Hậu chia tay Matt Liu, HH Hương Giang tình tứ với chàng trai người Hàn, còn để anh ôm eo

CTV
Sau khi kết thúc chuyện tình 2 năm với Matt Liu, Hương Giang vừa gây chú ý khi xuất hiện bên "bạn trai tin đồn" người Hàn Quốc.

Năm 2022, Hoa hậu Hương Giang và bạn trai thiếu gia Matt Liu khiến dân tình tiếc nuối khi thông báo chấm dứt tình cảm, "đường ai nấy đi". Cuộc sống sau khi chia tay của cặp đôi được nhiều người quan tâm. Mới đây, trong vlog 3 ngày 2 đêm du lịch tại Seoul do Hương Giang đăng tải, nàng Hậu khiến dân tình xôn xao khi vui vẻ ôm ấp một chàng trai Hàn Quốc.

Khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang vui vẻ bên "trai lạ".

Suốt buổi, cặp đôi vui vẻ trò chuyện, uống rượu cùng nhau.

Sự thân thiết của cả 2 khiến người xem đặc biệt chú ý. 

Cụ thể, theo nội dung trong clip, Hương Giang đã có chuyến du lịch tận hưởng không khí lạnh dịp đầu năm ở Hàn Quốc. Cô cùng ekip xuất hiện tại nhà hàng sang trọng để ăn uống, trò chuyện. Đi cùng Hương Giang phần lớn là bạn bè người Hàn. Tuy nhiên, khán giả đặc biệt chú ý đến anh chàng điển trai diện vest đen ngồi bên cạnh nàng Hậu. Cả 2 thân mật trò chuyện, uống rượu cùng nhau. Đáng nói là sau bữa ăn, vì thời tiết lạnh nên Hương Giang đã mặc áo khoác của chàng trai này.

Trên đường dạo phố, mỹ nam có động thái đặt tay lên lưng, vừa đi vừa ôm lấy Hương Giang. Anh ân cần xách túi cho cô, giúp người đẹp chỉnh lại cổ áo. Về phía Hương Giang, từ đầu đến cuối cô đều thoải mái nhận sự chăm sóc từ chàng trai này.

XEM VIDEO: Hương Giang tình tứ bên anh chàng Hàn Quốc điển trai.

Nàng Hậu thoải mái mặc áo của anh.

Nghi vấn cả 2 đang hẹn hò bắt nguồn từ hành động ôm eo Hương Giang của chàng trai.

Theo tiết lộ, mỹ nam xuất hiện trong clip của Hương Giang là người mẫu thể thao Junhee. Anh sở hữu ngoại hình bắt mắt với chiều cao 1m83 cùng gương mặt điển trai, cơ bắp săn chắc. Trên trang cá nhân, Junhee thường xuyên khoe ảnh đang tập luyện và các khoảnh khắc đời thường. Trước đó không lâu, Hương Giang và Junhee từng gây chú ý khi bắt đầu theo dõi nhau trên Instagram.

"Bạn trai tin đồn" của Hương Giang là người mẫu thể thao Hàn Quốc.

Ngoại hình điển trai của Junhee nhanh chóng "ghi điểm".

Ngay khi đăng tải, đoạn video đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Ai nấy đều thích thú trước khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền", gửi lời chúc mong Hương Giang có thể tận hưởng tình yêu, hạnh phúc bên người trân trọng mình: "Mấy ông Hàn không yêu thì không có vụ xách túi với đặt tay lên eo đâu mấy bà, mong Hương Giang luôn hạnh phúc", "Mong là yêu thật để Hương Giang hạnh phúc chứ tình yêu lận đận quá", "Chị Giang và anh này đẹp đôi quá, đã vậy còn xách túi, chỉnh cổ áo",...

Người hâm mộ Hương Giang nhiệt tình "đẩy thuyền" vì cả 2 quá đẹp đôi.

Trước đó, chuyện tình tan vỡ của Hoa hậu Hương Giang và CEO điển trai Matt Liu từng gây xôn xao dư luận. Là một trong số ít cặp đôi nên duyên từ chương trình Người Ấy Là Ai, Hương Giang - Matt Liu được đông đảo khán giả ủng hộ. Những tưởng cặp đôi sắp có cái kết đẹp sau nhiều khoảnh khắc mặn nồng, thì Hương Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận cô và Matt Liu đã chia tay.

Hương Giang từng có mối tình đẹp với CEO điển trai Matt Liu.

Trong 2 năm bên nhau, cô khiếu nhiều người ngưỡng mộ vì được bạn trai yêu chiều hết mực.

Tháng 8/2022, Hương Giang lên tiếng xác nhận "làm bạn" với Matt Liu.

Cụ thể, tháng 8/2022, Hương Giang chính thức thông báo mình và Matt Liu đã dừng lại sau khoảng thời gian dài im lặng. Cô viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi".

Từ đó đến nay, Hương Giang vướng nhiều lời bàn tán khi vừa chia tay không lâu, Matt Liu được cho là đã nhanh chóng có bóng hồng bên cạnh. Trên trang cá nhân, anh xóa sạch hình ảnh liên quan đến nàng Hậu. Có ý kiến cho rằng Matt Liu ngoại tình khi Hương Giang nhắc đến "người thứ 3" trong sản phẩm âm nhạc mới. Dẫu vậy, nàng Hậu vẫn lên tiếng bảo vệ bạn trai cũ. Tuy nhiên, cô im lặng khi được hỏi về nguyên nhân cả 2 chia tay.

Hiện tại, chuyện tình 2 năm của Hương Giang và Matt Liu vẫn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Hậu chia tay, Hương Giang tập trung vào công việc, tận hưởng cuộc sống.

Người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình.