Hà Thanh Xuân đang trẻ đẹp mà tuyên bố "Sau lần này, em không bao giờ lấy chồng nữa", Thúy Nga tiếc nuối

Khi nghe tin Hà Thanh Xuân nói không lấy chồng nữa, Thúy Nga tỏ ra tiếc: “Nó đẹp quá, đang còn trẻ mà”.

Thúy Nga tiếc nuối khi Quang Lê cho biết Hà Thanh Xuân nói "không lấy chồng nữa"

Mới đây trong cuộc gặp gỡ với Quang Lê, khi đứng bên dàn bầu, Thúy Nga hài hước nói: “Sao nhà người ta bầu quá mà anh chưa làm cho em có bầu đi anh?” Sau đó, cả hai dí dỏm nói chỉ có thể làm bầu bạn tuổi già. “Thầy đã nói rồi, 72 tuổi chúng ta sẽ về chung sống với nhau. Lúc đó, tôi sẽ thay tã cho Lê. Rồi Lê làm gì cho tôi?”, Thúy Nga hỏi. Quang Lê vui vẻ nói: “Tôi sẽ đánh răng cho bà”.

Tuy nhiên Thúy Nga “tị” rằng sao Quang Lê không làm cho đối phương giống mình. Cô nói nam ca sĩ “sợ phụ nữ”, bởi vậy mới không lấy vợ. Quang Lê cho biết anh được phán cho sao “cô thần quả tú”, cô độc cả đời. Thúy Nga nói thêm: “Nghệ sĩ chúng em cuối đời đã hẹn hò lên núi ở với nhau, mua một căn dinh thự xong về đó mỗi đứa một phòng”.

XEM VIDEO: Thúy Nga - Quang Lê liệt kê các nghệ sĩ "sao cô độc".

Nhân dịp này, Quang Lê đã ngẫm lại xem trong giới nghệ sĩ ai có “sao cô độc” giống mình: “Chị Mỹ Huyền, tới giờ này chưa có tấm chồng, 60 tuổi rồi thì quy là cô độc. Anh Tuấn Vũ hơn 60 tuổi rồi, anh Quang Linh ở tuổi 60, chưa có vợ, cũng là sao cô độc. Tôi cũng sắp sửa vào sao cô độc rồi. Nga thì chưa ‘độc’ lắm, có đứa con rồi”.

Thúy Nga bày tỏ trong giới nghệ sĩ, nhiều người cô độc lắm. Có người có con rồi nhưng không kết hôn nữa. Bản thân cô nghĩ rằng: “Cái số nó vậy rồi, thay vì lấy chồng thì giờ mình có bồ thôi cũng được, có bồ cho vui”.

Cả hai nhắc đến hàng loạt các nghệ sĩ đang trong tình trạng cô đơn.

Quang Lê và Thúy Nga tiết lộ, còn có nghệ sĩ Trang Thanh Lan ngày xưa có chồng nhưng hiện giờ cô đơn, nghệ sĩ Phương Hồng Quế có 2 con song đang ở một mình dù vẫn có người yêu. Khi Thúy Nga hỏi đến Nguyễn Hồng Nhung, Quang Lê cho biết nữ ca sĩ không thuộc danh sách này, thậm chí “chuẩn bị có chồng rồi”. Anh nói thêm: “Chị Như Quỳnh 12 người yêu thì cũng chưa phải là cô độc”. 

Nhắc đến cô đơn nhiều, Thúy Nga bày tỏ đã “mệt mỏi” và muốn gạt đi. Thế nhưng Quang Lê bất ngờ tiết lộ thêm một người nữa: “Hà Thanh Xuân mới méc với tôi là sau lần này nó không bao giờ lấy chồng nữa. Vậy không lẽ sau lần này nó sẽ tiếp tục là sao cô độc giống mình?” 

Hà Thanh Xuân trong mắt Thúy Nga đang rất đẹp và còn trẻ tuổi.

Nghe đến đây, Thúy Nga giật mình sững sờ hỏi lại: “Nó tuyên bố rồi hả?” Nam ca sĩ đáp: “Ca sĩ Hà Thanh Xuân tuyên bố thẳng với Quang Lê là ‘Sau lần này, em không lấy chồng’”. Thúy Nga tỏ ra tiếc: “Nó đẹp quá, đang còn trẻ mà”. Quang Lê nói: “Thì bây giờ người ta quyết tâm giữ sao cô độc”. Nữ danh hài vẫn lo lắng cho Hà Thanh Xuân: “Thôi khổ lắm”. Giọng ca Đập vỡ cây đàn cho rằng: “Sao cô độc cũng có giá lắm đó nha, đâu phải dễ đâu”. Song Thúy Nga trầm ngâm: “Buồn lắm”.

Thúy Nga trầm ngâm, tiếc nuối khi Quang Lê nói Hà Thanh Xuân tuyên bố không lấy chồng nữa.

Quang Lê đến nhà Hà Thanh Xuân, cho biết “Xuân rất thương tôi”

Gần đây, Quang Lê thường xuyên chia sẻ những đoạn video ghi lại khoảnh khắc gần gũi với Hà Thanh Xuân. Hai người không ngại ghé thăm nhà nhau. Khi đến nhà Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ cho hay cô hiện đang sống cùng bố mẹ và em trai tại Garden Grove, California.

Nhân dịp này, Hà Thanh Xuân chuẩn bị một vài món ngon để chiêu đãi Quang Lê. Cô cho biết đây là lần đầu tiên cô tự tay nấu ăn cho một người đàn ông ngoài bố của mình. Điều này khiến Quang Lê không khỏi ngạc nhiên, anh bày tỏ niềm vui và sự trân trọng: "Xuân rất thương tôi".

Quang Lê cũng thoải mái thưởng thức bữa ăn cùng Hà Thanh Xuân và mẹ ruột cô. Nam ca sĩ tâm sự rằng mỗi lần có dịp gặp gỡ gia đình "bạn gái tin đồn", anh luôn cảm thấy ấm áp và dễ chịu.

Quang Lê hạnh phúc khi được Hà Thanh Xuân nấu ăn cho.

Trước đây, Quang Lê và Hà Thanh Xuân nhiều lần bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm vì thường xuyên xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Khi được hỏi về tin đồn này, Quang Lê hài hước phản hồi rằng anh chỉ "có tiếng mà không có miếng", bởi trong quá khứ, anh từng nhiều lần vướng tin đồn yêu đồng nghiệp như Hà Thanh Xuân, Mai Thiên Vân và Thúy Nga.

Quang Lê còn kể thêm rằng, thời điểm Hà Thanh Xuân chưa kết hôn, ai cũng từng nghĩ cả hai có thể sẽ trở thành một cặp. Khi cô quyết định lên xe hoa với doanh nhân Thắng Ngô, nhiều người đã khá bất ngờ. Sau khi Hà Thanh Xuân chia tay "vua cá koi", tin đồn về việc Quang Lê chuẩn bị kết hôn với cô lại tiếp tục xuất hiện.

"Đến giờ, họ vẫn tung tin chúng tôi sắp cưới. Cả tôi và Hà Thanh Xuân đều đính chính nhưng họ không chịu tin. Chúng tôi chỉ thân thiết, không yêu nhau", Quang Lê khẳng định.

Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Trong một đoạn clip hậu trường, khi cả hai lên đồ như tổ chức đám cưới, Quang Lê nói: "Hai anh em mình mặc đồ giống cô dâu - chú rể vậy. Áo này giống áo dài cưới ghê. Hai đứa mình ngày nào cũng gặp nhau, không gặp thì buồn. Nhiều khi anh đi gặp mấy cô khác không dám chụp hình vì sợ cộng đồng mạng nói. Em rất đẹp luôn, anh chỉ ngắm em thôi".

Nghe lời "thả thính" của đàn anh, Hà Thanh Xuân bày tỏ: "Anh Lê hay khen khiến em bối rối". Dù có nhiều hành động ngọt ngào và tình tứ với nữ ca sĩ nhưng Quang Lê khẳng định: "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết".

Một trong những bức ảnh mới nhất được Hà Thanh Xuân đăng tải. Vợ cũ "vua cá Koi" hiện tại tận hưởng niềm vui trong công việc.

Song Quang Lê tiết lộ, “vua cá Koi” từng ghen với mình: "Từ khi Xuân lấy chồng thì lúc đó khoảng 1 năm, giai đoạn đó Lê với Xuân cũng xa ra. Dù là bạn bè nhưng giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn. Mình cũng phải hiểu thôi vì đồng nghiệp với nhau thì hiểu cho nhau, nhưng mà ông xã của Xuân chưa chắc đã hiểu tại vì ảnh không nằm trong showbiz. Gia đình chồng của Xuân lại càng khó khăn nữa, họ càng không hiểu. 

Bởi vậy, nghệ sĩ khi lập gia đình thì người chồng hoặc người vợ phải hiểu. Ví dụ như Mai Thiên Vân, tôi đi với cô ấy suốt ngày nhưng chồng cô ấy cũng hoạt động nghệ thuật nên hiểu chúng tôi. Còn anh 'cá Koi' ảnh đâu có hiểu showbiz, nhưng mình phải thông cảm..."

ANNE