Hậu công khai phẫu thuật thẩm mĩ, Lưu Hương Giang sở hữu nhan sắc như mơ khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi

Thay vì gương mặt thô, mũi hơi hếch, cánh mũi to, trán thấp... thì giờ đây, khuôn cằm của Lưu Hương Giang trở thành Vline, sống mũi cao thanh thoát, các nét đều hài hòa.

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc, Lưu Hương Giang vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm từ công chúng. Những năm đầu đi hát, cô ca sĩ có nickname Cải Bắp để tóc thẳng suôn dài. Khuôn mặt cô bầu bĩnh, phong cách giản dị. Lưu Hương Giang từng chia sẻ, chỉ vì lời chê bai nói rằng răng không đẹp nên suốt từ những năm cấp 2 đến hiện tại cô vẫn không dám nở nụ cười rạng rỡ. Kể cả sau khi đã chỉnh răng, mặc cảm nụ cười xấu vẫn ám ảnh cô, khiến cô luôn gượng gạo.

Lúc mới vào nghề, ca sĩ Lưu Hương Giang mang vẻ ngây thơ, trong sáng cùng gu thời trang giản dị.

"Bà mẹ hai con" từng khiến công chúng bất ngờ khi tái xuất showbiz với vóc dáng thon gọn chỉ sau 3 tháng sinh em bé. Cô liên tục vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo". Tuy nhiên, phải tới tận gần đây, Lưu Hương Giang mới thừa nhận chuyện sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ trên truyền thông. “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn. Không ai muốn xem một người không chỉn chu. Ai cũng muốn thần tượng của mình ngày càng đẹp hơn.

Nếu ở tuổi 18 - 20, bạn không cần chăm sóc nhiều, vẻ đẹp là hữu xạ tự nhiên hương. Khi mình đã sinh hai con và phải lo lắng nhiều thứ trong cuộc sống, để giữ được vẻ đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn phải nỗ lực rất nhiều”, Lưu Hương Giang thẳng thắn thừa nhận.

Lưu Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc “lão hóa ngược”, quá sức mặn mà và quyến rũ.
Gương mặt bầu bĩnh trước đây đã thay thế bằng chiếc cằm V-line, các đường nét thanh thoát hơn.

Nữ ca sĩ cho biết đã trốn ông xã Hồ Hoài Anh để đi làm mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt. Chính vì thế khi trở về nhà, nữ ca sĩ bị ông xã giận suốt một tuần và mẹ ruột khóc liên tục 3 ngày vì sốc. Đến nay nhan sắc của Lưu Hương Giang đã có sự cải thiện rõ nét.

Thay vì gương mặt thô, mũi hơi hếch, cánh mũi to, trán thấp... thì giờ đây khuôn cằm của Lưu Hương Giang trở thành Vline, sống mũi cao thanh thoát, các nét đều hài hòa. Khi chụp hình ở góc ngiêng, phần xương hàm của Lưu Hương Giang cũng rất hoàn hảo khiến tổng thể gương mặt trẻ trung ra rất nhiều.

Năm 2016, nữ ca sĩ cũng từng thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn.
Vẻ đẹp tươi trẻ hiện tại chẳng thua kém mỹ nhân Hàn của mẹ 2 con Lưu Hương Giang
Khán giả nhận xét nữ ca sĩ trẻ trung ra rất nhiều. 
Hiện tại, nhan sắc Lưu Hương Giang đã lột xác hoàn toàn.

Phải công nhận Lưu Hương Giang giờ đây đã thực sự ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ “dao kéo” thành công của showbiz Việt.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009. Cả hai hỗ trợ nhau phát triển nghệ thuật. Hồ Hoài Anh ngoài vai trò sáng tác còn làm giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt, giám khảo The Voice Kids nhiều mùa. Tháng 10/2019, thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh “đường ai nấy đi" khiến dư luận hoang mang. Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng khẳng định họ vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau cùng 2 cô công chúa nhỏ.

Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang