Giữa lúc CĐM bàn tán về bộ áo dài nhạy cảm bị phạt 70 triệu, Hà Anh "dậy sóng mạng" với ảnh diện bikini tí hon, muốn thi Hoa hậu

CTV
Trong khi những tin tức về bộ áo dài phản cảm đang gây xôn xao cõi mạng, siêu mẫu Hà Anh cũng có loạt ảnh diện bikini "đốt mắt" dân tình.

Nóng nhất mạng xã hội hiện tại chính là quyết định xử phạt lên đến 70 triệu đồng và đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu đến 9 tháng của UBND TP.HCM đối với đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 về việc siêu mẫu Hà Anh mặc trang phục trái với thuần phong mỹ tục. Cụ thể vào ngày 25/6, siêu mẫu Hà Anh (Vũ Nguyễn Hà Anh) đã diện bộ áo dài xuyên thấu đến tham dự thảm đỏ chung kết Miss Universe Vietnam 2022 và nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Xuất hiện tại thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nữ siêu mẫu chọn cho mình bộ áo dài truyền thống nhưng mang hơi hướng hiện đại và phá cách với chất vải xuyên thấu pha sequin lấp lánh. Và cũng chính vì chất vải mỏng manh của trang phục mà siêu mẫu Hà Anh đã vượt khỏi vùng an toàn.

Dưới ánh đèn flash của thảm đỏ, bà mẹ một con được cho là đã gây phản cảm quá mức khi để lộ miếng dán ngực rõ mồn một. Đặc biệt là khi chiếc áo dài vốn được cho là trang phục thiêng liêng, màn phô bày phụ tùng này của cô đã nhận về ý kiến trái chiều của dân tình.

Sau sự cố, Hà Anh cũng từng đăng tải bài viết chia sẻ về lỗi trang phục đáng tiếc này của mình. Theo đó, nữ siêu mẫu cho biết cô rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Tuy nhiên dưới ánh đèn flash, cơ thể của cô lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Quay trở lại về quyết định xử phạt, mặc dù đơn vị tổ chức cuộc thi phải đối mặt với các hình phạt do UBND TP.HCM đưa ra, nhưng Hà Anh cũng là cái tên được dân mạng dành trọn mọi sự quan tâm ở thời điểm hiện tại. Và theo dõi trang cá nhân của chân dài 8X, bài đăng mới nhất của cô đó chính là loạt ảnh mặc áo tắm siêu tí hon, khoe trọn vẹn đường cong hình thể rực lửa khiến người hâm mộ càng thêm bất ngờ.

Đang có chuyến du lịch dài ngày với gia đình, Hà Anh tự tin diện bộ bikini lọt khoe, cut-out táo dạng trên trang cá nhân.

Thiết kế áo tắm một mảnh nhưng vô cùng hở hang, gần như chỉ che được 30% da thịt của Hà Anh. Nhìn vào lối "lên đồ" của bà mẹ một con, ai nấy cũng đều phải "đứng hình" trước độ táo bạo của nàng siêu mẫu.

Đi cùng với bộ ảnh, chân dài họ Vũ còn khiến dân tình thích thú khi bày tỏ: "Đang suy nghĩ liệu có nên đi thi hoa hậu quý bà hay không chứ học trò nhiều danh hiệu quá nên ...hãi!" Chính dòng trạng thái này càng làm dân tình phải nói chuyện về nhiều.

Trong khi nhiều người cho rằng với sắc vóc rực lửa cộng hưởng cùng những kĩ năng đỉnh cao từ catwalk, interview... của mình, Hà Anh hoàn toàn có thể lấn sân đi thi Hoa hậu quý bà, song cũng có không ít bình luận nhắc nhở cô về câu chuyện chiếc áo dài xuyên thấu đang làm xôn xao cõi mạng. Về phía mình, Hà Anh cũng chưa đưa ra phản hồi trực tiếp về vấn đề này.

Trên thực tế, nếu theo dõi Hà Anh đủ lâu thì hẳn ai cũng biết nữ siêu mẫu không chỉ nổi tiếng với thân hình nóng bỏng mà còn sở hữu gout thời trang vô cùng sexy, táo bạo và đôi lúc là phong phanh quá mức. Một phần lớn có lẽ là bởi có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong giới người mẫu ở phương Tây nên suy nghĩ của Hà Anh khá thoáng, và điều đó được thể hiện phần nào qua phong cách ăn mặc của bà mẹ một con.

Dù là ở nhà hay sải bước thảm đỏ, tham gia các chương trình thực tế..., bà mẹ một con đều khiến dân tình ngỡ ngàng trước những màn "lên đồ" mát mẻ mà đến Ngọc Trinh đôi lúc cũng phải chào thua.

Những bộ váy xẻ sâu, khoét lườn cao táo bạo đến rốn gần như là"đặc sản" trong phong cách của Hà Anh. Tuy có thể giúp cô khoe được triệt để thân hình rực lửa, song không phải bất kì món đồ nào Hà Anh kết thân cũng được dân tình dành tặng điểm cao.

Thậm chí, dù chỉ vào bếp nấu ăn mà chân dài cũng mặc bikini. Hay có lần khi ra phố với style "thả rông" vòng một, ông xã của Hà Anh còn phải nhắc nhở "em mặc áo ngực vào".