Hành trình đi đến thành công của chân váy bút chì – Cúc Fashion

Bắt đầu từ cửa hàng nhỏ chỉ 30m2 nơi ngõ phố Tây Sơn, sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Chân váy bút chì - Cúc Fashion đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em khi nhắc đến thời trang công sở.

Khởi đầu từ niềm đam mê….

Câu chuyện khởi nghiệp của Chân váy bút chì – Cúc fashion đến từ niềm đam mê cái đẹp và thời trang công sở của cô chủ thương hiệu này. Tại thời điểm bấy giờ, chưa có dòng sản phẩm thiết kế nào dành riêng cho thời gian công sở trẻ tuổi, chủ yếu là sản phẩm nhập từ Trung Quốc, chất lượng không đảm bảo.

Chấp nhận từ bỏ công việc ổn định, Cô gái nhỏ bé đã xây dựng nên Cúc Hoạ Mi (tiền thân của Chân váy bút chì – Cúc Fashion) với cửa hàng chưa đầy 30m2 tại con ngõ nhỏ trên phố Tây Sơn. Và sau gần 10 năm, Cúc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em khi nhắc về thời trang công sở.

Thành công từ nỗ lực không ngừng …..

Cúc ra đời với ý tưởng ban đầu là niềm đam mê bất tận với thời trang công sở, đặc biệt là chân váy bút chì. Niềm đam mê đi cùng với khát khao sở hữu cho mình 1 thương hiệu thời trang riêng đã thôi thúc Chân váy bút chì – Cúc fashion không ngừng cố gắng để ghi dấu trong lòng khách hàng. Khó khăn nhiều không vô kể, nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ, Cúc đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều chị em công sở và dần mở rộng cửa hàng rộng hơn 100m2 tại địa chỉ 15 Chùa Bộc. Với sự đa dạng mẫu mã từ chân váy bút chì, áo sơ mi, quần baggy công sở… Chân váy bút chì – Cúc fashion đang được các chị em công sở ngày càng biết đến nhiều hơn.

Với thế mạnh về sản phẩm chân váy bút chì cùng các sản phẩm được thiết kế và sản xuất 100% tại Việt Nam, Chân váy bút chì - Cúc Fashion luôn mang đến những sản phẩm dẫn đầu xu hướng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Nói đến Cúc là nói đến sự đa dạng của áo sơ mi, chân váy bút chì, chân váy chữ A, quần baggy công sở hay váy liền thân….Phong cách mà Cúc hướng đến là sự giản đơn, nhã nhặn nhưng không kém phần thu hút và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại

Định hướng phát triển trong tương lai

Chân váy bút chì – Cúc Fashion tự hào là thương hiệu thời trang công sở uy tín được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn, với hơn 200 khách sỉ trên toàn quốc từ Bắc vào Nam. Mạng lưới khách hàng rộng khắp là điều khiến cho Cúc Fashion không còn xa lạ gì với các quý cô công sở có chung niềm yêu thích với chân váy bút chì.

Trong thời gian tới, Cúc fashion sẽ định hướng đẩy mạnh sản xuất để không chỉ có xưởng ở Bắc Giang mà còn kết hợp cùng các xưởng với mô hình hợp tác cùng phát triển. Ngoài ra, sẽ mở thêm các cửa hàng trên toàn quốc cùng hệ thông chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

Hiện tại, Chân váy bút chì – Cúc fashion có địa chỉ showrom tại: 15 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/cucfashionChanVayButChi/
Website: https://cucfashion.vn/

Shopee https://shopee.vn/cucfashion15chuaboc

Hà Cúc