Gợi ý quà tặng Trung Thu chất lượng lại ưu đãi sâu giữa tháng khiến ai cũng phải gật gù!

CTV
Trung Thu sắp đến là dịp để bạn gửi tặng những món quà thành ý đến với người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Nếu còn phân vân mua gì, ở đâu, hay không có nhiều thời gian mua sắm thì các gợi ý từ Lazada sẽ giúp bạn chọn quà “chuẩn chỉnh”.

Quà tặng Trung Thu chắn chắn không thể thiếu bánh trung thu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua kèm cùng trà, bánh mứt hay nến thơm giúp set quà tròn vẹn. Để tiết kiệm hơn cũng như an tâm về chất lượng, bạn có thể sắm tất cả gợi ý quà tặng này trên Lazada từ nay đến 19/8 nhân dịp LazMall sale chính hãng với mức giá ưu đãi đến 50% cùng freeship toàn quốc.

1. Set bánh trung thu nhỏ

Gợi ý đầu tiên bạn có thể tham khảo là set bánh Trung Thu từ Highlands Coffee. Set bánh có vẻ ngoài đẹp mắt, đóng gói tinh tế, bên trong ngọt ngào với 4 vị cực độc lạ: thập cẩm yến sào, thập cẩm gà quay jambon, đậu xanh trứng muối và phindi choco. Kích thước mỗi bánh khá vừa vặn, đủ cho người dùng tận hưởng trọn vẹn hương vị mà không bị ngấy. Với những nét “vừa lạ vừa quen” này, đây sẽ là món quà Trung Thu ý nghĩa khiến người nhận cảm thấy hài lòng.

Từ nay đến 19/8, sản phẩm bánh của Highlands Coffee được giảm giá chỉ còn 512K. Mua ngay tại đây nhé!

2. Set bánh trung thu lớn

Nếu gửi tặng cho đối tác, cấp trên hay người lớn tuổi, hộp bánh “Trăng vàng hồng ngọc” đến từ Kinh Đô sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Sản phẩm có thiết kế sang trọng với tone vàng chủ đạo, bên cạnh đó là nguyên liệu đa dạng cùng cỡ bánh to 160g. Với 4 vị hải sâm hảo hạng, jambon ngũ hạt, thịt xông khói và hạt sen hạt dưa, bánh thích hợp cho cả người ăn chay và mặn.

Đặc biệt, khi mua tại gian hàng chính hãng Kinh Đô trên Lazada từ 15-19/8, bạn sẽ được giảm ngay 10%, chỉ còn 684K cùng voucher giảm thêm 50K. Sắm ngay nhé!

3. Set trà cao cấp

Trung Thu có bánh ắt không thể thiếu trà. Còn gì bằng khi cả nhà quây quần nhâm nhi tách trà, xoa dịu vị mặn ngọt của những chiếc bánh đêm trăng rằm tháng Tám. Để không ảnh hưởng đến giấc ngủ, bạn có thể chọn trà gạo lứt làm quà tặng sức khỏe cho người lớn tuổi. Không chỉ dễ uống, trà gạo lứt Quê Việt còn có tác dụng giảm mỡ máu, giải độc gan,… Sản phẩm chính hãng đang giảm giá 25%, chỉ còn 516K và freeship toàn quốc ngay hôm nay trên Lazada, sắm ngay nhé.

4. Bộ ấm trà đạo

Một buổi thưởng trà chỉ hoàn hảo nếu đi cùng một bộ ấm trà đạo. Đây cũng chính là món quà độc đáo tiếp theo bạn có thể cân nhắc tặng kèm. Bộ sản phẩm này bao gồm 1 ấm trà, 1 tống truyền trà, 1 lọc trà và 6 chén trà với kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng.

Sản phẩm đang được giảm hơn 30%, nay chỉ còn 381K nhân dịp Lazada sale giữa tháng, mua ngay nhé!

5. Set mứt kẹo cao cấp

Để set quà Trung Thu thêm vẹn tròn, sao bạn không tặng kèm thêm mứt ngọt ngào? Bên cạnh những loại mứt truyền thống, mứt trái cây tươi Chunky là một lựa chọn hay ho bởi sự tiện dụng khi người dùng có thể pha chế ra nhiều loại thức uống khác nhau. Sản phẩm cũng có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như anh đào, dâu thơm, xoài,… Từ nay đến 19/8, một túi mứt trái cây Chunky 1kg chính hãng có giá chỉ 158K trên Lazada, khi mua trên 488K bạn còn nhận thêm quà tặng từ thương hiệu nữa đó. Mua ngay tại https://lzd.co/3QMHIjJ.

6. Lọ hoa

Nếu nghĩ rằng người nhận đã có quá nhiều bánh và trà rồi, thì bạn có thể nghía qua những chiếc lọ hoa nhã nhặn và sang trọng để làm quà. Đây là gợi ý phù hợp với mọi dịp, đặc biệt Trung Thu để mang lại không gian tinh tế cho cả gia đình. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, màu sắc nên bạn hoàn toàn có thể chọn ra mẫu mình ưng ý nhất đem tặng người thân, bạn bè. Lọ hoa đang được Lazada giảm giá đến 40% chỉ còn 39K, mua tại https://lzd.co/3dp8JuV.

7. Nến thơm

Hướng đến không gian thư thái là mong muốn của mọi nhà, do vậy nến thơm cũng là một lựa chọn quà tặng hay ho dịp Trung Thu. Nến ly vuông Elevation Yankee Candle - Sweet Nectar Blossom với hương vani ngọt ngào sẽ giúp người nhận thư giãn và lấy lại năng lượng ngay tức thì. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian của loại nến này sẽ đốn tim chủ nhân ngay từ lần đầu trông thấy.

Sản phẩm chính hãng Yankee Candle đang được giảm giá từ 930K còn 599K và khi mua 1 nến còn được tặng thêm 2 nến Tealight. Hời thế này thì mua ngay tại https://lzd.co/3QLbqW2.

Trên đây là 7 gợi ý quà tặng Trung Thu chất lượng, vừa truyền thống vừa hiện đại chắc chắn người nhận ai cũng sẽ gật gù. Hy vọng bạn sẽ chọn được vài món thật ưng để gửi đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… và hãy tranh thủ mua ngay trong dịp “LazMall Sale chính hãng” giữa tháng từ 15/8 – 19/8 để nhận được thêm nhiều ưu đãi và freeship nhé.

Chương trình khuyến mãi "LazMall Sale chính hãng" diễn ra trên Lazada từ 15/8 đến 19/8 quy tụ hàng trăm ngàn sản phẩm chính hãng giá tốt, giảm sâu tới 50% và freeship 0Đ toàn quốc. Đặc biệt, duy nhất ngày 15/8, các tín đồ shopping có thể tận hưởng mức giảm khủng lên đến 50% và nhận được voucher 500K cho đơn 0Đ. Để mua sắm thêm hời, bạn có thể săn thêm voucher tích lũy lên tới 400K và voucher giảm giá 150.000 đồng dành riêng cho các thành viên của LazMall Membership. Cùng săn sale giữa tháng với Lazada tại đây!