Hàng loạt biến chứng đáng sợ khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi cũng thấy "đau rụng rời"

Đa số mọi người, nhất là các chị em phụ nữ đều có nguyện vọng được xinh đẹp, trẻ trung, do đó, phẫu thuật thẩm mỹ có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, đôi khi đó cũng là "con dao hai lưỡi" có thể gây ra những biến chứng, tai nạn nguy hiểm.

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu làm đẹp của mỗi người ngày càng được nâng cao. Để sở hữu nhan sắc ưng ý, nhiều người chọn phẫu thuật thẩm mỹ dù vẫn biết đây là phương pháp làm đẹp mang tính rủi ro cao.

Cô gái với chiếc mũi lòi cả sụn trắng ra ngoài khiến người nhìn không khỏi kinh hãi. Sau khi được tiến hành phẫu thuật rút sụn cũ ra thì chiếc mũi trở nên biến dạng đáng sợ với phần đỉnh mũi bị lõm hẳn xuống.
Một người phụ nữ đến từ tỉnh Hat Yai, miền nam Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh chiếc mũi hỏng của mình sau khi cô đi phẫu thuật nâng mũi bằng silicon. 
Cô nàng sinh năm 2001 này thực hiện nâng mũi bằng phương pháp đặt sụn silicon tại một spa. Tuy nhiên, mũi đẹp chẳng thấy đâu, cô gái này chỉ thấy sưng một cục to bự, đau nhức trên sống mũi nên phải đến bệnh viện kiểm tra.
Tawanrat Fah Chaiamnuay – cô gái Thái Lan khá nổi tiếng trên mạng xã hội đã từng khiến cư dân mạng sửng sốt vì gương mặt biến dạng nghiêm trọng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Taiwanrat đã được bác sĩ tiến hành tiêm silicon vào mặt và làm mũi, nhưng chỉ sau 7 tiếng, dịch silicon đã tràn khắp mặt gây phù nề.
Phần sụn nâng mũi của cô gái này bị lòi hẳn ra bên ngoài, để lại một chiếc lỗ trống hoác đáng sợ.
Sau phẫu thuật thẩm mỹ, chiếc mũi của người phụ nữ này ngày càng biến dạng, tách làm đôi, phần đầu mũi bị mất hoàn toàn. 
Kim Min Joo (33 tuổi) đến từ Hàn Quốc đã khiến nhiều người thấy sợ hãi với hình ảnh sống mũi bị gãy sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi cao hơn.
Trụ mũi đang dần hoại tử, cháy đen như bị axit ăn mòn cùng rất nhiều chỉ khâu của người phụ nữ 45 tuổi (Lâm Đồng) sau khi sử dụng dịch vụ của một “thợ thẩm mỹ” rởm hành nghề thẩm mỹ.
Quyết định đi nâng ngực, vài ngày sau đó, bộ ngực mới làm của Nicole Reed, 30 tuổi, đến từ Auckland, New Zealand đã bị nhiễm trùng và chứa đầy mủ.
Thánh nữ bolero dance Ivy Trần bị nổ túi ngực trong khi đang trên chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam đã làm không ít người lo lắng, nhất là những cô nàng đã và đang có ý định nâng ngực. 
 Andressa Urach - Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp tại Brazil đã phải nhập viện sau một cuộc phẫu thuật thẩm bơm vùng đùi và hông bị hỏng.
Lưu Tử Thần (Trung Quốc) khiến nhiều người sợ khiếp vía với khuôn mặt nhọn hoắt, đôi mắt to thô lố như "yêu tinh" sau phẫu thuật thẩm mỹ. 

Từ những biến chứng "đáng sợ" do thẩm mỹ gây ra, các bác sĩ khuyến cáo, phụ nữ cần thận trọng trong việc làm đẹp. Vì hiện nay, để phục vụ nhu cầu làm đẹp nhanh chóng, tiện lợi của chị em nên rất nhiều các cơ sở spa, thẩm mỹ viện cho ra đời dịch vụ thẩm mỹ “dạo”, như: phun xăm, cắt mắt, nâng mũi, thậm chí là nâng ngực bằng “bơm” silicon, không chỉ gây ra hoại tử, hủy hoại nhan sắc mà có thể gây nguy kịch cho tính mạng.