Hà Thanh Xuân tuyên bố chấm dứt hôn nhân với "vua cá Koi", hé lộ thời điểm rạn nứt chỉ sau vài tháng đám cưới

CTV
Sau hơn nửa năm vướng nghi vấn rạn nứt, Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với chồng Thắng Ngô.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng về tình trạng hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô. Cô cho biết khi viết dòng tâm sự này, cô mong muốn cho những người yêu thương cô không cần phải lo lắng nữa. Theo Hà Thanh Xuân, từ trước đến nay cô và Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn. Thời điểm cả 2 kết hôn nhanh chóng sau 2 tháng hẹn hò, nữ ca sĩ "tưởng chừng mối quan hệ màu hồng".

Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022.

Cụ thể, Hà Thanh Xuân nói: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội".

Nữ ca sĩ chính thức xác nhận hôn nhân rạn nứt, trở về cuộc sống độc thân.

Thời gian sống chung, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Gần 1 năm qua, nữ ca sĩ sống một mình tại Mỹ. Giờ đây, cô lên tiếng để chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân.

"Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này. Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ. Mong rằng những gì đã qua là một bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là gia đình thứ hai của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân", người đẹp trải lòng.

Từng nghĩ sẽ có cuộc sống màu hồng, Hà Thanh Xuân "vỡ mộng" sau khi đám cưới.

Trải qua hôn nhân đổ vỡ, Hà Thanh Xuân khẳng định đây là một bài học để bản thân chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời. Như vậy, chưa tròn 1 năm sau khi kết hôn, chuyện tình của vợ chồng "vua cá Koi" chính thức chấm dứt. 

Sau khi đăng tải, bài viết khẳng định hôn nhân chấm dứt của Hà Thanh Xuân khiến mạng xã hội "dậy sóng". Hiện tại, phía doanh nhân Thắng Ngô vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

"Vua cá Koi" chưa có phản hồi sau phát ngôn của vợ ca sĩ.

Kết hôn vào tháng 5/2022 đến tháng 3/2023, vợ chồng Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" sau 9 tháng kết hôn. Tin đồn bắt nguồn từ việc trang cá nhân của cả hai bất ngờ hủy kết bạn, xóa toàn bộ những hình ảnh chụp chung trước đó, kể cả ảnh cưới cũng không còn hiển thị. 

Trang cá nhân Thắng Ngô trước đó không còn hiển thị mối quan hệ bạn bè của cả 2.

Từ khi vướng tin đồn, cặp đôi không trực tiếp phản hồi về tình trạng hôn nhân cũng như không chia sẻ hình ảnh chụp chung. Thời gian qua, "vua cá Koi" Thắng Ngô hoạt động tích cực trên mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ lại video ca nhạc của vợ.

Riêng Hà Thanh Xuân, cô gần như có cuộc sống mới tại Mỹ. Hoạt động của cô xoay quanh công việc và quây quần bên bố mẹ ruột. Nhiều tháng liền, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh đi lưu diễn, du lịch một mình tại nước ngoài mà không có Thắng Ngô theo cùng.

Gần 1 năm qua, Hà Thanh Xuân không còn chụp chung ảnh với chồng "vua cá Koi".