Hai loại hạt rẻ tiền chợ Việt bán tràn lan, đại mỹ nhân Cbiz còn mê

CTV
Duy trì thói quen uống sữa đậu nành mè đen hằng ngày chính là bí quyết giúp hai đại mỹ nhân Hồng Kông Trương Bá Chi và Lê Tư duy trì sức khỏe, sắc vóc và đặc biệt là mái tóc chắc khỏe của mình.

Nhắc đến những đại mỹ nhân có nhan sắc “vượt thời gian” của Hồng Kông, dĩ nhiên không thể không nhắc đến người đẹp sinh năm 1980 - Trương Bá Chi. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng mỹ nhân Hồng Kông vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa vào mỗi lần xuất hiện.

Làn da trắng nõn, đường nét gương mặt thanh tú cùng mái tóc đen nhánh, dày mượt chính là chiếc chìa khóa giúp cô giữ được trái tim người hâm mộ. 

Dường như thời gian đã bỏ quên tuổi tác của người mẹ hai con khi nhan sắc của cô càng ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Nhan sắc gây thương nhớ của Trương bá Chi thuở mới bước vào nghề

Bên cạnh Trương Bá Chi, Lê Tư cũng là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những đại mỹ nhân của Hồng Kông.  “Hoa đán thế hệ vàng của TVB” - Lê Tư luôn khiến khán giả phải trầm trồ ghen tị bởi nhan sắc đúng chuẩn “Đệ nhất Hồng Kông” của mình.

Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng người đẹp xứ Cảng Thơm vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước vẻ ngoài xinh đẹp, quý phái và sang trọng của mình.

Làn da không tì vết, đôi mắt to hút hồn, má lúm cười duyên dáng và đặc biệt là mái tóc chắc khỏe như gái đôi mươi đã giúp cô nàng “Triệu Mẫn” trẻ mãi với thời gian.

Hình ảnh Lê Tư xuất hiện cùng chồng và ba con trong dịp sinh nhật tuổi 53 vào hôm 1/10 khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Có thật là cô đang bước qua tuổi 53 không?

Thời đại phát triển, nhiều phương pháp làm đẹp đã ra đời giúp chị em phụ nữ níu kéo tuổi xuân của mình. Tuổi nhiên, chế độ ăn uống lành mạnh cùng lối sinh hoạt tích cực vẫn là phương pháp làm đẹp lâu đời và có hiệu quả nhất.

Để giữ được nhan sắc như hiện tại, hai đại mỹ nhân Cbiz đã duy trì thói quen bổ sung những thực phẩm làm đẹp có từ thiên nhiên trong một thời gian dài. Điều này vừa giúp họ duy trì vẻ ngoài xinh đẹp, vừa xây dựng một hệ miễn dịch toàn diện, qua đó cải thiện và nâng cao sức khoẻ. Nguyên nhân chính giúp hai đại mỹ nhân luôn duy trì được vẻ ngoài nằm ở làn da và mái tóc. Một làn da căng bóng, hồng hào cùng mái tóc đen nhánh, dày mượt đã giúp họ luôn xinh đẹp, trẻ trung dù đã sinh con và bước qua tuổi tứ tuần.

Nhan sắc của Lê Tư ngày xưa. Qua nhiều năm, cô vẫn luôn duy trì vẻ ngoài xinh đẹp tựa như gái đôi mươi của mình.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, mỹ nhân Hồng Kông Trương Bá Chi từng chia sẻ bí quyết giúp nhan sắc cô luôn “vượt thời gian” là nằm ở thói quen uống sữa đậu nành mè đen mỗi ngày. Cụ thể, mỗi sáng thức dậy, cô luôn làm ấm cơ thể bằng một ly sữa đậu nành mè đen nóng. 

Với nguyên liệu dễ mua và công đoạn chế biến dễ dàng, sữa đậu nành mè đen trở thành một thức uống không thể thiếu để bắt đầu ngày mới của Trương Bá Chi.

Tương tự, người đẹp xứ Cảng Thơm Lê Tư cũng duy trì thói quen uống sữa đậu nành mè đen mỗi ngày. Cô cho biết thói quen này đã gắn bó với cô lâu đến mức nếu không có nó, cô sẽ cảm thấy “bứt rứt" không yên.

Được biết, sữa đậu nành mè đen là một thức uống dinh dưỡng với hai nguyên liệu chính là đậu nành và mè đen. Thức uống này không chỉ thơm, ngon nhờ hương vị của mè đen, mà còn mang lại một nguồn dưỡng chất và vitamin vô cùng dồi dào từ đậu nành. 

Giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành mè đen khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi theo nghiên cứu, trung bình mỗi 100ml sữa đậu nành công nghiệp có chứa 47.9Kcal, 6g đường, 2.6g đạm đậu nành, 1.7g chất béo, 400mg khoáng chất thiết yếu, 12mg chất Isoflavones và hoàn toàn không chứa Cholesterol xấu. Đối với các ly sữa mà chúng ta tự chế biến tại nhà, nguồn dinh dưỡng còn dồi dào hơn thế. Chúng có thể giữ lại hầu hết các dưỡng chất của đậu nành và mè đen như các vitamin thuộc nhóm B, E, D, những loại vi khoáng như sắt, kẽm, magie,... cùng lượng canxi vượt trội hơn cả sữa bò.

Chính bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào ấy, sữa đậu nành mè đen trở thành một trong những loại sữa hạt có tác dụng vượt trội nhất. Thức uống này giúp thanh nhiệt, bổ gan thận, dưỡng khí huyết và đặc biệt là giúp đẹp tóc, dưỡng da. Sữa đậu nành mè đen được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc từ bên trong tốt nhất bởi khả năng thúc đẩy lưu thông máu ở da đầu, qua đó giúp chân tóc và nang tóc luôn chắc khỏe.

Trương Bá Chi cùng mái tóc chắc khoẻ và dày mượt của mình.

Nguyên liệu dễ mua đến mức được nhận xét là “bán tràn lan ở chợ” cùng cách chế biến đơn giản, sữa đậu nành mè đen đã trở thành thức uống dinh dưỡng hằng ngày không thể thiếu của hai đại mỹ nhân Hồng Kông. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm kiến thức về thức uống sữa đậu nành mè đen cũng như công dụng của hai loại hạt này. 

Dầu gội dược liệu tiên phong trong nuôi dưỡng tóc và da đầu

Khởi nguồn cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa, kết hợp khoa học sản xuất hiện đại, Nguyên Xuân là dòng dầu gội dược liệu giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc, giúp sạch gàu, hết ngứa, góp phần giảm tóc gãy rụng, tóc trông dày và đen hơn. 

Nguyên Xuân là sự kết tinh độc đáo giữa 13 dược liệu cổ truyền phương Đông: Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu, Cỏ Mần trầu…và các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive…Ngoài công dụng chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả, an toàn, lành tính, dầu gội Nguyên Xuân còn được người dùng yêu thích bởi hương thơm dược liệu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần sử dụng.Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và kênh bán hàng online.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của Nguyên Xuân để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm: https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn