Gợi ý 02 mẫu máy lọc không khí nhỏ gọn, giá cả hợp lý phù hợp cho không gian nhỏ

CTV
Máy lọc không khí là sản phẩm cần có trong mỗi gia đình khi chất lượng không khí ngày càng đi xuống. Vậy những cô nàng, anh chàng độc thân, ở một mình hay những gia đình nhỏ với không gian sống không quá rộng lớn nên chọn sản phẩm nào? Dưới đây là một vài gợi ý.

Hiện nay, không chỉ những người lớn tuổi, mà giới trẻ cũng đang ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân, và chịu khó “đầu tư” cho các thiết bị công nghệ để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ngoài tính năng và hiệu suất hoạt động, thì tiêu chí về mặt thẩm mỹ cũng được đặt lên hàng đầu khi mọi người cân nhắc chọn mua máy lọc không khí. Thực tế, hiếm có một hãng máy lọc không khí nào có thể đảm bảo “tiêu chuẩn kép” này như thương hiệu Coway đến từ Hàn Quốc. Vừa qua, Coway Vina đã cho ra mắt hai sản phẩm lọc không khí với thiết kế cùng công năng phù hợp với không gian nhỏ cũng như mọi đối tượng sử dụng từ người trẻ độc thân cho đến những gia đình nhỏ.

Coway Cartridge AP-1019C (P) phiên bản màu hồng - mạnh mẽ hơn, cá tính hơn

Sản phẩm máy lọc không khí Cartridge AP-1019C của Coway gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5,5kg. Bên cạnh màu trắng tối giản được hãng giới thiệu đầu năm nay, Coway tiếp tục cho ra mắt phiên bản Cartridge màu hồng pastel, đảm bảo “ăn điểm” với mọi cô gái. Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã cùng thiết kế vuông vức sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho một căn phòng với phong cách nữ tính và trẻ trung. Đây cũng là một sản phẩm cực kì phù hợp cho những căn phòng dành riêng cho bé yêu nhà bạn nhờ màu sắc bắt mắt, dễ thương để cho con một môi trường khỏe mạnh, an toàn.

Cartridge AP-1019C là dòng máy lọc không khí đầu tiên và duy nhất có màng lọc nhấc rời giúp người dùng có thể dễ dàng nhấc rời các màng lọc để vệ sinh ngay tại nhà. Nhờ ưu điểm về mặt thiết kế, Coway Cartridge đã xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như iF 2020, Good Design, Pin Up Design Awards…

Không chỉ có thiết kế dễ thương, phiên bản màu hồng của Coway Cartridge còn được trang bị màng lọc Green HEPA với công thức kháng virus đặc biệt nhờ lớp phủ chứa Silver sodium hydrogen zinc phosphate và thiabendazole, có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trên màng lọc, từ đó ngăn chặn sự phát tán của các tác nhân gây hại tới sức khỏe con người trong không khí và kéo dài tuổi thọ của màng lọc. Kết hợp với màng lọc thô và màng lọc khử mùi, Coway Cartridge có thể loại bỏ sạch sẽ hạt bụi, tóc, lông động vật, mạt bụi, và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như formaldehyde,… cho phòng có diện tích 33,5m2.

Coway Mighty AP-1512HH – sản phẩm máy lọc không khí bán chạy nhất Amazon

Sản phẩm máy lọc không khí Mighty của Coway được ưa chuộng tại nhiều thị trường quốc tế, là một trong những sản phẩm máy lọc không khí bán chạy trên Amazon, đạt giải máy lọc không khí tốt nhất trong 8 năm liên tiếp tại Wirecutter thực hiện bởi tạp chí New York Times và xếp thứ 1 tại Topten Review.

Mighty AP-1512HH có kích thước chỉ 251x430x466mm, thiết kế tối giản, hiện đại, với màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất và có khả năng làm sạch cho phòng với diện tích đến 33m2. Máy được trang bị 3 màng lọc: màng lọc thô, màng lọc khử mùi, màng lọc Green HEPA và thiết bị ion âm. Nhờ đó, thiết bị có khả năng lọc sạch 99,97% các hạt bụi từ 0,3μm trong không khí – là loại bụi được cho là khó lọc nhất, phấn hoa, chất ô nhiễm, các chất gây dị ứng khác và giảm mùi hôi trong không khí.

Ngoài ra, thiết bị ion âm tại bước cuối cùng của quy trình làm sạch tăng cường loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm trong nhà. Ion âm có nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng, có thể kể đến như tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện tình trạng dị ứng, đặc biệt có khả năng giúp phục hồi sau tình trạng mệt mỏi, ổn định và làm thư thái hệ thần kinh, cực kì hữu ích cho những người trẻ trong cuộc sống hiện đại.

Đến nay, Coway Vina đã chính thức có mặt tại hơn 200 cửa hàng Điện Máy Xanh, 150 cửa hàng FPT Shop, Hoàng Hà, Home Center và CellphoneS. Trong quý 3, hai dòng sản phẩm lọc không khí mới nhất của hãng: Cartridge AP-1019C (P) phiên bản màu hồng và Mighty AP-1512HH sẽ được bày bán trực tiếp tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc, nhằm giúp khách hàng có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm.

Nhân dịp ra mắt, Coway áp dụng chương trình khuyến mại từ nay đến hết ngày 30/6. Khách hàng đặt trước một trong hai sản phẩm Coway Cartridge AP-1019C (P) và Mighty AP-1512HH trên website Coway Vina sẽ được giảm 15%, đi kèm bộ quà tặng trị giá 3.850.000 bao gồm bàn chải điện Laica và voucher thẻ tập 14 ngày miễn phí tại Elite Fitness.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800.556.892

Fanpage: facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn