Hà Store: Phong cách mới cho phái đẹp lựa chọn

Với mong muốn đem đến cho phái đẹp sự tự tin khi dạo phố hay đi làm nơi công sở, Hà Store đã cho ra mắt nhiều bộ cánh mang phong cách mới đẹp – độc – lạ cho phái đẹp. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang đang hàng ngày cạnh tranh nhau. Vì vậy, để tìm một điểm khác biệt mà nhiều người nhớ đến không ít các thương hiệu thời trang đã tung ra thị trường những chiêu độc hút khách.

Một trong những thương hiệu thời trang đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt đó là Hà Store – phong cách mới cho phái đẹp lựa chọn.

g

Đến với Hà Store, khách hàng hoàn toàn có thể hoà mình vào thiên đường của những bộ trang phục đủ màu sắc, kích thước với thiết kế mang phong cách châu Âu, vừa tạo độ sang chảnh và cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Theo tìm hiểu, Hà Store đã có mặt trên thị trường thời trang Việt nhiều năm nay. Lượng khách hàng hướng đến là tất cả chị em phụ nữ.

“Thời đại công nghệ 4.0, để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi đã có một fanpage riêng chuyên livestream các sản phẩm và nhận được sự tương tác nhiệt tình của khách hàng”, chị Hà – chủ Hà Store chia sẻ.

Với mục tiêu tiếp cận khách hàng dưới mọi hình thức, trong đó có tiếp cận khách hàng bằng mạng xã hội. Nhiều năm qua, Hà Store đã có một lượng khách hàng thân thuộc. Từ những khách hàng đó, họ lại giới thiệu cho Hà Store những khách hàng mới… Cứ thế, lượng khách hàng của Hà trải dài trên khắp cả nước.

Nói về phong cách thời trang mới của thương hiệu mình khác với các thương hiệu khác, chị Hà cho hay: “Tôi quan niệm, đã là con gái, phụ nữ đều phải xinh. Vì vậy, những sản phâm thời trang mà tôi mang đến đều là những thiết kế mang phong cách thời thượng, hợp mốt. Kèm với đó, chúng tôi cũng hy vọng mỗi bộ trang phục khách khoác trên người đều mang phong thái, cốt cách khác nhau như: Tự tin, quyến rũ, mê hoặc… đó chính là phong cách thời trang mà tôi mang lại cho khách hàng”.

Những bộ trang phục mà Hà Store mang đến cho khách hàng đều ở tầm đẳng cấp mới nhưng giá cả lại vô cùng bình dân, đó cũng chính là điều thu hút rất nhiều khách hàng đến với mình.

g
Những mẫu thời trang riêng có gây sốt thị trường. 

“Tôi hy vọng mỗi khách hàng đến đây, khoác trên những bộ đầm chất liệu tuyệt đẹp đều cảm thấy hài lòng. Đó cũng là động lực để tôi cùng các cộng sự của mình tích cực tìm tòi, sáng tạo ra nhiều mẫu mã trang phục mới phục vụ chị em trên khắp cả nước”, chị Hà cho biết thêm.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập: Facebook