Hai cặp vợ chồng sống chung, thỉnh thoảng lại đổi vợ, không biết ai là bố của các con, bị dư luận lên án mạnh mẽ

CTV
Hai người phụ nữ không hề biết ai mới là bố của các con mình, khiến nhiều người sốc nặng.

Tại thành phố Lebanon, thuộc bang Oregon, Mỹ, có 2 cặp vợ chồng cùng sinh sống với nhau, chia sẻ đời sống tình dục với nhau, cùng sinh con và nuôi dạy con cái. Cách sống của 2 cặp vợ chồng này đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Cô Taya Hartless và chồng là anh Sean, cùng 45 tuổi đã gặp vợ chồng cô Alysia Rogers, 33 tuổi và anh Tyler, 35 tuổi, lần đầu tiên vào tháng 6/2019. Trước đó, 2 cặp vợ chồng đã quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Sau lần gặp mặt đó, 2 cặp vợ chồng bắt đầu tìm hiểu và cảm thấy có tình cảm với nhau, vì thế họ đã chuyển đến sống cùng với nhau trong một căn nhà lớn vào năm 2020.

Trước đây, mỗi cặp vợ chồng đều có một đứa con riêng của mình. Sau khi về sống chung với nhau, cô Taya và cô Alysia mỗi người đã hạ sinh thêm một đứa con nữa. Tuy nhiên, điều khó hiểu là 2 bà mẹ này không biết anh Sean hay anh Tyler mới là bố của con mình.

Hóa ra, 2 cặp vợ chồng này đã bắt đầu cuộc sống đa thê cùng nhau. Không chỉ sống chung, 4 người họ còn chia sẻ "chuyện chăn gối". Thỉnh thoảng, 2 người chồng sẽ đổi vợ để "thêm gia vị" cho tình yêu và hôn nhân của mình. Đó là lý do 2 cô vợ không chắc chắn ai mới là bố của những đứa trẻ.

Cô Taya cho biết: "Ngay từ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, chúng tôi đã muốn gặp nhau nhiều hơn. Điều đó không dễ dàng, có nhiều do dự xung quanh chuyện tình cảm. Sean là người đầu tiên nhận ra điều đó, anh ấy nói rằng chúng ta không thể phủ nhận chuyện này. Lúc đầu, tôi thực sự sợ phải công khai tình cảm của mình với Tyler nhưng cuối cùng tất cả chúng tôi đều thừa nhận tình cảm của mình".

Cô Taya kể thêm rằng mỗi đêm, họ đều đổi đối tượng cho nhau, thay phiên nhau trong "chuyện ấy". Cả 4 người đều có tình cảm với vợ/chồng của người khác nhưng vẫn trung thành với vợ/chồng của mình, coi nhau như bạn bè thân thiết, đồng thời không dành tình cảm cho ai khác ngoài 4 người họ.

"Không ai trong 4 người chúng tôi từng sống như vậy trước đây, nhưng chúng tôi đã gặp và yêu nhau. Kể từ khi chúng tôi chuyển đến sống cùng nhau, tất cả chúng tôi cùng nuôi dạy bọn trẻ, trở thành một gia đình lớn. Rất nhiều người nghĩ rằng chuyện này lệch lạc và không lành mạnh. Đúng là không phải mọi thứ đều dễ dàng, tôi từng rất khó khăn khi thừa nhận có tình cảm với người đàn ông khác. Đôi khi, chúng tôi cũng ghen tuông lẫn nhau nhưng bây giờ mọi thứ đều tự nhiên. Tại sao bạn lại không muốn có thêm tình yêu và sự hỗ trợ cơ chứ?", cô Taya bày tỏ.

Khi 2 người vợ sinh con, họ cũng hài lòng và thoải mái khi không biết ai mới là bố của con mình. Cô Alysia phát hiện có thai vào tháng 8/2020 và 3 tháng sau, cô Taya cũng đón nhận tin vui.

Cô Taya nói: "Không có quy định ai là cha của đứa trẻ và chúng tôi đều nói rằng chúng tôi không quan tâm. Chúng tôi không biết và không muốn biết. Cả 4 người đều là bố mẹ của bọn trẻ".

Ngày 3/4/2021, cô Alysia đã hạ sinh một cậu con trai. Đến ngày 11/8/2021, cô Taya hạ sinh một bé gái nữa. Cả 4 người đều tỏ ra hạnh phúc khi gia đình mình được mở rộng. Bọn trẻ gọi cả 2 người phụ nữ là mẹ và 2 người đàn ông là bố. Chúng còn tự hào nói với những người xung quanh rằng mình có 2 mẹ và 2 bố.

Tuy nhiên, hành động và suy nghĩ của 2 cặp vợ chồng cũng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ người thân và bạn bè. Nhiều người đã xa lánh họ kể từ khi họ dọn về sống chung.

Bất chấp hành động của 2 cặp vợ chồng này, nhiều người cho rằng hành động của họ là sai trái, vi phạm về mặt đạo đức xã hội. Dư luận chỉ ra rằng đây chỉ là hành vi ngoại tình, dối trá mà 2 cặp đôi bao biện cho nhau để sống lệch lạc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo ngại về sự ảnh hưởng tâm lý của những đứa con khi sống cùng 2 cặp vợ chồng kỳ lạ này.