Hàng loạt KOLs ghé gian hàng Eskar tại Triển lãm thành tựu đất nước vì lý do này

Không khí tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (Cổ Loa, Đông Anh) đang nóng hơn bao giờ hết khi triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập Tự do Hạnh phúc” bước vào những ngày cuối cùng. Trong dòng người check-in, gian hàng Eskar trở thành điểm dừng chân bất ngờ của hàng loạt KOLs, từ lifestyle đến fitness, review.

“Người quen” trong túi đồ content creator

Những gương mặt được cộng đồng mạng yêu thích như Sư Tử Ăn Chay, Đàm Đức Review, Én Fitness, Khánh LifeTech cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung khác đã lần lượt ghé thăm gian hàng Eskar. Với họ, việc biết và sử dụng Eskar vốn đã quen thuộc, bởi đặc thù công việc content phải nhìn điện thoại, máy tính suốt ngày, khiến đôi mắt dễ khô, mỏi.

KOL Sư Tử Ăn Chay

“Mình biết và dùng Eskar từ lâu rồi ấy chứ, mình chỉ bất ngờ khi Eskar cũng có mặt tại triển lãm này. Thương hiệu bình thường không vào được đây đâu!” một KOL chia sẻ.

Bất ngờ thú vị tại triển lãm thành tựu đất nước

Dù đã biết Eskar từ trước, nhiều KOLs cho biết vẫn thấy thú vị và có chút tự hào khi nhìn thấy sản phẩm mình hay dùng xuất hiện trong triển lãm tầm quốc gia, bên cạnh hàng chục thương hiệu lớn khác. “Đây là nơi trưng bày các gian hàng của những thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Việt Nam,” Đàm Đức Review nói.

Sự xuất hiện của KOLs không chỉ khiến không khí xung quanh gian hàng trở nên sôi động hơn mà còn giúp khách tham quan chú ý hơn đến một thương hiệu nhỏ mắt quen thuộc của mỗi gia đình Việt.

10 năm - 10 triệu đôi mắt

Theo đại diện DK Pharma, Eskar đã phục vụ hơn 10 triệu người dùng trong 10 năm qua và được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. Thông điệp “10 năm - 10 triệu đôi mắt” được đặt nổi bật trong gian hàng, gợi nhớ hành trình bền bỉ của một sản phẩm Việt mà nhiều gia đình vẫn thân quen gọi là “nhỏ mắt quốc dân”.

Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập Tự do Hạnh phúc” tiếp tục mở cửa miễn phí đến hết 15/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia. Đây không chỉ là nơi để nhìn lại những thành tựu 80 năm qua của đất nước, mà còn là dịp để công chúng gặp gỡ những thương hiệu thân quen, trong đó có Eskar - minh chứng cho một sản phẩm Việt đang đồng hành bền bỉ cùng sức khỏe cộng đồng.