Hậu giảm cân, H'Hen Niê tung ảnh công khai thời điểm nặng 60kg, dân tình chỉ biết câm lặng

CTV
Mới đây người đẹp Ê-Đê chia sẻ hình ảnh mới sau giảm cân, cô nàng còn tự tin khoe ảnh cũ và công khai số cân nặng nhận được nhiều sự quan tâm.

H’Hen Niê vẫn là một trong những Hoa hậu được quan nhất thời điểm hiện tại bởi vẻ đẹp mộc mạc và tính cách chân chất. Sau hơn 6 năm đăng quang hoa hậu Hoàn vũ 2017 và lọt top 5 hoa hậu vũ thế giới năm 2018, người đẹp Ê-Đê vẫn giữ được phong độ nhan sắc. H’Hen Niê cũng là một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc “lệch chuẩn” với mái tóc ngắn cá tính và làn da nâu nóng bỏng.

Theo đuổi hình tượng khỏe khoắn với số đo ba vòng hoàn hảo, tuy nhiên người đẹp cũng không ít lần tăng cân lên xuống bất thường. Mới đây trong một bình luận, nàng hậu đã bất ngờ tiết lộ vừa giảm được 5kg sau 3 tháng luyện tập và siết cơ. 

H'Hen Niê khoe nhan sắc rực rỡ và hình thể săn chắc, khỏe khoắn trong bộ đồ lót thể thao sau khi giảm thành công 5kg. 

Ngay sau đó, nàng hậu cũng tiết lộ hình ảnh bản thân thời điểm chạm mốc 60kg khiến nhiều người hâm mộ “ngỡ ngàng”. Theo đó, loạt hình này diện bikini giữa trời tuyết này của nàng hậu diện này từng gây xao động cộng đồng yêu nhan sắc vì quá hot. Thậm chí ngay cả hoa hậu Mai Phương Thúy cũng phải tấm tắc khen thể hình săn chắc của đàn em. 

H'Hen Niê tiết lộ cân nặng trong loạt ảnh diện áo croptop và bikini đứng giữa trời tuyết từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. 

Mặc dù chạm mốc cân không lý tưởng nhưng H’Hen Niê vẫn không lộ một chút mỡ thừa trên cơ thể, nhiều khán giả còn thích thú với vóc dáng thời điểm này của nàng hậu bởi trông trông cô tràn đầy năng lượng. Thậm chí, nhiều chị em còn tỏ vẻ câm lặng vì trong khi nhiều người tăng kí đều phá dáng, H'Hen Niê càng tăng càng quyến rũ.

Dù sở hữu thân hình "vạn người mê" nhưng H'Hen Niê từng tiết lộ cô là người rất dễ tăng cân nếu như không ăn uống điều độ và ngưng tập luyện. Trong quá khứ không ít lần người đẹp chia sẻ việc bị tăng cân chóng mặt hoặc để lộ bụng mỡ núng nính. Thậm chí cô cũng từng gây tò mò cho khán giả khi tiết lộ hình ảnh bản thân thời điểm nặng tới gần 70kg. 

H'Hen Niê nhiều lần để lộ những vùng mỡ thừa, vòng một đẫy đà do cơ địa dễ tăng cân của mình. 

Cô cũng từng gây chú ý khi tiết lộ hình ảnh bản thân thời chưa vào nghề với số cân nặng vượt 62kg. Tuy nhiên khác hẳn những thời điểm bị tăng cân gần đây, H'Hen Niê lại mũm mĩm hơn nhiều, đôi mắt híp lại suýt chút nữa không nhận ra nàng hậu. 

Thời điểm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa hoạt động thời trang với hình thể trọn trịa hai mắt híp lại khiến khán giả suýt không nhận ra.

Để giữ được mức cân nặng lý tưởng là sự nỗ lực hết mình của nàng hậu. Trong quá trình luyện tập, dành hai tiếng mỗi ngày đến phòng gym, áp dụng các bài tập tác động toàn cơ thể như chống đẩy, squat, jumping jacks, lặp lại khoảng 2-3 hiệp mỗi động tác, mỗi lần kéo dài 30 giây. Cùng với đó, cô kết hợp chạy bộ buổi sáng vì giúp đốt cháy năng lượng dư thừa, giảm mỡ toàn thân, củng cố sức bền.Mỹ nhân cũng duy trì đều đặn thói quen gập bụng, plank.

Luyện tập là phương pháp được nàng hậu duy trì xuyên suốt nhiều năm qua. 

Bên cạnh việc luyện tập,  H'Hen Niê chú trọng chế độ ăn uống, thực đơn chủ yếu là đồ luộc, hấp, khi phải siết cơ cô sẽ không chấm gia vị, hạn chế tinh bột và tăng cường nhóm protein. H'Hen Niê còn gợi ý rằng, để giảm cân hoặc duy trì vóc dáng, nên ưu tiên thịt gà, vì thịt gà ít calo hơn so với các loại thịt khác và khi luộc hoặc hấp, nó giúp hạn chế sự tích tụ của chất béo trong cơ thể.Trước khi ăn, H'Hen Niê thường uống một ly nước lọc và 1 ly nước ấm pha mật ong. Vào buổi sáng, cô chỉ ăn khoai lang, một trái táo. Khi ăn xong, cô tuyệt đối không ngồi, chọn rửa bát hoặc đi lại nhẹ nhàng trong nhà. 

H'Hen Niê cũng thường tự nấu ăn để có thể tính toán được lương calo ra vào cơ thể giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn.