Hà Anh: Sự hy sinh không nên trở thành gánh nặng cho chuyện “yêu”!

Ngay sau khi sinh con thứ hai, siêu mẫu Hà Anh đã có bài đăng trên facebook cá nhân, bày tỏ góc nhìn về chuyện “yêu” và chỉ ra sai lầm trong suy nghĩ của nhiều chị em hiện nay. 

Siêu mẫu Vũ Hà Anh

Gần đây, trên trang facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã đưa ra quan điểm về chuyện “chăn gối”. Cô bày tỏ: “Chuyện chăn gối vợ chồng là cảm xúc chứ không phải trách nhiệm. Phụ nữ cứ gắn cho nó mấy thứ không phải trách nhiệm của nó để rồi hôn nhân lục đục, tiểu tam xuất hiện thì khó tránh thiệt thòi… Việc mình có hy sinh, hay sinh con, hay chăm lo cho gia đình không phải là yếu tố có thể bù đắp, thay thế cho chuyện chăn gối hoặc lấy đó là “cái cớ” chính đáng để từ chối, bỏ bê, thờ ơ nhu cầu của chồng.”

Dòng trạng thái mới nhất của siêu mẫu Hà Anh

Bài đăng của Hà Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ, thậm chí dấy lên nghi vấn nữ siêu mẫu rạn nứt với chồng Tây. Song, Hà Anh cho hay, quan điểm của mình chỉ xuất phát sau khi xem chương trình “Người thứ 3” do Đạo diễn Lê Hoàng làm host. 

Nhân vật là một phụ nữ ngoài 40 tuổi, vì yếu sinh lý và mắc bệnh “phụ khoa” nên ngại gần gũi chồng, khiến chồng “tòm tem của lạ” với nữ đồng nghiệp trẻ đẹp độ tuổi ngoài 20. Chính nhân vật này cũng không ý thức được tầm quan trọng của chuyện chăn gối, khiến vị đạo diễn "Gái nhảy" cũng phải thốt lên: “Tôi biết nhiều người phụ nữ đang lầm tưởng sự hy sinh tuổi xuân, vun vén gia đình có thể thay thế cả tình dục. Nhưng đàn ông không thấy như vậy, vì tình dục là sự hưởng thụ, mà sự hưởng thụ thì không tương đồng với sự hy sinh. Đó là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau”.

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ quan điểm trong chương trình “Người thứ 3”

Hà Anh cho biết, bản thân cô cũng có 2 bé nên rất hiểu phụ nữ sau sinh vất vả, thiệt thòi cả về sức khỏe, nội tiết tố và tâm sinh lý, song hãy hy sinh đúng cách, đúng lúc để có tác dụng, giá trị. Nữ siêu mẫu không ngần ngại bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng - đó là "chuyện chăn gối cũng cần bình đẳng”. Không chỉ riêng nam giới mà phụ nữ cũng nên xem đó là đặc quyền tự nhiên. “Nhu cầu vợ chồng và tận hưởng chuyện “yêu” là bản năng cơ bản, khi phụ nữ quên đi điều đó cũng có khả năng là dấu hiệu nội tiết bất ổn, sức khỏe sinh lý không ổn định. Nếu là trường hợp này, chúng mình cần để ý để điều chỉnh, bật lửa “yêu” ngay chứ đừng để nó nguội lạnh.” - Hà Anh chia sẻ. 

Thực trạng cho thấy, suy giảm nội tiết tố ở nữ đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa, đặc biệt là từ sau độ tuổi 30. Theo Tạp chí Y dược học Cần Thơ – Số 58/2023, tuổi mãn kinh trung bình của phụ nữ ở các nước Châu Á đang trẻ hơn so với tuổi mãn kinh trung bình của phụ nữ ở các nước phát triển. Sức khỏe sinh lý và nội tiết suy giảm khiến không ít chị em quên mất bản năng “làm vợ”, không còn thiết tha hay tận hưởng ái ân một cách mặn nồng. Chính bởi tình trạng này mà rất nhiều cặp vợ chồng sống với nhau một khoảng thời gian dài đã khó tìm được tiếng nói chung trong chuyện “chăn gối”. 

Trong bài đăng của mình, Hà Anh cũng không ngại ngần chia sẻ bí kíp chăm sóc bản thân và bật lửa “yêu” mặn nồng cho chị em phụ nữ. Đó là bổ sung Placenta (nhau thai) – nước uống cân bằng nội tiết tố đến từ Nhật Bản.

Bí quyết bật lửa “yêu” được Hà Anh tiết lộ 

Cô bật mí thời điểm sau sinh Myla, bản thân luôn giữ thói quen uống tinh chất nhau thai Nhật Bản (placenta) để cân bằng nội tiết tố, duy trì sức khỏe nữ, cải thiện làn da vóc dáng, khơi nguồn xúc cảm viên mãn với chồng Tây. Hà Anh cũng bật mí, bé Luca là thành quả ngọt ngào của sự thăng hoa đó.

Siêu mẫu Hà Anh vừa chào đón em bé thứ 2 ở tuổi 42

82X là thương hiệu nước uống làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nữ hàng đầu từ Nhật Bản. Trong đó, 82X Placenta là dòng sản phẩm có chứa tinh chất nhau thai Heo Hạnh Phúc từ Shizuoka (Nhật Bản).

100% sản phẩm 82X được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản, nhập khẩu chính ngạch và phân phối tại hơn 1000 điểm bán tại Việt Nam, bao gồm hệ thống chuỗi như Pharmacity, An Khang, Glam Beautique (Aeon), Beauty Box, Sakuko, Sammi Shop, … 

Thông tin chi tiết tại website: https://82xbeauty.vn/ 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.