Hành động đáng khen ngợi của Khánh Vân khi thấy hoa hậu Myanmar mất hết váy áo thi Miss Universe

Biết tin Thuzar Wint Lwin - đại diện Myanmar bị thất lạc toàn bộ hành lý tại sân bay, Khánh Vân đã lên tiếng và hứa sẽ giúp đỡ hết sức.

Theo chuyên trang sắc đẹp Sash Factor, đại diện Myanmar bị thất lạc một vali chứa đồ tại Los Angeles, trước khi lên đường đến Florida. "Tôi hiện không có gì để mặc. Tôi đã thử mọi cách, liên lạc với sân bay. Tuy nhiên, họ cũng không biết hành lý của tôi ở đâu", Lwin nói.

Đại diện Myanmar chia sẻ thông tin lên mạng xã hội với mong muốn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Nhất là ở thời điểm đêm thi bán kết và chung kết sắp diễn ra.

Nhiều người mong muốn hoa hậu Myanmar hãy bình tĩnh trước sự việc. Rất đông khán giả đã tag trang instagram của Hoa hậu Việt Nam - Khánh Vân, Hoa hậu Thái Lan - Amanda Obman, Hoa hậu Philippines - Rabyia Mateo để mong muốn đại diện của 3 quốc gia này giúp đỡ thí sinh Myanmar vì đây là 3 thí sinh có lượng trang phục mang theo rất nhiều dù cuộc thi chỉ diễn ra trong hơn 10 ngày. Khán giả cũng đồng loạt chia sẻ thông tin này với mong muốn ban tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ hoa hậu Myanmar tiếp tục cuộc thi.

saostar-qbrzzmowk2undflk-1620634252.jpg
Khánh Vân đồng ý cho hoa hậu Myanmar mượn đồ và hứa sẽ giúp đỡ hết sức

Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam đã trực tiếp phản hồi thông tin trên khi nhận được thông tin. Cô viết: "Chào mọi người, cô ấy là chị em của tôi và tôi có thể giúp đỡ Hoa hậu Myanmar. Tôi đang đi tìm cô ấy đây".

Phản hồi của Khánh Vân đã nhận được đông đảo bình luận của khán giả bày tỏ sự cảm ơn lòng tốt của đại diện Việt Nam với thí sinh của Myanmar.

Thuzar Wint Lwin (23 tuổi) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar lần thứ 8. Cô hiện là sinh viên năm cuối khoa tiếng Anh của đại học East Yangon. Người đẹp có biệt danh "Candy" chỉ cao 1,67 m, bù lại tỷ lệ người cân đối, số đo ba vòng hấp dẫn. Gương mặt của Lwin cũng được khen xinh đẹp và toát lên thần thái riêng.

126064462-1120146742088574-3848959898377383939-n-1620634302.jpg
Thuzar Wint Lwin được dự đoán lọt vào top 5 Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020 là người mẫu chuyên nghiệp, xuất hiện dày trên sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, ở lĩnh vực thi sắc đẹp, Wint Lwin là gương mặt hoàn toàn mới. Lwin đại diện Myanmar tham dự Miss Universe 2020. Cô lên đường đến Mỹ vào đầu tháng 5 và mang theo 3 vali hành lý.

Người yêu sắc đẹp Myanmar đặt kỳ vọng lớn vào Wint Lwin. Năm nay, cô được đánh giá là một trong những đại diện châu Á xuất sắc. Wint Lwin được dự đoán lọt vào top 5 Miss Universe sắp tới.