Hậu nghi vấn trục trặc hôn nhân, Hari Won tiết lộ người nhắn tin nhiều nhất với mình gần đây không phải Trấn Thành

CTV
Mọi động thái của Hari Won thời gian qua đều thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

XEM VIDEO: Hari Won lần đầu nói rõ lý do có nhiều chia sẻ tiêu cực trong thời gian qua.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải dòng trạng thái mới hé lộ về người nhắn tin nhiều nhất với mình mỗi ngày. Đáng chú ý, đó không phải Trấn Thành.

"Dạo này người nhắn tin với mình nhiều nhất đó là đứa em giúp mình tập thể dục. Và mình vẫn cứ ăn hết rồi nhắn tin thông báo mình đã ăn gì", nữ ca sĩ chia sẻ. Dưới bình luận, bà xã Trấn Thành còn đăng tải đoạn hội thoại giữa mình và người em. Theo đó, khi được nhắc nhở: "Ăn uống cân nhắc nha chị đẹp. Năn nỉ bà luôn á nha", Hari Won hóm hỉnh đáp lời: "Chị cũng tự năn nỉ héng".

Hari Won tiết lộ Trấn Thành không phải người nhắn tin với mình nhiều nhất thời gian qua.

Việc Trấn Thành có vẻ "bỏ bê" Hari Won là điều không quá khó hiểu, bởi lẽ thời gian qua nam MC đình đám của Vbiz đang bận rộn với những dự án phim. Ngoài ra, Trấn Thành cũng tiết lộ đang gặp vấn đề về sức khỏe khi than thở: "Thằng nhỏ bệnh rồi. Tối qua tới giờ quất 3 viên sủi rồi vẫn sốt nha. Test 3 ngày rồi vẫn âm tính. Vậy là cảm cúm phải không? Dạo này thấy bà Vid bả có dấu hiệu trở lại nha. Mọi người cẩn thận nha chứ em mệt quá. Rũ rượi, rệu rã". 

Có lẽ vì vậy mà nam nghệ sĩ không có nhiều thời gian nhắn tin cho vợ. Cặp đôi cũng ít chụp ảnh chung và tương tác trên Facebook. 

Trấn Thành bận rộn đi quay phim nên thời gian qua ít xuất hiện cùng Hari Won.

Về phía Hari Won, cô cũng khiến khán giả lo lắng khi công khai việc bị liệt cơ mặt trái. Sau thời gian điều trị, nữ ca sĩ tiết lộ bệnh tình của mình đã có tín hiệu khả quan, không còn mất kiểm soát như trước. Giọng ca đến từ Hàn Quốc hiện tập trung chữa bệnh, thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. "Cơ mặt thì chắc chờ xíu nữa sẽ ok. Mọi thứ đang dần ổn", Hari Won trấn an người hâm mộ.

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won có nhiều động thái lạ trên mạng xã hội, làm rộ lên tin đồn chia tay.

Dù Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định cuộc hôn nhân của anh với Hari Won vẫn tốt đẹp, nhưng không ít khán giả nghi ngờ tính xác thực của tuyên bố này. Nhất là khi cặp đôi ngôi sao liên tục có những động thái lạ trên mạng xã hội.

Như hôm 15/8 vừa qua, Trấn Thành công khai "thả thính" trên fanpage với nội dung: "Chào em. Muốn làm quen không" khiến dân tình xôn xao. Hoặc trong lần gần đây nhất Trấn Thành và Hari Won sánh đôi tại một sự kiện, nhiều người nhận xét trong các khoảnh khắc đứng cạnh chồng, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi đều để lộ gương mặt buồn thiu, không hào hứng.

Hari Won sánh bước cùng Trấn Thành dự sự kiện nhưng gương mặt buồn thiu.

Trên trang cá nhân, Hari Won từng đăng ảnh đứng hướng mặt về thành phố ngập tràn ánh đèn kèm chia sẻ: "1 người là đang. 1 người là đã từng. Nghe đau nhỉ?". Thời gian đăng tải những dòng tâm sự này vào khoảng 4 giờ sáng. Sau đó, cô còn buồn bã nói: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm thì em đau". 

Những động thái này của Hari Won bị dân tình "ném đá" dữ dội: "Chồng ra sức giải thích chứng minh, vợ ngày ngày đăng status tâm trạng ẩn ý. Hài", "Tự nhiên story như vậy, rồi cap vậy. Mình nghĩ không có gì nhưng sẽ khiến những kẻ đồn ác ý sẽ có cớ để thêu dệt tiếp", "Bớt làm trò lại đi Hari. Rất ngưỡng mộ vợ chồng bạn. Nhưng trong khi chồng mải mê đi làm phim, đi cày cuốc kiếm tiền, trân trọng tình cảm vợ chồng bằng cách lên tiếng khẳng định tình cảm thì vợ tối ngày đăng status, đăng story tâm trạng, úp mở này nọ. Làm trò làm hề tỏ vẻ để ai thương…", "Ông Thành khỏi giải thích nữa đi, có chia tay thì cũng do bà này thôi. Thích tạo drama quá mà"...

Sau khi Trấn Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay, Hari Won vẫn thường xuyên đăng tải những chia sẻ tiêu cực, u ám lên trang cá nhân.