Han Ji Hye khoe con gái đầu lòng

Diễn viên Han Ji Hye chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của bé gái vừa chào đời hôm 23/6 và tiết lộ bé tên gọi ở nhà là Bang Gap.

Trong ngày sinh nhật 29/6, Han Ji Hye đăng bức ảnh ôm bé gái trong lòng và viết: "Hôm nay là sinh nhật tôi, và lúc này tôi đang cho Bang Gap bú sữa mẹ và hút sữa. Bức ảnh kỷ niệm sinh nhật do cô y tá chụp lại giúp tôi, sau một cữ bú khó khăn. Em bé ban đầu còn thật lạ lẫm, giờ đây trông những đường nét đã thật thân quen và đáng yêu".

sao-sao-8814-1625112107-1625133771.jpg
Han Ji Hye bên thiên thần nhỏ.

Trước đó, hôm 23/6, đăng trên Instagram bức ảnh ôm con gái trong lòng, Han Ji Hye tiết lộ rằng cô và ông xã đã chính thức lên chức sau 11 năm chung sống: "Chúng tôi đã thành công đón 'công chúa Bang Gap' chào đời, cả nhà gặp con sau một cuộc phẫu thuật gấp rút. Cơn đau hậu phẫu rất dữ dội, khiến tôi phải chịu đựng đau đớn trong vài ngày sau khi sinh. Tôi vào nhà vệ sinh và khóc rất nhiều vì nỗi đau thể xác và những cảm xúc tiêu cực. Tình trạng của tôi hiện dần được cải thiện. Hy vọng rằng tôi sẽ có thể sớm bình phục".

Han Ji Hye cho biết, quá trình trở thành một người mẹ không hề dễ dàng nhưng cô rất hạnh phúc vì đã gặp được đứa con xinh như thiên thần của mình. "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những lời chúc mừng. Tôi sẽ đọc dần tất cả các tin nhắn của bạn khi tôi phục hồi", cô nhắn nhủ.

Han Ji Hye kết hôn với chồng, một công tố viên hơn cô sáu tuổi vào năm 2010. Con gái của họ chào đời khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul vào ngày 23/6. Trước khi đến với ông xã hiện tại, cô hẹn hò tài tử Lee Dong Gun suốt 3 năm.

Han Ji Hye bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là người mẫu ảnh, sau đó bắt đầu đóng các vai phụ. Cô tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và trở nên nổi tiếng như Likable or Not (vào năm 2007), East of Eden (vào năm 2008). Kể từ đó, Ji Hye đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, bao gồm cả phim truyền hình Trung Quốc. Cô cũng từng thử sức ở các lĩnh vực khác như viết lách và thiết kế giày. Han Ji Hye từng học thiết kế và đóng giày ở Italy, sau đó mở một dây chuyền sản xuất của riêng mình.

Theo Ngoisao.net