Hari Won kể chuyện "hoán đổi vai trò" với Trấn Thành

Hari Won chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, tiết lộ ở nhà cô giống như một người chồng, còn Trấn Thành giống như làm vợ.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", nghe "chị Đại" Lê Khanh và Ninh Dương Lan Ngọc bàn luận về việc mua chén dĩa trang trí nhà cửa, Hari Won đã kịp “bắt sóng” ngay vì ông xã Trấn Thành cũng có sở thích này. Nữ ca sĩ kể rằng mỗi lần đi mua sắm là chồng cô lại đắm chìm vào không gian trưng bày đồ dùng bếp. Nhất là mỗi chuyến đi nước ngoài, việc xách tay vô số món chén dĩa về rất mất công và nặng nề khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Nghe tới đây, NSND Lê Khanh cũng phải thốt lên: “Dễ thương quá, thế thì bảo Thành đi chợ với chị!”.

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn tiết lộ khi sửa nhà, Trấn Thành yêu cầu hãy nới rộng bếp để anh có đủ không gian thỏa sức bày biện trang trí. Mỹ nhân người Việt gốc Hàn tâm sự: “Từ đầu đến cuối là chồng em lo, em không có ý kiến gì luôn. Anh ấy bảo là: bếp của mình sẽ thật ‘bự’ thế này này. Chồng em giống như một người vợ còn em giống một người chồng”.

Dường như chính những sở thích và tính cách chăm lo cho gia đình, nhà cửa của Trấn Thành góp phần cho cuộc sống hôn nhân với Hari Won thêm nhiều thú vị, luôn được thoải mái và hạnh phúc.

 Hari Won bị “ám ảnh” bởi những “thú vui tao nhã” của chồng.

Không chỉ với đồ dùng trong bếp, Trấn Thành còn có một niềm đam mê khiến bà xã phải “đau đầu” đó chính là sưu tập nước hoa. Hiện tại, nam MC đang sở hữu 214 chai nước hoa được anh nâng niu, chăm sóc và số lượng đó vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Hari Won than thở: “Ví dụ như 1 tháng mua 1 chai thôi thì còn được nhưng mua chục chai thì tôi không chịu. Bớt lại đi Trấn Thành ơi!”.

Để có thể thực hiện niềm đam mê này, Trấn Thành thường giấu giếm vợ để mua hàng loạt và mỗi lần ra ngoài luôn “thủ sẵn” 5- 6 chai nước hoa trong túi.

Kiểm chứng cho điều này, Hương Giang lên tiếng: “Đúng rồi, em đi quay với anh Trấn Thành em biết. Anh bày hết nước hoa ra, xịt hộ người ta, xịt cả phòng luôn, mà một chai phải cả ngàn đô…”

Trấn thành sở hữu tủ nước hoa hàng hiệu.

Theo Hari Won tiết lộ, ông xã Trấn Thành đã sưu tập lên đến 214 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu khác nhau.