Hậu chia tay bạn gái Hoa hậu, Bằng Kiều lý giải thắc mắc “yêu lại từ đầu” với vợ cũ Trizzie Phương Trinh

Bằng Kiều thú nhận đã vượt qua ngưỡng tình yêu nam nữ, giữa anh và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh giờ vô cùng trách nhiệm với nhau. Hiện anh độc thân, nếu có người yêu sẽ chia sẻ với khán giả vì bản thân không thích giấu giếm.

7 năm về trước, nhiều người bất ngờ khi biết tin Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã “đường ai nấy đi” sau nhiều năm vợ chồng và có với nhau 3 người con. Không lâu sau hôn nhân tan vỡ, Bằng Kiều công khai hẹn hò Hoa hậu Dương Mỹ Linh và chia tay sau 3 năm yêu đương mặn nồng.

Dù đã ly hôn đã khá lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nuôi con trưởng thành. Danh ca hải ngoại chu cấp "khủng" cho các con, còn dành những lời ngọt ngào cho vợ cũ vào sinh nhật. Ngược lại, Trizzie Phương Trinh cùng 3 con trai cũng thường sang nhà dùng cơm, hay bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Bằng Kiều.

Dẫu lúc đang yêu đương say đắm ai đó hay một mình làm bạn với âm nhạc thì trong cuộc sống của Bằng Kiều luôn hiện hữu sự xuất hiện của vợ cũ và các con. Có lẽ vì thế, người ta hay tò mò, cả hai thân thiết đến như thế sao không “yêu lại từ đầu".

Bằng Kiều hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.

Trong buổi trò chuyện với báo giới Hà Nội chiều 11/10, Bằng Kiều chia sẻ: “Thực ra Kiều với Trizzie Phương Trinh bây giờ đúng nghĩa là những người bạn. Trinh cũng có người đàn ông của cô ấy. Cả hai hiện tại là bạn một cách đúng nghĩa, có thể chia sẻ nói chuyện vô tư. Bởi sợi dây kết nối là 3 đứa con. Điều quan trọng nữa là quan niệm về cuộc sống cũng hơi giống nhau với ưu tiên hàng đầu là con.

Điều đó có nghĩa, cái gì bất lợi cho con mình đều cố gắng gạt sang 1 bên. Mình cũng nói với các con là: ‘Mẹ là 1 người mẹ rất tuyệt vời nhưng sống với mẹ thì bố không vui’. Trizzie Phương Trinh cũng nói với các con rằng: 'Bố là một người bố rất tốt nhưng là một người chồng rất chán’. Bọn mình sống trong sự hiểu nhau đó nên không có gì phải lấn cấn hay suy nghĩ.

Nhiều người muốn Bằng Kiều với Phương Trinh quay lại hoặc là thỉnh thoảng hỏi có còn tình cảm với nhau không. Nhưng thực ra, bọn mình đã vượt qua cái ngưỡng tình yêu nam nữ, bọn mình giờ vô cùng có trách nhiệm với nhau. Chẳng hạn như Trizzie Phương Trinh hay mình gặp rắc rối gì thì cũng sẽ ưu tiên cho đối phương. Bởi vì người đó là mẹ, là bố của con mình. Đó là sự tự trân trọng lẫn nhau. Người ta có câu: “Never say never" (tạm dịch: Đừng bao giờ nói không bao giờ) nhưng cả mình và Trizzie Phương Trinh đều trải nghiệm 1 thực tế suốt mười mấy năm bên nhau rằng sống với nhau sẽ không vui nên việc làm bạn lâu dài là điều chắc chắn”.

Bằng Kiều cũng có mối quan hệ văn minh với bạn gái Hoa hậu sau chia tay.

Bằng Kiều cũng thừa nhận có lẽ chẳng cô gái nào cảm thấy yêu và thoải mái với một người đàn ông suốt ngày “đàn đúm" với vợ cũ rồi con cái, làm gì cũng nghĩ đến mẹ và các con đầu tiên. Cộng thêm công việc khiến anh phải di chuyển thường xuyên, không có thời gian dành cho bạn gái.

Khi được hỏi về người yêu hiện tại, Bằng Kiều cho biết hiện độc thân: "Chuyện tình cảm của tôi rất chán. Tôi là người khô khan. Bây giờ tôi cũng không còn là người thiếu ai thì không thể sống được. Tôi quen với cuộc sống không có tình cảm nam nữ. Mọi chuyện cứ để tự nhiên vậy".

Nam ca sĩ cho rằng nếu có người yêu, anh sẽ chia sẻ với khán giả bởi bản thân không thích giấu giếm. Tuy nhiên, giọng ca 7X không muốn nhắc nhiều đến chuyện riêng, sợ mọi người quên đi những gì anh làm trong âm nhạc.