Hậu khóa môi bạn trai CEO, Hương Giang tiết lộ chuyện tình cảm trong tương lai

Sau khi "gây bão" cộng đồng mạng với khoảnh khắc khóa môi cực ngọt ngào với bạn trai CEO, Hương Giang lại thu hút sự chú ý của dân tình khi tiết lộ mong muốn về tương lai của tình yêu đẹp như cổ tích này.

Hương Giang và Matt Liu nhận được sự yêu mến đặc biệt sau khi nên đôi từ chương trình "Người ấy là ai". Kể từ ngày công khai hẹn hò, mọi động thái của doanh nhân người Singapore cùng nàng Hoa hậu đều nằm trong sự quan sát của đông đảo công chúng và giới truyền thông.

Nhân buổi tiệc chiêu đãi bạn bè đồng nghiệp đã mai mối cho mình, Hương Giang tiếp tục khẳng định "chủ quyền" với bạn trai CEO khi công khai khóa môi ngọt ngào và chụp lại khoảnh khắc này với bàn dân thiên hạ. Bức hình nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhiệt tình và trở thành tâm điểm với những lượt like, share, bình luận trên các diễn đàn. 

Trên trang Instagram của nàng Hậu sau đó cũng đăng tải một khoảnh khắc khác khi cặp đôi tình tứ bên bờ sông Sài Gòn. Đi kèm với hình ảnh ngọt ngào là dòng tuyên bố chắc nịch về tương lai: "Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng, thì sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả...". Ngày bên dưới bài chia sẻ là cơn mưa lời khen sự đẹp đôi cùng như lời chúc hạnh phúc của người hâm mộ gửi đến Hương Giang và người yêu. 

Loạt khoảnh khắc khóa môi cực ngọt ngào của Hương Giang và bạn trai CEO "gây bão" cộng đồng mạng.