếp hướng dẫn trong "Hành trình kiếm tiền Online từ con số 0 với Google Adsense" cho biết: Hiện có khá nhiều khoá học kiếm tiền Online với những hứa hẹn kiếm được cả triệu đô nhằm lôi kéo học viên.

Bên cạnh đó còn có những khoá học đầu tư tiền ảo, mời chào tham gia giao dịch ngoại hối…  những lời lẽ đường mât, tất cả đều gắn mác kiếm tiền 4.0; học viên tham gia không những không được học mà còn “tiền mất - tật mang”.

Tại khoá học của mình anh cho biết học viên phải học chứ không có chuyện “nhàn hạ”, học viên sẽ được hướng dẫn các quy trình khác nhau cho người mới bắt đầu từ cách làm sao để tạo được website đến phát triển nó tới người dùng và cuối cùng mới là kiếm tiền với sản phẩm đó.

on3-1616398766.png

 

Bởi đây là một lĩnh vực mới và 100% chưa được đào tạo chính thống trong các trường học cho nên việc thiết kế chương trình học phải được những người có kinh nghiệm, trải qua và có một chút thành tựu với nó mới giúp học viên hiểu và thực hành được. Và bạn cũng có thể phải thay đổi tư duy một chút để phù hợp và bắt đầu.

Khoá học là 1 hành trình 5 ngày liên tục vừa dạy lý thuyết vừa kết hợp thực hành tại chỗ dành cho tất cả độc gỉa quan tâm, các bạn sinh viên, học viên có mong muốn kiếm tiền Online nói chung và kiếm tiền Google Adsense nói riêng.

Hành tình này được diễn ra dưới 2 hình thức là Online và Offline cho tất cả các độc giả; đặc biệt đang được giảm giá 30% giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi đầu tư cho mình một khoá học kiếm tiền trực tuyến uy tín và có tính ứng dụng cao.

THÔNG TIN VỀ HÀNH TRÌNH KIẾM TIỀN ONLINE TỪ CON SỐ 0 VỚI GOOGLE ADSENSE

Tên chương trình: Hành trình kiếm tiền Online từ con số 0 với Google Adsense

Hình thức tham gia: có 2 hình thức Online và Offline

Địa điểm tổ chức Offline: Hà Nội

Nền tảng sử dụng để tổ chức học Online: Zoom và Google Meet

Người sáng lập và hướng dẫn: Thạch Mười

Hotline: 0985.820.925

Email: lienhe@thachmuoi.com

Website: thachmuoi.com