Hari Won đăng ảnh thấy sức khỏe kém sau khi Trấn Thành làm rõ chuyện rạn nứt

CTV
Với tình trạng sức khỏe đang ở mức báo động của Hari Won, nhiều người rất lo lắng cho bà xã của Trấn Thành.  

XEM VIDEO: Quản lý và trợ lý thi nhau đòi quà sinh nhật khiến Trấn Thành "bức xúc".

Từ lúc kết hôn với nam MC nổi tiếng nhất nhì làng giải trí, không thể phủ nhận Hari Won ngày càng nổi tiếng, đắt show và phủ sóng trên truyền hình với nhiều vai trò khác nhau, như ca sĩ, MC, diễn viên… Tuy nhiên gần đây, việc cô liên tục than thở về tình trạng sức khỏe đang tụt dốc đã khiến khán giả, đồng nghiệp rất lo lắng, liên tục hỏi thăm và gửi lời động viên.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng sao Việt, "đắt show" ở nhiều chương trình giải trí.

Mới đây, bà xã của MC Trấn Thành tiếp tục khiến dân mạng lo lắng khi đăng bức ảnh châm cứu toàn mặt. Ngay sau đó, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã khuyên cô nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và mau hết bệnh. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: “Mau khỏe em nhé! Thương”. Diễn viên Sam nhắn gửi: “Mau hết bệnh nha chị ui”. Đáp lại lời của mọi người, Hari Won đã cảm ơn và cho biết vẫn đang trong giai đoạn phải nghỉ ngơi để sớm bình phục.

Bức ảnh mới nhất bà xã Trấn Thành đăng trên trang cá nhân cho thấy cô phải đi châm cứu toàn mặt.

Thời gian gần đây, Hari Won cũng liên tục chia sẻ tình trạng sức khoẻ đang đi xuống, thậm chí cô đã sớm nhận ra những dấu hiệu không ổn của bản thân. Vài ngày trước, bà xã người Hàn Quốc của MC Trấn Thành viết: “Tưởng khỏe nhưng không khỏe, thân mình báo động giờ phải hốt. Mong mau khỏe lại”. Chia sẻ dưới bình luận với quản lý, Hari Won cho biết vì tập luyện quá sức và liên tục mà gần đây cô bị viêm cơ. Sau đó, ông xã của cô cũng trực tiếp vào trang riêng của vợ “cà khịa” khi thấy Hari Won than “sốt”. Cụ thể, Trấn Thành viết: “Tập tạ nữa đi”.

Khi bị đồng nghiệp thắc mắc bệnh do tập hay “nhậu nhẹt quá tải”, Hari Won cũng vội vàng giải thích: “Trời ơi chị à, em nhậu có 1 lần à. Ngoài ra lo tập, lo thu âm đủ thức việc chứ bộ”. Có thể thấy dù đang có vấn đề về cơ thể nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian cho công việc thay vì nghỉ ngơi.

Trò chuyện với đồng nghiệp là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Hari Won cho biết sẽ sắp xếp đi thu âm tại phòng thu riêng để chuẩn bị cho dự án âm nhạc. Trong một bài viết khác, nữ ca sĩ đăng bức ảnh thấy rõ bắp tay sưng to vì tập luyện thể thao cường độ cao. Mỗi lần như vậy, khán giả liên tục nhắn cô nên tự chăm sóc sức khỏe và cân đối lại việc tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý.

Được biết Hari Won thường xuyên tập thể dục nhưng chủ yếu lựa chọn vào khung giờ ban đêm. Nhiều ý kiến cũng nhắc nhở vợ Trấn Thành nên thay đổi giờ giấc sao cho phù hợp và khoa học.

Những bài viết gần đây của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc liên tục cho thấy sức khỏe cô đang có vấn đề.

Cũng vì liên tục có nhiều bài viết ẩn ý thời gian qua mà cư dân mạng dấy lên tin đồn mối quan hệ giữa cô và Trấn Thành bị truc trặc, dẫn tới sức khỏe bị ảnh hưởng. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đính chính, khẳng định gia đình vẫn đang êm ấm, hạnh phúc chứ không có tin đồn ly hôn.

Nam MC nổi tiếng viết: "Cả tháng nay tôi đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để đăng mạng xã hội. Tôi chỉ đăng những câu nói về chuyện tình cảm mà bản thân từng nói trong chương trình Người ấy là ai, vậy mà người ta đồn vợ chồng tôi tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân. Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm. Thậm chí không gây lộn luôn ấy, dù chỉ 1 câu. Cảm ơn chư vị, anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ. Tụi em ổn ạ”. Để chứng minh điều trên, anh còn trực tiếp đăng hình ở hậu trường với vợ, thậm chí còn hôn má bà xã, dí dỏm viết: “Này thì li dị. Lêu lêu”.

Trấn Thành phản ứng trước những thông tin thất thiệt về cuộc hôn nhân của mình bằng việc đăng ảnh hôn vợ, khiêu khích những người tung tin đồn sai sự thật.

Ngoài ra, Trấn Thành cho rằng chẳng ai ngu mà ký hợp đồng tới 5, 6 năm và khẳng định "gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”. Diễn viên Bố già nói thêm anh và vợ vẫn hạnh phúc, thậm chí không tranh cãi một câu.