Hai "hot girl bán bún" VTV: Đời thực nóng bỏng, một người được chú ý nhờ "hai mặt"

CTV
Quyên (Thùy Dương) của phim Đấu Trí và Vân Vân (Ngọc Huyền) của phim Thương Ngày Nắng Về đều nhận được nhiều sự chú ý ngay vai diễn đầu tay.

Làng phim Việt ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt trẻ có ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và được đông đảo khán giả yêu thích. "Vũ trụ" VTV được xem là một nơi "mát tay" khi đưa tới được nhiều gương mặt mới tinh và gây được ấn tượng tốt với khán giả ngay lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ. Thời gian gần đây, hai "hot girl bán bún" Ngọc Huyền và Thùy Dương được người xem chú ý nhờ nhân vật cuốn hút cũng như phong cách thời trang đẹp mắt ở ngoài đời thực.

Em út nhà Thương Ngày Nắng Về

Cảnh Vân Vân bị đánh ghen bằng bún riêu ngay tại quán nhà mình trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 11.

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ từ cuối năm 2021 đến tháng 8 năm 2022. Hai phần phim liên tục giúp người xem thăng hoa cảm xúc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của gia đình nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý).

Vân Vân (Ngọc Huyền) là con gái út của bà Nga, có niềm đam mê với hội hoạ. Vì mẹ bán bún riêu nên Vân Vân cũng thường xuyên đảm nhận công việc bưng bê ở quán bún phụ mẹ. Sáng sớm, cô ăn mặc đơn giản với các đồ bộ năng động, có màu sắc tươi sáng để làm việc.

Trong Thương Ngày Nắng Về, Vân Vân đã có một mối tình vừa lãng mạn vừa hài hước với chủ quán cà phê, đồng thời là hoạ sĩ ẩn danh tài năng - Đông Phong (Doãn Quốc Đam).

Thời gian đầu, Ngọc Huyền bị nhận xét diễn chưa được tự nhiên nhưng càng về sau, cô càng diễn có hồn và thoải mái hơn. Nhiều người nhận xét vai Vân Vân dường như được "đo ni đóng giày" cho Ngọc Huyền và cô đã thể hiện khá tròn vai. Nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào của Ngọc Huyền cũng được cho là phù hợp với vai diễn nên nhận được ngày càng nhiều lời khen của khán giả. Người đẹp 9X cũng từng chia sẻ cô và Vân Vân có điểm chung là đều có năng khiếu mỹ thuật và tính cách nghịch ngợm.

Ngọc Huyền vốn là sinh viên của khoa Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trước khi lấn sân diễn xuất, với vóc dáng mảnh mai và gương mặt ngọt ngào, Ngọc Huyền đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng. Cô cũng thường xuất hiện trong các video quảng cáo hay những sitcom hài hước.

Ngọc Huyền có phong cách thời trang đa dạng.

Là sinh viên ngành Thiết kế thời trang nên gu ăn mặc của Ngọc Huyền rất cuốn hút và đa dạng. Bên cạnh những bộ cánh quen thuộc như áo phông, quần yếm, quần jeans... Đôi khi, Ngọc Huyền trở nên thanh lịch hoặc mang dáng dấp của một cô tiểu thư nhờ cách phối đồ tinh tế. Đôi lúc, cô lại thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách chuẩn nàng thơ đầy mong manh, tươi trẻ của mình.

Ngọc Huyền còn chịu khó biến tấu phong cách khi diện món đồ sexy như áo croptop, áo quây, bikini... Thân hình nóng bỏng khi diện những bộ cánh gợi cảm của người đẹp sinh năm 1999 khiến nhiều người say đắm.

Phong cách thời trang của Ngọc Huyền quyến rũ, nóng bỏng nhưng vẫn trẻ trung, hợp lứa tuổi.

Con gái Chi cục trưởng trong Đấu Trí

Thời gian gần đây, bộ phim Đấu Trí cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Nữ diễn viên trẻ Thuỳ Dương nhận được sự quan tâm lớn khi lần đầu tiên "xuất trận" đã được giao một vai có tính cách phức tạp.

Quyên (Thuỳ Dương) là con gái Chi cục trưởng Hải quan Đông Bình - ông Cửu (NSƯT Đức Khuê). Ông Cửu luôn tạo cho mình vỏ bọc là một cán bộ chính trực, liêm khiết. Ông ta cùng Quyên luôn sống giản dị, thậm chí có chút khổ cực. Hàng ngày, ông Cửu đều đi chiếc xe cà tàng tới cơ quan, muốn cho thuê phòng trọ để có thêm thu nhập. Nhưng ông Cửu thực chất là người "bảo kê" cho bố con Thịnh Gia.

Quyên cũng luôn xuất hiện với tạo hình có chút quê mùa và bảo thủ, học lực bình thường. Đại uý Dương Văn Phong (Lê Xuân Phúc) từng nhận xét với Đại uý Lê Anh Vũ (Thanh Sơn) về Quyên rằng cô là một cô gái ngoan, đi học về là lo đi chợ nấu cơm.

Tuy nhiên, Quyên thực chất lại là dân chơi thứ thiệt, buổi tối thường mặc váy ngắn khoe eo thon dáng chuẩn, đi xe mui trần tới hộp đêm quẩy tưng bừng. Sự hai mặt của gái đẹp ngày ngoan hiền, tối quẩy bar của Đấu Trí đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận hot trên mạng xã hội.

Sau khi ông Cửu bị bắt, Quyên bị kẻ xấu theo dõi khiến cô lo lắng nên đến ở nhờ nhà Phong. Cô thường giúp bố mẹ Phong làm việc nhà, phục vụ quán bún vào buổi sáng.

Quyên chọn ăn mặc đơn giản với áo phông rộng rãi, tóc cột cao gọn gàng để thuận tiện làm việc. Vốn quen với các công việc nhà, Quyên rất nhanh nhẹn, vừa bưng bê vừa dọn dẹp, lau sạch bàn ghế, lễ phép, khách hàng đến ăn bún ai cũng khen ngợi nên bố mẹ Phong rất hài lòng, còn muốn nhận làm con dâu.

Ngoài đời thực, Thuỳ Dương là một người kín tiếng. Cô gái 19 tuổi tiết lộ Đấu Trí là bộ phim đầu tiên mà cô thử vai, sau 2 vòng casting thì đã may mắn được nhận. Cô nàng Gen Z hiện đang theo học trường Đại học sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Đời thường, Thuỳ Dương thường ăn mặc giản dị, phù hợp lứa tuổi nhưng nữ diễn viên sinh năm 2003 cũng rất thích thực hiện những bộ ảnh thời trang với phong cách khác nhau.

Gần đây, Thuỳ Dương đã tung loạt ảnh mới với bộ đầm gợi cảm, nóng bỏng khiến nhiều người bất ngờ. Xuân Phúc - nam diễn viên Đấu Trí đã phải để lại lời trêu chọc: "Mẹ Minh Hằng ơi, mặc thế này mà ra bán bún thì nhà mình đắt hàng lắm mẹ nhỉ?". Khán giả yêu thích bộ phim Đấu Trí đều rất thích thú với tương tác dễ thương của các diễn viên.

Những bức ảnh "đốt mắt" mới đây của Thuỳ Dương.